ปกติ ช่อง7 จะไม่มีลูกเล่นอะไร ในการนำเสนอ ในการโปรโมท ในแบบ ภาพเคลื่อนไหว เหมือนที่ช่องอื่นทำ ในแถบด้านล่างจอ
ช่อง7 จะชอบ ใช้ภาพโดดๆ ในการนำเสนอ รายการต่อไป หรือ ติดตาม ละคร รายการนั้นนี้ แค่นั้น
แต่เรื่อง ใหม่ที่มาฉาย แทน ริษยา ในอาทิตย์หน้า ดูช่องทำ รูปเคลื่อนไหว ที่เป็นลูกเล่น ถึงไม่ได้หวือหวา หรือ ลูกเล่นเยอะ อะไร
แต่ก็เป็นนิมิตรหมายอันดีนะถ้า ช่อง7 จะสร้างโปรโมท ล่างจอเป็นภาพเคลื่อนไหว กราฟิกทั้งหมด เพราะ ทีมกราฟิกช่อง7 จริงๆเก่งมากนะ อย่าง วันสำคัญต่างๆ ที่นำเสนอ ทำได้สวยมากๆ กับ การใช้กราฟิกนำเสนอ รายการ ละคร ด้านล่างจอ แบบเป็นเคลื่อนไหว คงไม่ยากเกิน
เหมือนช่อง8 พวกนี้จะใช้ลูกเล่น ภาพแนวเคลื่อนไหว เล่นบ่อยมากเลยคะเท่าที่ติดตาม
คิดว่า ภาพโปรโมท ล่างจอ แบบเคลื่อนไหวดูมีอะไร มากกว่าแบบ ธรรมดานะ คนจะติดตาม และรู้สึกไม่เฉยๆ คือยิ่งมีลูกเล่น มีแสง มีเลื่อน มีลูกเล่น แบบแอนนิเมชั่น อะไรพวกนั้น มันยิ่ง รู้สึก สะดุดตา คะ
รวมทั้งเฟสบุ๊คไลฟ์ สด ก็คือนิมิตรหมายอันดีในการเปิดใจ ช่องทางรับชม อันนี้ขอชมคะ
แปลว่าเป็น นิมิตรหมายอันดีที่ช่อง7เริ่มปรับ ในทิศทางที่ดีแล้วใช่ไหมคะ สังเกตุจาก เมื่อคืน
ช่อง7 จะชอบ ใช้ภาพโดดๆ ในการนำเสนอ รายการต่อไป หรือ ติดตาม ละคร รายการนั้นนี้ แค่นั้น
แต่เรื่อง ใหม่ที่มาฉาย แทน ริษยา ในอาทิตย์หน้า ดูช่องทำ รูปเคลื่อนไหว ที่เป็นลูกเล่น ถึงไม่ได้หวือหวา หรือ ลูกเล่นเยอะ อะไร
แต่ก็เป็นนิมิตรหมายอันดีนะถ้า ช่อง7 จะสร้างโปรโมท ล่างจอเป็นภาพเคลื่อนไหว กราฟิกทั้งหมด เพราะ ทีมกราฟิกช่อง7 จริงๆเก่งมากนะ อย่าง วันสำคัญต่างๆ ที่นำเสนอ ทำได้สวยมากๆ กับ การใช้กราฟิกนำเสนอ รายการ ละคร ด้านล่างจอ แบบเป็นเคลื่อนไหว คงไม่ยากเกิน
เหมือนช่อง8 พวกนี้จะใช้ลูกเล่น ภาพแนวเคลื่อนไหว เล่นบ่อยมากเลยคะเท่าที่ติดตาม
คิดว่า ภาพโปรโมท ล่างจอ แบบเคลื่อนไหวดูมีอะไร มากกว่าแบบ ธรรมดานะ คนจะติดตาม และรู้สึกไม่เฉยๆ คือยิ่งมีลูกเล่น มีแสง มีเลื่อน มีลูกเล่น แบบแอนนิเมชั่น อะไรพวกนั้น มันยิ่ง รู้สึก สะดุดตา คะ
รวมทั้งเฟสบุ๊คไลฟ์ สด ก็คือนิมิตรหมายอันดีในการเปิดใจ ช่องทางรับชม อันนี้ขอชมคะ