“นุ่น วรนุช” ดับฝัน “ต๊อด” ลั่น! ปีนี้มีลูกยากขอลุยธุรกิจก่อน

“นุ่น วรนุช” ดับฝัน “ต๊อด” ลั่น! ปีนี้มีลูกยากขอลุยธุรกิจก่อน


ถือเป็นนางเอกมากความสามารถ สำหรับ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” เรียกว่าเล่นบทไหนก็ตีบทแตกกระจาย แถมยังได้ชื่อว่าเป็นนักธุรกิจสาวอนาคตไกล เพราะล่าสุดได้เปิดแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ทำงานจนแทบไม่มีวันหยุด จนหลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทกับคุณสามี “ต๊อด ปิติ” สักที งานนี้ “สาวนุ่น” ขอเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ “คุยหมดเปลือก” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.20 - 21.15 (หลังข่าวภาคค่ำ) ทาง ททบ.5 ของผู้จัดฯ ป้ายแดง “ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” ซึ่งโดยพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “อ. ยิ่งศักดิ์    จงเลิศเจษฎาวงศ์” จัดหนัก กับคำถามที่แรง ตรง


โดย “นุ่น วรนุช” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เพิ่งเปิดมาได้ประมาณ 10 วันผลตอบรับดีมาก บางคนซื้อแล้วสั่งมาอีก จากที่เราทำมามันตอบโจทย์ จริงๆ แล้วฝันอยากจะทำมานานแล้ว แต่ได้ลงมือทำจริงๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ก็ต้องใช้เวลาพัฒนาสูตรต่างๆ ว่าใช้แล้วได้ผลมั้ย  คือ นุ่นได้ทดลองใช้อีกจริงๆ ด้วยเพื่อความมั่นใจ นุ่นค่อนข้างให้ความสำคัญทุกรายละเอียด ราคาทุกคนก็สามารถแตะต้องได้ คุณต๊อดเขาไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไรเลย แต่จะรับฟัง คือเขาไม่ได้ถนัดเรื่องความงาม จะมาแนะนำก็เป็นเรื่องที่ยากสำหรับเขา ผลตอบรับออกมาตอนนี้ก็หายเหนื่อย  หลายคนก็ถามว่าทำงานหลายอย่างจะแบ่งเวลายังไง จริงๆ นุ่นแบ่งเวลาได้นะ ตอนนี้ละครก็ถ่ายแค่เรื่องเดียวใกล้ปิดกล้องแล้ว ไม่ได้เหนื่อยอะไร เสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยได้รับงานอยู่แล้ว ก็มีเวลาสำหรับครอบครัว แต่ก็ไม่ได้ว่าแพลนเรื่องมีลูก ถามว่าปีนี้จะมีข่าวดีมั้ย น่าจะไม่ได้นะคะ แต่ก็ใช้ชีวิตมีความสุขดี คุณต๊อดก็เฉยๆ เราคุยกันตลอด  แต่ ณ ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีความสุข ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ได้ทำงานในส่วนของตัวเอง คุณต๊อดเองปีก็ไปต่างประเทศค่อนข้างเยอะ  ไปแข่งรถ ส่วนใหญ่จะเป็นยุโรปหมดเลย ถ้าว่างก็จะตามไปแชร์ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย ตอนนี้ครอบครัวเขาก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้แล้วนะ” นุ่น วรนุช กล่าว


ติดตามชมรายการ “คุยหมดเปลือก” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.20 - 21.15 (หลังข่าวภาคค่ำ) ทาง ททบ.5 ข่าวไหนว่าดัง ข่าวไหนว่าเด็ด  เรื่องจริง เรื่องเท็จ เราจะเคลียร์คัทให้โลกได้รู้ (ออกอากาศ เสาร์ที่ 11กุมภาพันธ์นี้)
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่