My Bromance พี่ชายเดอะซีรีส์ Ep.10 (ใครยังไม่ได้ดู Ep.10 แนะนำให้ไปหาดูย้อนหลังก่อนเข้ากระทู้นี้นะครับ)

มาคุยกันครับ อาจมีภาพ spoil นะครับ แนะนำให้ไปดูก่อน

1.สงสารครูมาก
ไหนจะลูกศิษย์-นักเรียน ไหนจะฝ่ายสมาคมผู้ปกครองหรือ พ่อแม่ ต้อม นั้นเอง ต่างล้วนดู ครูไปในทางไม่ดีทั้งนั้นซึ้งความจริงไม่ได้มีอะไรเลย มีแต่คำสอนให้คำปรึกษาที่ดีทั้งนั้น แต่ก็อาจมีบ้างตอนที่ครูพละ กอด ต้า ที่บ้าน ไม่รู้ว่าเหมาะสมไหม ผมเองก็วิจารณ์ไม่ถูก ขอข้ามล่ะกัน โดยเฉพาะ พ่อแม่ ต้อม นั้น แสดงออกชัดเจน ทั้งคำพูด หาว่าผิดเพศ แถมแม่ต้อม ดูล่ะขึ้น 55555 ออกอาการทั้งปากเบี้ยว ทั้งทำหน้าใส่อย่างกะครูไม่โกงเงินเค้า 50ล้าน แต่ก็เข้าใจว่าเป็นแค่ซีรีส์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

2.ป่าน
ไม่น่าทำแบบนี้เลย เอารูปต้า ไปลงบอร์ดอีก เพือนกอล์ฟ2คนนั้นก็อีกก็เอารูปที่ครูไปช่วยกอล์ฟในเหตุการณ์ Ep.9นั้นอีก บวกกับใส่เนื้อหาที่ไม่จริงเข้าไปอีก แต่คนอื่นเห็นรูปก็คิดไปต่างนาๆ ดีแล้วที่กอล์ฟหลีกตัวออกมา วันๆเห็นกินแต่เหล้าหลังกำแพงร้างแถมยังก่อความวุ่นวายไปอีก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

3.ต้อม
ตอนแรกแอบเชียร์ แบงค์ ต้อม 55555

มีแอบหึงหัวเราะหัวเราะ

แต่ก็แอบผิดหวังที่ กอล์ฟ บอกต้อม ว่าจะไม่ทำไม่พูดอะไรกับพ่อหน่อยหรอ ต้อมก็ได้แต่ยื่นหน้าจ๋อย จากที่เคยแอบเชียร์ ต้อม แบงค์ หายไปในพริบตา แต่ต้องรอลุ้นว่า ตอนหน้า ต้อมจะได้ทำไรไหม หรือยื่นเฉยๆหน้าจ๋อยแล้วเรื่องก็ผ่านไป ทั้งๆที่ลูกตังเองก็ชอบแบงค์ หรือ ชายรักชาย ในขณะที่พ่อแม่ ยืนป่าวๆพูดออกไมค์ว่าผิดเพศมั่ง หาว่าครูสารพัดต่างๆนาๆ


4.ส่วนเจี๊ยบ จะมาขัดขวางทำไม แบงค์กำลังสอน พี่กอล์ฟ เต้นอยู่เลย 5555ลูกเต่าน้อย แต่ผมชอบเจี๊ยบนะ แสดงดี ใช้ได้ เป็นสีสันในการดำเนินเรื่องเลย ถ้าขาดเจี๊ยบไปของจืดชืดแน่


5.แว่น
แอบเชียร์ อยากให้ แว่น กับ เจี๊ยบ คู่กัน ฮ่าฮาาาาาา คู่กัดเข้ากันได้ดีจุ๊บๆ

6.ต้า
ทำเอา ป่าน ง๋อยไปเลย แต่ดูจากตัวอย่างตอนต่อไปแล้ว คงเหมือนเดิม ไม่รู้สำนึกไหม

7.มาที่ กอล์ฟ แบงค์
ถือว่า Ep.10 มีแต่ฉากฟินๆทั้งนั้น ซึ่งช่วยให้ไม่เครียดมากในพาทช่วงที่ครูโดนใส่ร้าย ต่างๆนาๆ

ฉากที่ใครหลายคนต้องคิดไปไกลที่ไหนได้ ต้องตามไปดูเอาเอง นะครับบบบบ 55555ยิ้ม

แต่แอบขำแบงค์ หน้าฟินเล็กน้อย 5555 อมยิ้ม07


อ้อนแบงค์ด้วยพี่ไม่สบาย 5555

มีการดึงตัวเข้ามากอดด้วย สุดยอดเยี่ยม คิดกว่าคงถูกใจไม่มากก็น้อย สำหรับคนที่รอดูฉากฟินๆสำหรับซีรีส์ตอนนี้

อยากฟินกว่านี้แนะนำให้ไปดูตัวเต็มเลยนะครับ ในไลน์ทีวี Ep.10 แรกๆแอบงงรอดูทางทีวี 22.46น. ไม่รู้เวลานี้รึป่าว แต่ลองเข้าไลน์ดูปรากฎว่าไลน์ทีวีมีให้ดูแล้ว เลยเข้าไปดูไลน์ทีวีเลย แอบงงงเหมือนกัน
>>>> https://tv.line.me/mybromance <<<<

ก็ไม่มีไรมาก อาจเขียนบรรยายไม่ดีสักเท่าไหร่ ขออภัยคนอ่านด้วยนะครับ ไงก็อย่าลืมไปติดตามนะครับ สัปดาห์หน้าก็ อีพี11 แล้ว ไม่รู้ว่ามีกี่ตอน แต่คิดว่าใกล้จะจบแล้วล่ะครับ ไงก็ขออย่าให้จบแบบภาพยนตร์เลย ซีรีส์เรื่องนี้อาจไม่ดังมากเท่าไหร่ ใครไม่เคยดูก็ลองดูนะครับ น่าติดตาม ส่วน จขกท ก็ติดตามมาตั้งแต่ฉายทางทีวีแรกๆแล้วล่ะครับเพียงแต่ไม่ได้มาตั้งกระทู้สักเท่าไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่