สวัสดีครับ พอดีผมมีปัญหา ในการรูดซื้อบัตรรถไฟฟ้า แล้วทีนี้ บัตรไม่อนุมัติ แล้วอยู่ดีๆ บัตรก็ถูกตัดวงเงินไป 1400 บาท แต่ว่าทางรถไฟฟ้าแจ้งว่า ไม่มีการตัดยอด หรืออะไรทั้งสิ้น ไม่มีบิล ไม่มีประวัติในการทำรายการ เพราะว่าระบบแจ้งว่าไม่อนุมัติในครั้งแรก พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งว่าจะคืนยอดให้ภายใน 7 - 10 วัน ซึ่งตอนนี้ ผ่านมา 10 วันแล้ว ก็ยังไม่มียอดเงินคืนแต่อย่างใด เมื่อสักครู่ได้มีการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่า จะต้องใช้เวลาตรวจสอบเพิ่มเติม จนถึงวัน พุธ หรือ พฤหัส แต่ว่าตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก พอจะมีวิธีช่วยเหลืออะไรบ้างครับ
บัตรเฟิสช้อย