เมื่อวันที่11ก.พ60ที่ผ่านมาผมได้รับข้อความ2ครั้ง ครั้ง1แจ้งว่ามีค่าบริการนอกเหนือจากโปรโมชั่นจำนวน149บาท ครั้งที่2ขึ้น164บาท ผมจึงปิดสัญญาณเน็ตต่อมาเมื่อเช้าวันที่12ก.พ60ได้รับข้อความเช็คเช่นเดิมแต่มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นมาเป็นจำนวน447บาทผมจึงรีบเดินทางไปทรูที่เซ็นทรัลบางนาแล้วได้แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นแต่เจ้าที่บอกว่าไม่สามารถเช็คได้เนื่องจากมันยังไม่เข้าระบบต้องรออีก10วันถึงจะสามารถเช็คได้ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเบื้องต้นว่าอาจจะเกิดจากการใช้wifiเกินโปรโมชั่นซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาผมไม่ได้ใช้งานwifi true เลยสักครั้งเดียว จนถึงวันนี้เข้าไปเช็คในtrueiserviceมันขึ้นมาถึง1342บาท ทรูให้ผมรอไปอีกนานแค่ไหนถึงจะบอกผมได้ว่ามันเกิดจากอะไรขึ้นครับหรือจะรอให้ผมเสียเงินมากกว่านี้ก่อน
https://www.mx7.com/view2/zFVyPKkMvpeGSLa3
https://www.mx7.com/view2/zFVBpYJ2FYc0xibp
https://www.mx7.com/view2/zFVBw0mDuRVLZLh4
https://www.mx7.com/view2/zFVBAg6OTOMA0KoO
https://www.mx7.com/view2/zFVBU6V0Mm9ACPjS
ทรูต้องให้ผมรออีกนานแค่ไหนถึงจะทราบว่าเงินจำนวนนี้มาจากไหน
https://www.mx7.com/view2/zFVyPKkMvpeGSLa3
https://www.mx7.com/view2/zFVBpYJ2FYc0xibp
https://www.mx7.com/view2/zFVBw0mDuRVLZLh4
https://www.mx7.com/view2/zFVBAg6OTOMA0KoO
https://www.mx7.com/view2/zFVBU6V0Mm9ACPjS