
True ไม่ทราบเหรอว่ายังมีลูกค้าที่ใช้งาน Adsl อยู่ (ซึ่งอยากใช้ Fiber มานานละแต่ไม่เคยสนใจ พื้นที่ลูกค้าน้อยสักเท่าไหร่ รอมา3-4ปีละก็ยังไม่มา) เล่นมาตัดสัญญาณแล้วให้โทรเข้าไป Request เพื่อให้ช่างมาติดไฟเบอร์ให้แบบนี้ แต่กรณีผมที่บ้านก็ยังไม่มี Fiber เข้ามาอยู่ดี ทาง True เลยเปิดสัญญาณให้ใหม่อีกรอบ แล้วทิ้งท้ายว่า "ทุกพื้นที่ต้องเป็นเป็น Fiber แน่นอนครับ" (ครับผมรอมา3-4ปีละครับ)
สรุปว่าผมเสียเวลาโทรเปิดสัญญาณ adsl ไปประมาณ 10 นาที
ขอบคุณมากครับ True ที่คอยให้บริการผมอย่างดีจน adsl ที่คุณตัดสัญญาณไปกลับมาใช้ไหม่ได้อีกครั้งในเวลา 10 นาที
อ้อบ้านใครขึ้นแบบนี้ไม่ต้องตกใจนะครับ โทรไปตามหมายเลขที่โชว์ได้เลย ถ้าพื้นที่ไหนมี Fiber แล้วเค้าจะนัดช่างไปติดตั้งให้ แต่ถ้าไม่มีก็จะเปิดสัญญาณให้ต่อครับ อาจจะเป็นการสำรวจผู้บริโภคแบบที่ยังใช้งานอยู่จริงๆ โดยไม่ต้องทำอะไรเลยนั่งรอให้ลูกค้าโทรไปเอง ฟังเสียงรอสายเพลินๆไปครับ
ไม่รู้ว่า ADSL พวกนี้มีโปรย้ายค่ายไหม เหอะๆ
True สำรวจประชากรที่ใช้งาน adsl แบบนี้เหรอครับ ERROR 0001
True ไม่ทราบเหรอว่ายังมีลูกค้าที่ใช้งาน Adsl อยู่ (ซึ่งอยากใช้ Fiber มานานละแต่ไม่เคยสนใจ พื้นที่ลูกค้าน้อยสักเท่าไหร่ รอมา3-4ปีละก็ยังไม่มา) เล่นมาตัดสัญญาณแล้วให้โทรเข้าไป Request เพื่อให้ช่างมาติดไฟเบอร์ให้แบบนี้ แต่กรณีผมที่บ้านก็ยังไม่มี Fiber เข้ามาอยู่ดี ทาง True เลยเปิดสัญญาณให้ใหม่อีกรอบ แล้วทิ้งท้ายว่า "ทุกพื้นที่ต้องเป็นเป็น Fiber แน่นอนครับ" (ครับผมรอมา3-4ปีละครับ)
สรุปว่าผมเสียเวลาโทรเปิดสัญญาณ adsl ไปประมาณ 10 นาที
ขอบคุณมากครับ True ที่คอยให้บริการผมอย่างดีจน adsl ที่คุณตัดสัญญาณไปกลับมาใช้ไหม่ได้อีกครั้งในเวลา 10 นาที
อ้อบ้านใครขึ้นแบบนี้ไม่ต้องตกใจนะครับ โทรไปตามหมายเลขที่โชว์ได้เลย ถ้าพื้นที่ไหนมี Fiber แล้วเค้าจะนัดช่างไปติดตั้งให้ แต่ถ้าไม่มีก็จะเปิดสัญญาณให้ต่อครับ อาจจะเป็นการสำรวจผู้บริโภคแบบที่ยังใช้งานอยู่จริงๆ โดยไม่ต้องทำอะไรเลยนั่งรอให้ลูกค้าโทรไปเอง ฟังเสียงรอสายเพลินๆไปครับ
ไม่รู้ว่า ADSL พวกนี้มีโปรย้ายค่ายไหม เหอะๆ