หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคะ มาตัดอินเตอร์เน็ตรอบ 2 หมายความว่าอย่างไรคะ (Error 0001)
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
ก่อนหน้านี้เคยโดนตัดไปแล้ว ต้องโทร และมาตั้งกระทู้ในพันทิพ ถึงจะต่อให้
วันนี้มาตัดอีกรอบ หมายความว่าอย่างไรคะ ถ้าจะไล่ลูกค้า ก็ช่วยบอกกันดีๆค่ะ พร้อมจะไปใช้ค่ายอื่นค่ะ
ซื้ออินเตอร์เน็ตมาเพื่อใช้งานทุกวันนะคะ ไม่ใช่วันเว้นวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
Internet True Error 0001
ได้ไปค้นดูกระทู้ก่อนหน้าแล้ว Error 0001 ได้ความว่า error นี้เกิดจาก true ระงับสัญญาณเองกึ่งบังคับให้เปลี่ยนไปใช้ไฟเบอร์ เราได้โทรไปถามเจ้าหน้าที่บอกว่าสัญญาณเน็ตปกติดีแต่เราท์เตอร์เรามีปัญหา (เราเตอร์
สมาชิกหมายเลข 3413997
ทำไมเติมเงินทรูแล้วโดนหักเงิน จะเอาเงินคืนจากไหนได้บ้าง เติมปุ๊บหักปั๊บเลย
เติมเงินทรู 240 หักค่าโปรอินเตอร์เน็ต 200 บาท ทำไมเงินเหลือแค่ 0.11 บาท งงมากๆค่ะมีวิธีไหนตามเงินคืนได้บ้างค่ะ พึ่งย้ายค่ายมาใช้ของทรูได้ 1 เดือนค่ะ เมื่อก่อนใช้ ais ไม่เคยมีปัญหาหักเงินแบบไม่รู้สาเหต
สมาชิกหมายเลข 9135895
อยากได้โปรเน็ตรายเดือน ความเร็วคงที่ 30 mbps ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณแบบเป็น GB
ตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือนโปร 499 ไม่รวม Vat ปริมาณ 10 GB หลังใช้ครบลดspeedลงเหลือความเร็วสูงสุดที่ 15 mbps โทรฟรี 200นาที/บิล ซึ่งจากการประเมินการใช้งานอินเตอร์เน็ตของตัวเองแล้วไม่พอใช้แน่ๆ อยากได้โป
สมาชิกหมายเลข 1472420
การซื้อของออนไลน์
ผม ขอออกมาเตือนว่า ใครคิดแต่ชื้อซิมอินเตอร์เน็ต ใน App ส้ม ขอขอให้ดูดีๆ เพราะว่ามีร้านขายซิม อินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ ใน App ส้ม มักจะะลงทะเบียนซิม อินเตอร์เน็ต มาให้ลูกค้าเลย แล้วเวลา โทรศัพท์ ลูกค้าหาย
สมาชิกหมายเลข 9195691
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ะ
ต้องการต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อสอบถามโปรโมชั่นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9146847
มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตรายเดือน ที่สูงแบบก้าวกระโดด ของ True
อยากสอบถามทำไมค่าอินเตอร์เน็ต ขึ้น x2 เท่า สาเหตุเกิดจากอะไรครับ พนักงานทรู ติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5143107
โปรเติมเงินทรูกำลังจะเข้าสู่การต่อแพ็กเกจรอบครั้งสุดท้าย อยากใช้โปรเดิมต่อต้องทำอย่างไรคะ
อยากไปต่อกับโปรนี้ค่ะ ทางทรูสามารถต่อโปรเดิมให้ได้ไหมคะ หรือหากค่ายอื่นมีโปรดีๆ ที่คล้ายๆ โปรนี้ สามารถแนะนำมาได้นะคะพร้อมย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 951679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคะ มาตัดอินเตอร์เน็ตรอบ 2 หมายความว่าอย่างไรคะ (Error 0001)
วันนี้มาตัดอีกรอบ หมายความว่าอย่างไรคะ ถ้าจะไล่ลูกค้า ก็ช่วยบอกกันดีๆค่ะ พร้อมจะไปใช้ค่ายอื่นค่ะ
ซื้ออินเตอร์เน็ตมาเพื่อใช้งานทุกวันนะคะ ไม่ใช่วันเว้นวัน