รบกวนเพื่อนสมาชิกที่ใช้ SAMSUNG A9 PRO 2016 เข้ามาหน่อยค่ะ เรื่อง SAMSUNG PAY & SAMSUNG'S PREY & SAMSUNG PRAY ??????

ปกติเราไม่ใช่สาวกของอารยะธรรมซัมซุงค่ะ    เราใช้ผลไม้กับ PURE GOOGLE   เป็นหลักค่ะ

         สาเหตุที่ไม่ชอบใช้แบรนด์นี้ ก็เพราะขึ้นชื่อเรื่อง บริการหลังการขายอันโด่งดังในห้องนี้

                 แต่เพราะด้วยว่า ต้องการมือถือหน้าจอใหญ่ๆและแบตอึดๆ มาใส่ซิมรายเดือนเอไอเอสซึ่งเป็นเบอร์หลัก

                                                  ที่ตอบโจทย์ เรา  ก็ตรง กับ  A9 PRO

1..หน้าจอ 6 นิ้ว ขนาดเหมาะมือค่ะ  ลูบๆ คลำๆ  แล้ว ถนัดมือดีค่ะ   ชอบ ชอบ ชอบ

2..แบต ที่พกพามาให้ 5,000   จึงสามารถใช้งานข้ามวันข้ามคืนได้อย่างสบายๆ

3..ด้วยการโปรโมท  SAMSUNG PAY   และรองรับ  VOLTE   จากทางซัมซุง ตั้งแต่เปิดตัวในครั้งแรก เมื่อปีที่แล้ว



                                                       

ได้มีเพื่อนๆสมาชิกได้โพสต์ถามทาง  CC SS   ในห้องนี้ ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่า หลังปีใหม่ที่ผ่านมาจะได้ใช้

            หลังจากนั้นก็มีคนคอยถามมาเป็นระยะๆ   ก็ได้คำตอบอย่างเดิม  ว่า  ต้อง รรรรรรรรรรรรรรร    ......  ติด ร มาข้ามปี เลย

                             ไม่ทราบว่าทางทีมงานซัมซุงประเทศไทย  ติดขัดในเรื่องใด จึงได้ผลัดผ่อนมาตลอด

             จนรุ่นน้องๆออกใหม่ อย่าง  A5 A7 2017   ได้ใช้ก่อน  ...........  มาทีหลัง แต่ได้ใช้ก่อน

ไม่ทราบว่านักพัฒนา SOFTWARE SAMSUNG THAILAND  มี จนท.ทำงานอยู่ท่านเดียวหรือป่าวค่ะ

             งานเลยล้นมือ ไม่รู้จะทำ  SOFTWARE   ให้รุ่นไหนก่อนหลัง  ถือว่ามือถือขายดี ไม่ต้องง้อลูกค้าหรือป่าวค่ะ

ขายของก็ได้ต้องเยอะ  กำไรก็แยะ  ทำไมไม่มีเงินจ้าง พนง.เพิ่มหรอค่ะ หรือกลัวกำไรหด เลยแพ ให้ซะเลย



                     แล้วจะให้ลูกค้าตาดำๆ อย่างพวกเราทำอะไรได้ นอกจาก คำว่า  รอ    หรือจะให้เราทำ


                            SAMSUNG  PRAY  สวดอ้อนวอนข้ามปีข้ามชาติข้ามภพให้กับทางซัมซุง ถึงจะได้ใช้กันค่ะ



  หรือว่าทางซัมซุง คิดว่าลูกค้าที่ใช้มือถือซัมซุงรุ่นที่รองรับการใช้งาน  SAMSUNG PAY    เป็น  SAMSUNG's PREY กันแน่ค่ะ


                             คิดว่าเราคือเหยื่อของท่านที่หลงเข้ามาอยู่ในกำมือแล้ว จะทำอะไรกับพวกเราก็ได้ตามใจ กันค่ะ


                                                               ขอบคุณต่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ยังจะเชื่อโฆษณาจากค่ายนี้อยู่อีกเหรอครับ
ก็เห็น ๆ กันอยู่ว่าเชื่อถืออะไรไม่ได้

S7 โฆษณาว่ากันน้ำได้ ให้ดาราถือลงไปเล่นในน้ำ พอลูกค้าทำตามบ้างดันน้ำเข้า แถมยังไม่รับประกันอีกต่างหาก
Note4 เจอปัญหาว่าถ้าใช้ในห้องแอร์แล้วออกมาข้างนอกเจอความชื้น
S6 ใช้งานตามปกติเจอจอม่วงโทษว่าโดนกดทับ
S6 Edge โฆษณาว่าใช้จอถึงทนเป็นกอริลล่า แต่พอใส่แคสแท้ของตัวเองทำมาขายเองจอเป็นรอยซะงั้น
S6 โฆษณาบอกว่าใช้ แอพจ่ายเงินของตัวเองได้ ตอนหลังลบโฆษณาทิ้งแล้วบอกว่าเป็นสเปคคนละตัวกับเมืองนอก

ทั้งหมดนั่นเป็นรุ่นเรือธงหมดเลย เขายังทำแบบนี้ได้
แล้วกะอีแค่ A9 รุ่นลูกเมียน้อย คิดเหรอว่าจะสนใจใยดี อย่าดีก็แค่เข้ามาขอโทษขอโพยตามมารยาท ก๊อปวาง แล้วรับปากว่าจะรับเรื่องไปแจ้งผ่ายที่เกี่ยวข้องให้แบบส่ง ๆ

ทางแก้ที่ดีที่สุดคือ บอกลูกบอกหลาน ญาติพี่น้อง เพื่อน คนรู้จัก บอกกันปากต่อปากให้รู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ว่ายี่ห้อนี้เนื้อแท้แล้วเป็นยังไง
คนจะได้รู้เช่นเห็นชาติ ไม่หลงไปกับการตลาดโฆษณาหลอกลวง
ความคิดเห็นที่ 9

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลการอัพเดทสำหรับรุ่นนี้เลยนะคะ หากมีการอัพเดทและสามารถใช้งานได้แล้วเมื่อไหร่
ทางเราจะรีบนำมาประชาสัมพันธ์ให้ทราบในทันที
ระหว่างนี้ ไม่ทราบว่าได้ข้อมูลว่ารุ่นนี้สามารถใช้งานฟังก์ชั่นนี้ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ ทางเราจะรีบไปปรับความเข้าใจในช่องทางเหล่านั้น
เพื่อไม่ให้หลงเหลือหลักฐานไว้ใช้ร้องเรียนในโอกาสต่อไป

ระหว่างนี้ จะรีบนำข้อร้องเรียนนี้ส่งไปยังฝ่ายกฏหมายให้เตรียมตัวสู้คดี
แล้วจึงเขียนจดหมายน้อยติดขานกพิราบส่งไปให้ทีมงานที่รับผิดชอบเป็นลำดับสุดท้าย

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ

Somsuy Mobile Support
ความคิดเห็นที่ 1
ผมก็เหยื่อ กับการโฆษณาของ  samsung ครับ
สาเหตุน่าจะมาจาก

1.การทำงานแบบไร้จริยธรรม และจรรยาบรรณ ตั้งใจหลอกลวง
2.ไม่มีศักยภาพในการทำงานที่ใช้ความคิด ทำอะไรก็พลาด
3.พลาดไม่พอ ไม่ยอมรับผิดอีก

ตอนนี้มีการตั้งกลุ่ม line ฟ้องร้องกันหลายคนแล้วครับ
บางคนก็ฟ้อง สคบ บางคนก็ฟ้องแพ่งคดีผู้บริโภคครับ

ปล โหวตได้ละ
ความคิดเห็นที่ 16
เข้ามาถอนหายใจแรง ๆ ค่ะ เราไม่เคยชอบเลยซัมซวยเนี่ย แต่เพราะว่าอยากเล่นโปเกม่อนโก เลยอยากได้ที่แบตอึด ๆ พอหาในอากู๋ มันขึ้น รุ่น A9Pro มา เราเลยรอจนถึงงานโมบาย จึงไปสอยมาทันทีเลยค่ะ พอได้มา โคตรเสียความรู้วึกเลยอ่า เครื่องเจอโรคอ้า เราลูกค้าต้องลางานเพื่อไปเปลี่ยนเครื่องที่สาขาชิดลมเท่านั้น แต่................ก่อนเปลี่ยนคุณต้องไปเอาใบเคลมที่ซัมซวย สยามก่อน แล้วไม่บอกกุก่อนว่ะ ให้นั่ง BTS ไปๆ มา เงินนะเว้ย ถ่อมาจาก ตจว.แล้วยังต้องมาเสียค่า บลา ๆๆๆๆ พวกนี้อีก ยัง...................ยังไม่พอ พอได้ใบมา มันแกะเครื่องมา ยิ้มอ้า มากกว่าเครื่องเดิม เราขอแกะอีก ไม่ยอมฮะ บอกทางซัมซวยไม่รับคืน แกะได้เครื่องเดียว อย่างงี้ก็ได้หรอว่ะ แล้วอ้าขนาดนั้น ใครจะยอมเปลี่ยนว่ะ สรุปกุผิดที่จ่ายเงินเมิงไปแล้วจะทำไรก็ได้ช่ะ??

ไม่น่าหลงเชื่อคำโฆษณา บ้าบอ คอหอยพอกของซัมซวยเลยจริง ๆ กลับไปซบ โซนี่ หรือ ผลไม้ยังดีกว่าเยอะ
ความคิดเห็นที่ 8
Samsung Pay = ซัมซุง แพ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่