True สำรวจประชากรที่ใช้งาน adsl แบบนี้เหรอครับ ERROR 0001

กระทู้คำถาม

True ไม่ทราบเหรอว่ายังมีลูกค้าที่ใช้งาน Adsl อยู่ (ซึ่งอยากใช้ Fiber มานานละแต่ไม่เคยสนใจ พื้นที่ลูกค้าน้อยสักเท่าไหร่ รอมา3-4ปีละก็ยังไม่มา) เล่นมาตัดสัญญาณแล้วให้โทรเข้าไป Request เพื่อให้ช่างมาติดไฟเบอร์ให้แบบนี้ แต่กรณีผมที่บ้านก็ยังไม่มี Fiber เข้ามาอยู่ดี ทาง True เลยเปิดสัญญาณให้ใหม่อีกรอบ แล้วทิ้งท้ายว่า "ทุกพื้นที่ต้องเป็นเป็น Fiber แน่นอนครับ" (ครับผมรอมา3-4ปีละครับ)

สรุปว่าผมเสียเวลาโทรเปิดสัญญาณ adsl ไปประมาณ 10 นาที
ขอบคุณมากครับ True ที่คอยให้บริการผมอย่างดีจน adsl ที่คุณตัดสัญญาณไปกลับมาใช้ไหม่ได้อีกครั้งในเวลา 10 นาที

อ้อบ้านใครขึ้นแบบนี้ไม่ต้องตกใจนะครับ โทรไปตามหมายเลขที่โชว์ได้เลย ถ้าพื้นที่ไหนมี Fiber แล้วเค้าจะนัดช่างไปติดตั้งให้ แต่ถ้าไม่มีก็จะเปิดสัญญาณให้ต่อครับ อาจจะเป็นการสำรวจผู้บริโภคแบบที่ยังใช้งานอยู่จริงๆ โดยไม่ต้องทำอะไรเลยนั่งรอให้ลูกค้าโทรไปเอง ฟังเสียงรอสายเพลินๆไปครับ

ไม่รู้ว่า ADSL พวกนี้มีโปรย้ายค่ายไหม เหอะๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่