การบริการ NUBIA Thailand ในงาน TME2017

ผมขอแชร์ประสบการณ์ในการไปซื้อ nubia n1 ในงาน TME2017ครับ

เมื่อวานวันที่ 12/2/2560 ผมไปงาน TME มาครับ ตั้งใจพาน้องชายไปซื้อ nubia n1 ผมไปถึง 8.20 ไปต่อคิว ผมได้คิวที่ 28 ยืนรอได้ถึงประมาณ 9โมงกว่าพนักงานบอกว่า nubia n1 มี19 เครื่อง ในวันนั้นผมก็ลุ้นละเพราะผมคิวที่ 28 แล้วก็มีใบให้เรากรอกว่าจะเอารุ่นไหนไล่มาตั้งแต่คิวที่1 คนอื่นก็ซื้อรุ่น z11 บ้าง n1 บ้าง จนผมได้เครื่องที่ 17 พอดี ดีใจมากตอนแรกคิดว่าจะอดแล้วก็ยืนรอต่อจนถึง 10โมง (งานเปิด) พนักงานให้เข้าแถวตามคิว แถวที่1  คิว1-25 ได้เข้าไปก่อน ผมคิวที่28 แถวที่2 จนพนักได้ประกาศว่า คนที่ใช้บัตรเครดิตให้มาตั้งอีกแถวนึง และได้แจ้งว่า nubia n1 นั้นต้องใช้เงินสดซื้อเท่านั้น แล้วก็ได้ให้แถวบัตรเครดิตเข้าไปต่อจากแถวที่1 ผมก็ไม่เอะใจอะไรเพราะเราได้แน่นอนเราเงินสดแถมคนละแถว จนมาถึงแถวผม กำลังต่อคิวอยู่ เคาเตอร์ได้แจ้งว่า n1ของหมด พระเจ้าช่วยหมดได้ไง!! คนที่ได้คิว อึ้งกันหมด ผมจึงได้สอบถามว่า จริงๆแล้ว n1 มีกี่เครื่องพนักงานบอก 19เครื่อง เอาล่ะครับทีนี้งานเข้า ยืนรอเสียเวลาตั้งนาน หมดเพราะไปขายให้บัตรเครดิตหมด (ได้ไง แล้วจะให้เราต่อคิวไปเพื่ออะไร บัตรเครดิตมาทีหลังได้ก่อนแล้วจะให้ลงชื่อจองเครื่องทำไม พนักงานไม่ได้โคกันเลย) คุณป้าข้างหลังผมได้เครื่องที่18 ก็โวยอีกว่าทำไมถึงทำกันแบบนี้มันเสียเวลา พนง.ปัดความรับผิดชอบอย่างเดียวบอกหมดคือหมดจะให้ทำยังไง แล้วจะแก้ไขปัญหานี่ยังไง (ระบบห่วยแตกมาก) คุยกันไปคุยกันมา จนท ติดต่อเพื่อหาเครื่องที่มีอยู่บริเวณใกล้เคียงในการแก้ปัญหา เขาบอกมีอยู่3 เครื่องแต่เป็นสีขาว-ทอง rom32G 5490 (ในงาน TMEมีแต่เครื่องสีดำ-ทอง ลิมิเต็ด rom64 ราคา5990) ผมก็คิดดีกว่าไม่ได้ เอาตัว32Gก็ได้ราคาถูกขึ้น500 จนทแจ้งว่าจ่ายเงินก่อนส่วนสินค้าจะส่งให้วันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน ผมก็ถามซ้ำเพื่อความแน่ใจว่าได้พรุ่งนี้ชัวนะครับ เขาตอบ ได้แน่นอนครับ และได้ขอเบอร์ติดต่อไว้ผมและคนอื่นๆอีก2คนตกลงจึงได้จ่ายเงินและรับบิลมาเรียบร้อย

จนวันนี้ผมได้หยุดงานเพราะไม่มีใครอยู่บ้านรับของ ผมก็รอๆรอจนถึงบ่ายโมง จึงโทรสอบถามพนักงานที่ให้เบอร์มาเพื่ออยากทราบความคืบหน้าว่าเป็นยังไงบ้างถึงไหนแล้วโทรไปจนเขารับและแจ้งมาว่าได้ติดต่อเรื่องให้แล้ว จะมีพนักงานส่งของโทรมาก่อนที่จะมาส่งผมก็วางโทรศัพท์ สบายใจได้รู้ข่าวคราวความคืบหน้าบ้าง  ในที่สุดผมรอจนถึง6โมง คงไม่มีใครมาส่งของแล้วล่ะอีกใจนึงก็หงุดหงิดทำไมทำงานกันแบบนี้ จึงโทรไปที่ศูนย์ (ไม่มีคนรับเลยยยยยยยยย สรุปศูนย์nubiaเป็นผีสิงหมดไม่มีใครรับได้)จึงได้โทรถามพนักงาน (อีกรอบ)  เขาก็ติดต่อสอบถามให้ จนสุดท้ายบอกว่าของอาจจะไปส่งพรุ่งนี้ประมาณบ่ายๆหรือถ้ายังไม่ได้พรุ่งนี้จะคอยติดตามให้เรื่อยๆโอ้โหเสียความรู้สึกมากกกกทำไมตอนตกลงกันไม่ใช่แบบนี้ ผมเสียเวลามากๆที่ต้องมาหยุดงาน ถ้าไม่ชัวร์ขนาดนี้ อย่าขายเถอะครับ เสียความรู้สึกมากๆผมก็ไม่ใช่คนรวยดีเด่อะไร

บางคนอาจสงสัยทำไมผมไม่สั่งทางเวปไซต์ หรือ บิ๊กซี ที่ขายอยู่  ตอบ หมดครับหมดเกลี้ยงงงงครับ

โพสนี้ ผมอยากแชร์ประสบการณ์แบ่งปันให้ได้อ่านกัน ด้วยอารมณ์ที่เสียความรู้สึกหรือผมอาจจะโง่เองงง การทำงานของพนักงาน NUBIA TH ใน TME ห่วยยแตกกก ไม่มีแจ้งความคืบหน้าอะไรเลย ผมคงต้องนั่งสมาธิเพื่อตรัสรู้เอาเอง ผิดพลาดประการใด ผมขออภัยด้วยครับ

อันสุดท้าย  อยากให้เพื่อนๆแนะนำหน่อยครับ สมุมติผมโดนเบี้ยว มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างหรือผมต้องรออย่างเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่