TACC เปิดยุทธศาสตร์ปี”60 เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ต่อเนื่อง หนุนธุรกิจโตแกร่ง! ตามการขยายสาขาของเซเว่นฯ คาดรายได้โตเกิน 10-15% จากปีก่อน พร้อมส่งเครื่องดื่มชูกำลัง “จั๊มพ์ สตาร์ท”บุกตลาดกัมพูชา เจาะขุมทรัพย์แห่งใหม่ ที่มีมูลค่าตลาดกว่า 10,000 ล้านบาท ด้านผู้บริหาร “ชัชชวี วัฒนสุข” มั่นใจช่วยผลักดันผลการดำเนินงานในปีนี้โตต่อเนื่อง ลุ้นรายได้-กำไร ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์
นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ผู้ผลิตและจัดหาเครื่องดื่มชา และกาแฟรายใหญ่ในเซเว่นฯ เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในปี 2560 ว่า บริษัทฯได้เปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลัง “จัมพ์ สตาร์ท” วางจำหน่ายในประเทศกัมพูชา ซึ่งถือเป็นการแตกไลน์ธุรกิจครั้งสำคัญของบริษัทฯ เนื่องจากมองว่าตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังมีมูลค่าตลาดกว่า 10,000 ล้านบาท กลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ หากสามารถเจาะตลาดนี้ได้สำเร็จจะช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นการกระจายความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ
บริษัทฯเตรียมส่งสินค้าใหม่เข้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยตั้งเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้ขยายตัวมากกว่า 10-15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งรายได้หลักยังคงมาจากธุรกิจ B2B ที่ขยายตัวตามร้านค้า 7-Eleven ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มในโถกดเย็น เครื่องดื่มในโถกดร้อน เครื่องดื่ม Non Coffee ในมุม All Café อีกทั้ง ยังได้รับปัจจัยหนุนจากสินค้าเบเกอรี่ โดนัทสไตล์ญี่ปุ่น และสินค้าลิขสิทธิ์ (Sanrio) โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องเขียน ซึ่งหลังจากมีการเปิดตัวสินค้าดังกล่าวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค
“เรามั่นใจว่าเครื่องดื่มบำรุงกำลังจั๊มพ์ สตาร์ท ของเราจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคเป้าหมายชาวกัมพูชา เช่นเดียวกับเครื่องดื่มชาเขียว Zenya ที่เราได้เข้าไปทำตลาดในช่วงก่อนหน้าจนเป็น แบรนด์ชั้นนำอย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับ “จั๊มพ์ สตาร์ท” เป็นสินค้าพรีเมี่ยมและแตกต่างด้วยส่วนผสมจินเส็ง ชาเขียว และวิตามินรวม เจาะกลุ่มคนวัยทำงานรุ่นใหม่ หากคิดถึงเครื่องดื่มชูกำลังคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ให้สุขภาพ คิดถึง “จั๊มพ์ สตาร์ท” นายชัชชวีกล่าว
ขณะเดียวกัน บริษัทยังเตรียมส่งเครื่องดื่มชนิดผง”สวัสดี” ไปบุกตลาดจีนภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายอย่างมีนัยสำคัญ เพราะขนาดตลาดเครื่องดื่มชนิดผงระดับพรีเมี่ยมผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซมีอัตราการเติบโตที่สม่ำเสมอในระดับ 10-15% นับตั้งแต่ปี 2558
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้และกำไรในปี 2560 มีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่ นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทฯ จากการที่ได้มีการแตกไลน์ธุรกิจ เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ในต่างประเทศ และมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งต้องขอขอบคุณผู้บริหารของเซเว่นฯ ที่ให้โอกาสบริษัทฯ ได้นำเสนอโปรดักท์ใหม่ กระจายในร้าน 7-Eleven ซึ่งมีส่วนสำคัญในการผลักดันรายได้ของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา
TACC ปูพรมปี”60 ลุยธุรกิจทั้งในและนอกเซเว่นฯ ส่งเครื่องดื่มชูกำลัง “จั๊มพ์ สตาร์ท” ตีตลาดกัมพูชา คาดผลงานโตแจ่ม!
นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ผู้ผลิตและจัดหาเครื่องดื่มชา และกาแฟรายใหญ่ในเซเว่นฯ เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในปี 2560 ว่า บริษัทฯได้เปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลัง “จัมพ์ สตาร์ท” วางจำหน่ายในประเทศกัมพูชา ซึ่งถือเป็นการแตกไลน์ธุรกิจครั้งสำคัญของบริษัทฯ เนื่องจากมองว่าตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังมีมูลค่าตลาดกว่า 10,000 ล้านบาท กลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ หากสามารถเจาะตลาดนี้ได้สำเร็จจะช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นการกระจายความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ
บริษัทฯเตรียมส่งสินค้าใหม่เข้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยตั้งเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้ขยายตัวมากกว่า 10-15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งรายได้หลักยังคงมาจากธุรกิจ B2B ที่ขยายตัวตามร้านค้า 7-Eleven ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มในโถกดเย็น เครื่องดื่มในโถกดร้อน เครื่องดื่ม Non Coffee ในมุม All Café อีกทั้ง ยังได้รับปัจจัยหนุนจากสินค้าเบเกอรี่ โดนัทสไตล์ญี่ปุ่น และสินค้าลิขสิทธิ์ (Sanrio) โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องเขียน ซึ่งหลังจากมีการเปิดตัวสินค้าดังกล่าวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค
“เรามั่นใจว่าเครื่องดื่มบำรุงกำลังจั๊มพ์ สตาร์ท ของเราจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคเป้าหมายชาวกัมพูชา เช่นเดียวกับเครื่องดื่มชาเขียว Zenya ที่เราได้เข้าไปทำตลาดในช่วงก่อนหน้าจนเป็น แบรนด์ชั้นนำอย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับ “จั๊มพ์ สตาร์ท” เป็นสินค้าพรีเมี่ยมและแตกต่างด้วยส่วนผสมจินเส็ง ชาเขียว และวิตามินรวม เจาะกลุ่มคนวัยทำงานรุ่นใหม่ หากคิดถึงเครื่องดื่มชูกำลังคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ให้สุขภาพ คิดถึง “จั๊มพ์ สตาร์ท” นายชัชชวีกล่าว
ขณะเดียวกัน บริษัทยังเตรียมส่งเครื่องดื่มชนิดผง”สวัสดี” ไปบุกตลาดจีนภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายอย่างมีนัยสำคัญ เพราะขนาดตลาดเครื่องดื่มชนิดผงระดับพรีเมี่ยมผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซมีอัตราการเติบโตที่สม่ำเสมอในระดับ 10-15% นับตั้งแต่ปี 2558
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้และกำไรในปี 2560 มีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่ นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทฯ จากการที่ได้มีการแตกไลน์ธุรกิจ เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ในต่างประเทศ และมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งต้องขอขอบคุณผู้บริหารของเซเว่นฯ ที่ให้โอกาสบริษัทฯ ได้นำเสนอโปรดักท์ใหม่ กระจายในร้าน 7-Eleven ซึ่งมีส่วนสำคัญในการผลักดันรายได้ของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา