เมื่อคอลเซ็นเตอร์ทรูฯ กล่าวหาว่าผมจำ password ไวไฟบ้านตัวเองไม่ได้

กระทู้สนทนา
มีปัญหาทุกครั้งที่ต้องจากบ้านไปนานๆ กลับมามีเหตุจำเป็นที่ต้องเปิดปิดเครื่องใหม่ เครื่องเลยขอให้ใส่พาสเวิร์ดใหม่ ใส่กี่ครั้งก็ไม่ติด
เลยต้องโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ น่าจะเป็น supervisor ถามว่ามีปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่ที่คุยสายด้วยตอบกลับทีมงานว่า "จำพาสเวิร์ดไม่ได้" อะแน้  กระซิบกันดังมาก
จำพาสเวิร์ดไวไฟที่พักไม่ได้ อัตราเสียชีวิตสูงมากกว่าจำวันเกิดแฟนไม่ได้อีกน่ะ  
แต่พ่อเจ้าประคุณตั้งค่าสัญญาณให้ใหม่ ใส่พาสเวิร์ดตัวเดิม เข้าได้ซ่ะงั้น  
ยังหนุ่มฝึกสมองบ่อยๆ มาว่าเราความจำเสื่อมได้ไง
คุณฉลาดไม่ต้องตอบ นำไปปรับปรุงก็พอ
เป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงมาก ไม่ขอโทษสักคำ
ปรับปรุงน่ะ ปรับปรุง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่