เตือนภัยครับ

ช่วงเช้าวันนี้หลังจากทานข้าวเช้าที่หน้าหอเสร็จ ผมได้ เรียกแทกซี่ผ่านapp ยอดฮิตคือ gr*b
เลือกบุ๊ค และปักหมุดยังปลายทางที่จะไป ( รามคำแหง65 ไปยัง อิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง )
(เหตุที่เรียกผ่านappเนื่องจากตอนเช้ารถติด แทกซี่ปกติ หลายๆคันไม่รับผู้โดยสารครับ)

สักพักมีการกดรับงานจากฝั่งคนขับ และเข้ามารับ
เมื่อเดินทางไปได้สักพัก(หน้าปากซอยราม65)

ทางคนขับบอกว่าต้องขึ้นทางด่วน ซึ่งทางเราแจ้งว่า ขอไม่ขึ้นได้ไหม ขอไปทางปกติ เพราะปกติมา ก็ราคานี้(186บาท) และไม่ได้ขึ้นทางด่วนเช่นกัน

ขอชี้แจงก่อนว่า เราเองเคยนั่งgra*นี้หลายครั้งแล้ว เป็นผู้ใช้บริการบ่อย สามารถตรวจสอบ และ ดูประวัติได้  ซึ่งสถานที่ที่เราไปๆ-มาๆ ก็ต่างโดยสารแล้วมา3-4ครั้งทั้งสิ้น  (เส้นทาง ราม65 ไปอิมพีเรียลสำโรง)

คนขับได้แจ้งว่า ถ้าไม่ขึ้นทางด่วน ก็ไม่ไปส่ง จะลงเรียกคันใหม่ก็ได้ จึงโทรคุยปรึกษากันกับแฟน ก็กะว่าจะขอลง แล้วจ่ายส่วนต่างให้
แต่บังเอิญว่าทางเราได้ใส่โค้ดส่วนลดที่ทางgra*ส่งมาให้ลงไปแล้วด้วย จึงคุยกะทางคนขับว่า
เอาไงดี งั้นขอโทรหาทาง gra*  ให้คำนวณให้ใหม่ดีไหม ( ในเส้นทางปกติ )

แต่คนขับกลับไม่ยอมให้ลง ไม่ยอมให้คำนวณใหม่ ไม่ยอมเปิดประตูให้  จึงต้องยอมไปไปในที่สุด
ระหว่างที่โดยสารไปนัเน คนขับ  ได้มีคำพูด ดูถูก เหยียดหยาม ตะคอกใส่ หลายต่อหลายครั้ง
รวมถึงข่มขู่ และพยายามจะทำร้ายร่างกายระหว่างที่โดยสารไปกับทางgra* และทางผมบอกกับทางคนชับว่า ผมกลัวแล้ว อย่าทำอะไรผมเลย

(  ผมมีการถ่ายวีดีโอบันทึกไว้ )
จึงอยากเตือนภัย และสอบถามทางพี่ๆในห้องนี้ครับ
ว่ากรณีนี้ ผมควรทำอย่างไรดี ผมสามารถแจ้งความได้ไหม
นอกจากนี้ คนขับคนนี้ ยังขับรถของube*ด้วย ผมคิดว่าอาจจะไปก่อเหตุแบบนี้อีกในพื้นที่อื่นๆ

รบกวนทางพี่ๆช่วยชี้แนะ และแนะนำหน่อยครับ จักขอบพระคุณมากครับ
ไม่ทราบว่า ภาพ และวีดีโอ สามารถลงในนี้ได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่