หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคะ มาตัดอินเตอร์เน็ตรอบ 2 หมายความว่าอย่างไรคะ (Error 0001)
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
ก่อนหน้านี้เคยโดนตัดไปแล้ว ต้องโทร และมาตั้งกระทู้ในพันทิพ ถึงจะต่อให้
วันนี้มาตัดอีกรอบ หมายความว่าอย่างไรคะ ถ้าจะไล่ลูกค้า ก็ช่วยบอกกันดีๆค่ะ พร้อมจะไปใช้ค่ายอื่นค่ะ
ซื้ออินเตอร์เน็ตมาเพื่อใช้งานทุกวันนะคะ ไม่ใช่วันเว้นวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เเนะนำโปรอินเตอร์เน็ต อันลิมิเต็ดหน่อยครับ
พอดีอยากย้ายค่าย จาก Ais ไปใช้ True เนื่องจากโปรเก่าจะหมดอายุ แถมโปรใหม่ยังแพงขึ้น เเละจำกัดปริมาณ เพื่อนๆช่วยแนะนำโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมอินเตอร์เน็ตอันลิมิเต็ดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3312754
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
Internet True Error 0001
ได้ไปค้นดูกระทู้ก่อนหน้าแล้ว Error 0001 ได้ความว่า error นี้เกิดจาก true ระงับสัญญาณเองกึ่งบังคับให้เปลี่ยนไปใช้ไฟเบอร์ เราได้โทรไปถามเจ้าหน้าที่บอกว่าสัญญาณเน็ตปกติดีแต่เราท์เตอร์เรามีปัญหา (เราเตอร์
สมาชิกหมายเลข 3413997
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ที่ใช้มานานกำลังจะสิ้นสุด ตอนนี้มีค่ายไหนที่ให้โปรแบบนี้ไหมครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ของค่ายนึงมาหลายปี โดนเปลี่ยนโปร ดรอปความเร็วมาเรื่อยๆ จนล่าสุดที่ใช้คือ 15 Mbps เดือนละ 200 บาท เช็คในแอพตอนนี้ขึ้นว่าโปรจะสิ้นสุดรอบบิลนี้แล้ว รอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7034134
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
ทำไมช่วงนี้โรงหนังใหญ่ๆอย่าง เมเจอร์ดูโทรมๆจัง หรือเป็นเฉพาะที่แถมคนดูบางตา
ทำไมช่วงนี้โรงหนังใหญ่ๆอย่าง เมเจอร์ดูโทรมๆจัง หรือเป็นเฉพาะที่แถมคนดูบางตา หรือ เทคโนโลยี มือถือ หรือเทคโนโลยีด้านอินเตอร์เน็ตที่ทำให้คนดูหนังง่ายมากขึ้นหรือเปล่า โทรทัศนี้ก็ไม่ได้ดูละครมานานแล้วไม่ร
สมาชิกหมายเลข 8380877
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ะ
ต้องการต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อสอบถามโปรโมชั่นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9146847
เปลี่ยนเครือข่ายมือถือ
รบกวนสอบถามพอดีอยากเปลี่ยนค่ายมือถือจาก ais เป็น true เพราะรายเดือนค่อนข้างแพง พอดีว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ต เลยอยากสอบถามเกี่ยวกับtrueเพื่อจะเปลี่ยนเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 3999075
ใช้ True อยู่ ถูกเปลี่ยนโปรโดยไม่แจ้ง ต้องการย้ายค่าย
เดิมใช้เครือข่าย True โปรอินเตอร์เน็ต 10mbpsไม่ลดสปีด แต่โดนเปลี่ยนโปรเป็น 60GB ลดสปีดเหลือ 6mbps ซึ่งโปรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ของTrueแล้วแจ้งว่าโปร 10mbpsหมดอายุการใช้งาน ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ใ
สมาชิกหมายเลข 7894455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคะ มาตัดอินเตอร์เน็ตรอบ 2 หมายความว่าอย่างไรคะ (Error 0001)
วันนี้มาตัดอีกรอบ หมายความว่าอย่างไรคะ ถ้าจะไล่ลูกค้า ก็ช่วยบอกกันดีๆค่ะ พร้อมจะไปใช้ค่ายอื่นค่ะ
ซื้ออินเตอร์เน็ตมาเพื่อใช้งานทุกวันนะคะ ไม่ใช่วันเว้นวัน