หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ตอบหลังไมค์หน่อยค่ะ ตอบคำถามเดียวแล้วเงียบหมายความว่าไงเอ่ยยย ทิ้งลูกค้าหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
ตั้งกระทู้เรียกไปรอบนึงแล้ว มาตอบไปคำถามนึง พอให้ข้อมูลปุ๊บ หายไปอีกกก ในเฟสบุคก็ไม่ตอบ อะไรยังไงคะ ดีแทค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
ต้องการใช้เบอร์เดิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วได้ไหมคะ
พอดีเคยใช้ซิมของดีแทค อยู่หลายปีเป็นแบบเติมเงิน และโดนระงับสัณญาณไปจนกระทั้งตัดสัญญาณไปประมาณ เกือบปีได้ เลยอยากจะขอใช้เบอร์เก่า ไม่แน่ใจทำได้ไหม #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4632987
อยากยกเลิก เพ็กเกจที่สมัครในdtac ยกเลิกยังไงคะ
อยากทราบว่า พอดีเผลอไปสมัครเพ็กเกจเน็ต IQIYI weTV VIU ไว้อยากเลิกแต่ยกเลิกในแอพ dtac ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9173177
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
ยกเลิกเบอร์ ดีแทค ยุ่งยากมากเลย
ปกติที่บ้านใช้ดีแทคกันหมดเลยค่ะ ที่ ตจว.บ้านอยู่ไกลจากตัวเมืองมากกก ไม่ค่อยมีสัญญาณด้วย ฝนตกทีนึงหรือครึ้มฟ้าครึ้มฝน ก็ไม่มีละ เดือนนึงจะมีสัญญาณ ประมาณซักครึ่งเดือนได้มั้ง ที่บ้านก็เลยอยากยกเลิกเพร
ครีมมี่จัง
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
DTAC ติดต่อย๊ากกกกยาก
เป็นเครือข่ายติดต่อยากที่สุด ในแอปที่ทำๆมาไม่มีทิ้งช่องทางติดต่อเลย โทรไปเจอแต่อะไรไม่รู้ เน็ตใช้แพ็คเกจเหมือนห่วยกว่าโปรโมชั่น อีก พึ่งใช้มาไม่ถึงเดือนเริ่มรู้สึกถึงความห่วยของเครอข่ายเข้าไปอีก แต่เ
สมาชิกหมายเลข 4723043
โดนหักตังอีกแล้วดีแทค
โดนหักเงินแบบ งงๆ อีกแล้ว คือเรายืมเงินจากแอปมา80บาทแล้วเพื่อจะใช้เน็ต แล้วแม่เราเติมเน็ตมาให้1วันตามรูปด้านบนแล้วพอเราเข้าไปเช็ค เอ้าตังที่ยืมมาเหลือแค่60กว่าบาท คืออะไรยังไงคะดีแทคมาตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7118231
เมื่อไหร่ Dtac จะแก้เรื่อง SMS
เวลามีลงทะเบียนร่วมโปรโมชัน ดีแทค จะเป็นเบอร์เดียวที่มีปัญหาตลอด ส่งไม่ทันค่ายอื่นบ้าง ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับบ้าง ต้องส่งซ้ำมากกว่า 1 รอบตลอด ทำให้เสียเงินค่า SMS มากขึ้น วันนี้ลงทะเบียนไป 3 รอบ ไม่ได้
Rath_Me
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ตอบหลังไมค์หน่อยค่ะ ตอบคำถามเดียวแล้วเงียบหมายความว่าไงเอ่ยยย ทิ้งลูกค้าหรอ