- เคยใช้ tiger 4x4 และ Vigo Pre runner ก็จะเปลี่ยน โช๊คอัฟ ทุกครั้งเพราะมันให้ความรู้สึกเรื่อง อาการเด้งที่เบาะหลัง น้อยลงเยอะมาก
- ลงคอสะพาน เร็วๆ ก็จะไม่เด้งมาก หรือเวลา ถนนไม่เรียบนี่อาการเด้งแบบไร้เหตุผลนี่หายไปเลย แต่ไม่แน่ใจช่วยเรื่องการทรงตัวเวลาเข้าโค้งด้วยไหม ในทาง วิชาการ
พอดีเห็น Moose test ที่ Revo เกือบตะแคงคว่ำ ก็เลยสงสัยว่า (พอดีกำลังจะซื้อ Revo 4x4 2.8 AT)
จะถามว่า
- เพียง โช๊คอัฟ 4 ต้น คู่หลังแบบปรับได้
- สปริงคู่หน้า 1 คู่
- ไม่ยกเพิ่มใดๆ ไม่ใส่กันโคลงหรือ อุปกรณ์ อื่น เกี่ยวกับช่วงล่าง
?? เพียงโช๊ค กับ สปริงคู่หน้า มันจะได้การทรงตัวที่ดีขึ้นมากไหม ความปลอดภัยมากขึ้นจริงไหม ในทางวิชาการ ไม่ใช่ความรู้สึก ยอมรับความรู้สึกมันเด้งน้อยลง
ปล fortuner ก็เปลี่ยน โช๊คมา ก็ให้ความรู้สึกว่ามันโคลงเคลงน้อยลง เหมือนมันแน่นขึ้น คนอื่นมานั่งบ่นว่ามันแข็ง
REVO 4x4 สอบถามว่า เราซื้อ โช๊คอัฟมาเปลี่ยน 4 ต้น + สปริงคู่หน้า ตามหลักมันน่าจะช่วยเรื่อง ความปลอดภัยเพิ่มขึ้นไหม
- ลงคอสะพาน เร็วๆ ก็จะไม่เด้งมาก หรือเวลา ถนนไม่เรียบนี่อาการเด้งแบบไร้เหตุผลนี่หายไปเลย แต่ไม่แน่ใจช่วยเรื่องการทรงตัวเวลาเข้าโค้งด้วยไหม ในทาง วิชาการ
พอดีเห็น Moose test ที่ Revo เกือบตะแคงคว่ำ ก็เลยสงสัยว่า (พอดีกำลังจะซื้อ Revo 4x4 2.8 AT)
จะถามว่า
- เพียง โช๊คอัฟ 4 ต้น คู่หลังแบบปรับได้
- สปริงคู่หน้า 1 คู่
- ไม่ยกเพิ่มใดๆ ไม่ใส่กันโคลงหรือ อุปกรณ์ อื่น เกี่ยวกับช่วงล่าง
?? เพียงโช๊ค กับ สปริงคู่หน้า มันจะได้การทรงตัวที่ดีขึ้นมากไหม ความปลอดภัยมากขึ้นจริงไหม ในทางวิชาการ ไม่ใช่ความรู้สึก ยอมรับความรู้สึกมันเด้งน้อยลง
ปล fortuner ก็เปลี่ยน โช๊คมา ก็ให้ความรู้สึกว่ามันโคลงเคลงน้อยลง เหมือนมันแน่นขึ้น คนอื่นมานั่งบ่นว่ามันแข็ง