หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
excel 2 หน้าต่าง ทำไงครับ
กระทู้สนทนา
Microsoft Office
คอมพิวเตอร์
Microsoft Excel
ซอฟต์แวร์
ตอนนี้
ใช้ 2 จอครับ จะทำให้มันเปิดเป็น 2 จอเเบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม excel 2007 เปิดหน้าต่างหลายอันแล้วซ้อนกันอะครับ อยากเปิดแยกกันครับ
คือผมอยากให้เปิดแล้วเป็น หลายๆ หน้าต่างอะครับ เหมือนแยกกันเหมือน word ที่ผมเอามาเป็นตัวอย่างครับ มีทางไหมครับ จำเป็นสำหรับผมมาก ขอบคุณมากๆนะครับ
sanglaoid
Excel2010 ตั้งค่าให้เปิด แยก windows ยังไง
ใช้ excel 2010 เปิด กี่ไฟล์มันก็ไปทับของเก่า แบบเรียกดูได้ทีละ work sheet บางทีต้องใช้ 2 หน้าต่างเปิดเทียบกัน กว่าจะคลิก Task bar เพื่อสลับ work sheet ก็ไม่ไหว มี วิธี set ยังไงให้มันเปิดหน้าต่างซ้อ
moho
Excel 2010 จะตั้งค่าให้แสดงผลแยกหน้าต่างเวลาเปิด 2 ไฟล์พร้อมกันอย่างอิสระยังไงครับ
ใช้ Excel 2010 เวลาเปิด 2 ไฟล์พร้อมกัน จะแยกเป็น 2 หน้าต่างแบบอิสระไม่ได้ครับ เพราะยางที่ต้องดูข้อมูลอีกไฟล์นึงแล้วไปกรอกอีกไฟล์นึง แต่มันอยู่ในหน้าต่างเดียวกัน ต้องสลับไปมา มีวิธีการตั้งค่าไหมครับ
winmax2006
ไฟล์งาน Excel ทับซ้อนกัน
สวัสดีค่ะ คือ...มีปัญหาจะถามน่ะค่ะ พอดีมีไฟล์ Excel เปิดมา 1 หน้าต่าง แล้วจะมาเปิดไฟล์ Excel อีกไฟล์นึง ปรากฏว่า ไฟล์ Excel อันที่ 2 ไปทับ ไฟล์ Excel อันแรก พอเปิดไฟล์งาน Excel อันที่ 3 มันก็ไปทับอัน
สมาชิกหมายเลข 3135469
ช่วยด้วยครับทำไม excel เปิดได้ทีละไฟล์ครับ
ผมใช้ windows 7 32bit และ โปรแกรม Ms office 2010 เวลาเปิดโปรแกรม word หรือ excel จะเปิดมาได้ทีละไฟล์ พอเปิดไฟล์ที่ 2 (คนละไฟล์ ชื่อไม่ซ้ำกัน) แล้วก็แสดงขึ้นมาทับหน้าต่างไฟล์เดิมที่เปิดไว้ ใช้งานลำบากม
สมาชิกหมายเลข 812238
รบกวนถามหาสูตร Excel ครับ ถ้าจะนำข้อมูลจากคนละชีทมาเพิ่มต่อกัน
คือจะทำข้อมูลลักษณะนี้นะครับ ข้อมูลที่ต้องการจะเพิ่มใน sheet3 อยากได้ข้อมูลของ sheet4 (ช่องชื่อคนขาย) มาเพิ่มครับ โดยในตัวอย่างใบสั่งซื้อเป็นข้อมูลที่สลับลำดับกันอยู่ มีสูตรหรือวิธีไหนง่ายสุดเร็วสุดคร
ไม้เมืองใหม่
ขอคืนเงิน microsoft 365 family ยังไงครับ
เมื่อเช้าผมได้เมลหักเงินจากธนาคารกสิกร แจ้งการหักเงินจากการสมัครใช้งาน microsoft 365 family จำนวน 3699 บาท ผมน่าจะลองใช้แบบฟรีก่อนหน้านั้น ตอนนี้ผมสามารถทำอะไรได้บ้างไหมครับ เครียดมากเลย ผมลองกดขอคืนเ
สมาชิกหมายเลข 8059074
การหาค่าผลรวมจากสูตร Round ใน Excel
สอบถามการคำนวนผลรวม Round หน่อยค่ะ จากตาราง ช่อง I จะใช้สูตร ROUND ตามในตาราง เพื่อให้ได้ค่าทศนิยม 2 ตำแหน่ง และปัดค่าตำแหน่งที่ 3 ซึ่งจะมี 2 ช่องคือสินค้าที่ 7 และ 8 ผลจำนวนเงิน ได้ 1540.42 แต่ เมื่
และนี่คือฉัน
แนะนำต้องสูตรที่ใช้ในการหาผลรวมของexcel
อยากหาผลรวมของexcelค่ะ เช่น มีข้อมูลดิบของลูกค้า 100คน มีทั้งชื่อ-ที่อยู่ แขวง เขต จังหวัด แต่อยากทราบว่า ใน100คนนี้ ลูกค้าอยู่จังหวัด แขวง เขต กี่คนบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2154596
[Excel] เปิดไฟล์ excel ได้แต่ไม่สามารถกดแก้ไขได้ มีรายละเอียดครับ
พอเปิดไฟล์ขึ้นมา และจะกดไปที่ตารางเพื่อเพิ่มเติม+แก้ไข จะขึ้นหน้าต่างว่า "การดำเนินการนี้ถูกยกเลิก เนื่องจากข้อจำกัดที่มีผลต่อคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ โปรดติดต่อผู้ดูแลระบบของคุณ" ไม่ทราบว่าจะแ
wwasiwat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
คอมพิวเตอร์
Microsoft Excel
ซอฟต์แวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
excel 2 หน้าต่าง ทำไงครับ