คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เราได้ทดลองเปลี่ยนเครื่องแล้วค่ะ
1. เครื่องที่ใช้ปกติเป็นรุ่น pocket wifi 4g true
2. iphone 7 เครื่องที่ลองสับเปลี่ยนเพื่อทดสอบ
ทั้งสองเครื่องให้ค่าอินเตอร์เน็ตที่ใกล้ๆกัน คือ ไม่เกิน 1 m และบางครั้งน้อยมากไม่ถึง 0.2 m
ในบริเวณที่มีปัญหา (ซึ่งเป็นบริเวณที่ต้องการใช้งานประจำ)และบริเวณดังกล่าวอยู่ใน กทม. ค่ะ
ส่วนพื้นที่อื่นที่ทดสอบ ก็ค่อนข้างปกติ แต่ก็มีต่ำกว่า 1 m และหลุดบ้าง แต่พอรับได้ค่ะ (และเป็นบางที่พื้นที่ที่สัญญาณเข้าไม่ถึง)
ส่วนที่ทาง CC แจ้งนั้น
ผมรับเรื่องดูแลท่านสมาชิกแล้วนะครับ ซึ่งผมได้ส่งเรื่องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ครับ สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไขทางทรูมูฟ เอช ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยขณะนี้ทางเรากำลังเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้าทุกท่าน หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
ถ้าทาง True ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทำไมถึงไม่แจ้งชี้แจงรายละเอียดและเร่งดำเนินการแก้ไขให้รวดเร็วกว่านี้คะ ให้ลูกค้าคอยติดต่อสอบถามและติดตามทั้งที่ได้รับคำตอบแบบซ้ำๆเดิมๆ และถ้าหากคุณบอกว่า "หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ " แล้วระหว่างนี้เราจะใช้งานได้อย่างไรคะ แนวทางการแก้ปัญหาของคุณคืออะไรคะ ความไม่ชัดเจน การรอคอย
1. เครื่องที่ใช้ปกติเป็นรุ่น pocket wifi 4g true
2. iphone 7 เครื่องที่ลองสับเปลี่ยนเพื่อทดสอบ
ทั้งสองเครื่องให้ค่าอินเตอร์เน็ตที่ใกล้ๆกัน คือ ไม่เกิน 1 m และบางครั้งน้อยมากไม่ถึง 0.2 m
ในบริเวณที่มีปัญหา (ซึ่งเป็นบริเวณที่ต้องการใช้งานประจำ)และบริเวณดังกล่าวอยู่ใน กทม. ค่ะ
ส่วนพื้นที่อื่นที่ทดสอบ ก็ค่อนข้างปกติ แต่ก็มีต่ำกว่า 1 m และหลุดบ้าง แต่พอรับได้ค่ะ (และเป็นบางที่พื้นที่ที่สัญญาณเข้าไม่ถึง)
ส่วนที่ทาง CC แจ้งนั้น
ผมรับเรื่องดูแลท่านสมาชิกแล้วนะครับ ซึ่งผมได้ส่งเรื่องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ครับ สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไขทางทรูมูฟ เอช ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยขณะนี้ทางเรากำลังเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้าทุกท่าน หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
ถ้าทาง True ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทำไมถึงไม่แจ้งชี้แจงรายละเอียดและเร่งดำเนินการแก้ไขให้รวดเร็วกว่านี้คะ ให้ลูกค้าคอยติดต่อสอบถามและติดตามทั้งที่ได้รับคำตอบแบบซ้ำๆเดิมๆ และถ้าหากคุณบอกว่า "หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ " แล้วระหว่างนี้เราจะใช้งานได้อย่างไรคะ แนวทางการแก้ปัญหาของคุณคืออะไรคะ ความไม่ชัดเจน การรอคอย
แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรูเน่าอีกแล้ว ใช้แพ็คเกจ 4m แต่วิ่งไม่ถึง 1m ทางทรูบอกวิ่งเกิน 0.7 คือปกติ แล้วที่ไม่ถึงล่ะ ???
จขกท. ใช้ แพ็กเกจเน็ต 4 Mbps 3,000 บาท 8 เดือน และได้สอบถาม intelligence หลังไมค์ ตั้งแต่วันที่ 22/1/17
และนี่คำตอบ ของ ทรู ตลอดเวลาที่สอบถาม
จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ คำตอบที่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น ตั้งแต่ซื้อแพ็คเกจมาก็มีปัญหามาตลอด
โทรไปสอบถาม CC บอก แพ็คเกจถูกต้อง ขอตรวจสอบก่อน ครั้งแรกบอกเสาสัญญาณแถวบริเวณบ้านเสีย
เราก็รอซ่อม ได้เงินชดเชยใช้ อินเตอร์เน็ตเจ้าอื่นมา 99 บาท สุดท้ายก็เป็นเหมือนเดิมคือใช้งานไม่ได้เลย
เราสอบถามทั้งโทรแจ้ง และทางหลังไมค์ประสานงานหลายรอบแล้วก็เหมือนเดิม แจ้งหลายครั้งแล้วก็เหมือนเดิม
คำตอบคืออะไรคะ คำตอบซ้ำๆ ไม่มีอะไรที่ชัดเจน จะใช้งานปกติได้เมื่อไหร่
และนี่คำตอบ
intelligence, 8 ชั่วโมงที่แล้ว
ขณะนี้ทางเราได้ทำการรวบรวมข้อมูลและประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นข้อมูลในการดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายให้มีประสิทธิภาพ และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
คือถ้ายังไม่มีประสิทธิภาพ และครอบคลุมพื้นที่ คุณขาย แพ็คเกจให้ลูกค้าได้ยังไงคะ