ต้องการคำตอบจาก True ครับ

เรียนถามทรูครับ

สืบเนื่องจากผมได้สมัครทรูสามบริการไว้คือ Package Size M 1,199 บาท
ได้ทรูวิชั่นช่อง Sport / Trueonline / เบอร์มือถือ 1 เบอร์ / เบอร์บ้าน 1 เบอร์

ผมใช้ได้ดีเรื่อยมาจนกระทั่ง เดือนธันวาคม พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะปรับเปลี่ยนอินเตอร์เน็ต เป็น Fiber Optic ให้
ก็นัดติดตั้ง หลังจากช่างเข้ามาก็แจ้งว่าไม่สามารถติดตั้ง ADSL เส้นใหญ่ได้ ต้องเปลี่ยนเป็น Fiber Optic เท่านั้น
ซึ่งช่างได้ดูเสาที่จะทำการติดตั้งให้แล้ว ซึ่งช่างแจ้งว่าทำได้ ให้เราติดต่อศูนย์ทรูเพื่อแจ้งอีกครั้ง

หลังจากติดต่อศูนย์ทรูเพื่อติดตั้ง Fiber Optic ไปแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ เซลล์โทรมาแจ้งว่าติดตั้ง Fiber Optic ให้ไม่ได้เนื่องจากไม่มีเสา!
ผมจึงแจ้งว่างั้นยังไม่เปลี่ยนครับ (อันนี้อยากให้เซลล์กับช่างคุยกันบ้างก็ดีนะครับ)

แต่เรื่องไม่จบครับ ผมได้รับบิลค่าบริการที่เพิ่มขึ้นจากเดิม ที่เป็นโปรรวมอยู่ 1,199 บาท
เป็น ค่าอินเตอร์เน็ตจากเดือนละ 640.93 ถูกปรับเป็น 1,086.19 บาท
ค่าทรูวิชั่นจากเดือนละ 535.00 ถูกปรับเป็น 837.42 บาท
เมื่อได้โทรไปสอบถามกับทรูแล้ว ทาง Call center แจ้งว่าเป็นการปรับอัตโนมัติ เนื่องจากจะทำการอัพเดทเป็น Fiber Optic

แต่ทรูครับ คุณไม่ได้ติดตั้งให้ และยังไม่มีกำหนดมาจะติดตั้งให้ด้วยซ้ำ
ผมได้แจ้งขอให้ทำการชี้แจงเรื่องนี้ และยังไม่ได้รับคำตอบ จนเวลาผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วครับ
ผมต้องการคำตอบครับ
1. คุณปรับทำไมครับ? ในเมื่อยังไม่ได้ทำการติดตั้ง
2. คุณได้แจ้งลูกค้าหรือไม่ครับ? ในเมือคุณแจ้งแต่ว่าไม่มีค่าใช้จ่าย

หวังว่าจะได้รับคำตอบที่ดีนะครับ จะรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่