รบกวนถามผู้รู้ค่ะ เครียดมากเลยค่ะ ได้ซื้อiphone7สีทอง32GBทีศูนย์ดีแทค สาขาย่อยแถวรังสิต วันที่11/2/60ที่ผ่านมา4วัน วันนี้15/2/60พบปัญหา สนทนาสายแล้วไม่ได้ยินเสียง คู่สนทนาไม่ได้ยินเสียง ได้ยินเสียงเหมือนคลื่นลม วันนี้สาขาศูนย์ดีแทคนี้ได้ส่งเรื่องเคลมให้icareแล้ว อยากทราบว่าปัญหาลักษณะนี้จะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ไหมค่ะ??? เพราะยังไม่เกิน7วันเลย และทำไมต้องรอเครื่องนานมากกว่า15วันค่ะ??? เครื่องไม่เคยตกไม่เป็นรอยเพราะติดกระจกนิรภัยกันเลยตั้งแต่ซื้อ ไม่เคยหล่นน้ำ ใช้อย่างระวังที่สุด ใครเคยพบปัญหาแบบคล้ายๆกัน รบกวนด้วยค่ะ ตอนนี่ไม่อยากใช้i7แล้ว อยากเอาตังคืน ทางศูนย์เค้าบอกไม่ได้เพราะได้activate เครื่องกับappleแล้ว อยากร้องเรียน สคบ.มากค่ะ ซึ่งคนขายที่ศูนย์พูดเหมือนปัดความรับผิดชอบให้เราติดต่อicare โดยตรงเลยหลังจากส่งเรื่องเคลม แจ้งว่าส่งซ่อมลูกเดียว...คือเครื่องยังซื้อมาไม่เกิน7วันนะค่ะ ซึ่งปกติต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราไม่ใช่หรอค่ะ และบอกว่าส่งเครื่องไปใช้เวลามากกว่า15วัน การบริการหลังการขายที่สาขาดีแทคนี้แย่มากค่ะต่างกับตอนซื้อ ตอนนี้แจ้งร้องเรียนที่ dtac call centerแล้ว รับเรื่องและดูใส่ใจปัญหาที่เกิดค่ะ แต่อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรต่อดี???
ปล.เป็นผู้ใช้บริการเครือข่ายมานานกว่า4ปีกับdtac ไม่เคยย้ายค่ายเลย เคยซื้อiphone4s ก้อเลือกซื้อโทรศัพท์ดีแทค ไม่เคยเจอปัญหา ชอบเครือข่ายนี้มากและยังไม่คิดจะย้ายค่าย เพราะเราชอบการบริการของที่นี้ แต่พอเจอแบบนี้เสียความรู้สึกและเหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปค่ะ
ซื้อIphone7มา4วันเกิดปัญหาซะแล้ว เสียความรู้สึกมากๆที่สาขาศูนย์ดีแทค
ปล.เป็นผู้ใช้บริการเครือข่ายมานานกว่า4ปีกับdtac ไม่เคยย้ายค่ายเลย เคยซื้อiphone4s ก้อเลือกซื้อโทรศัพท์ดีแทค ไม่เคยเจอปัญหา ชอบเครือข่ายนี้มากและยังไม่คิดจะย้ายค่าย เพราะเราชอบการบริการของที่นี้ แต่พอเจอแบบนี้เสียความรู้สึกและเหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปค่ะ