พอดีกำลังจะไปเครียร์ค่าโทรศัพท์ ที่ยังไม่ชำระ ปกติค่าใช้รายเดือนประมาณ 300 กว่าบาท แปลกใจว่าทำไมเดือนนี้
มันกลายเป็นพันกว่าบาท เลยโทรถาม ปรากฎว่า CC ของ Dtac แจ้งว่ามีค่า SMS โฆณษณา 2 รายการ ปาเข้าไป 3ร้อยกว่าบาท
เราก็งง ว่าเฮ้ยยย ชั้นไปสมัครตอนไหน เจ้าหน้าที่ปลายสายบอกว่าลูกค้าอาจจะเข้าไปในเวปไซค์อะไร แล้วเผลอกดขอรับบริการ
เฮ้ยยย!!! แบบนี้ก็มีหรอ การใช้งานปกติก็คือเข้าเฟส เข้าig และไอ link ที่ว่านี่มันมีหลักฐานในการสมัครขอใช้บริการมั๊ย
คือชั้นจะเข้าไปดูอะไรต่อไปนี้ ต้องระวังตัวขนาดนั้นเลยใช่มั๊ย ทำไม Dtac ไม่ส่งข้อความมายืนยันก่อนว่า บริษัทนี้จะเรียกเก็บ
ค่าบริการ เพื่อขอเข้าใช้บริการ คุณยินดีชำระมั๊ย หรือคุณต้องการใช้บริการต่อไปมั๊ย นี่อะไร
คือ Dtac บริษัทไหนส่งบิลมาเรียกเก็บผู้ใช้บริการก็เรียกเก็บหมดเลยใช่มั๊ย และ ไอ sms ที่ส่งมา ไม่เคยได้เข้าไปดู ไม่เคยได้เปิดดูเลย
ด้วยซ้ำ เบื่อปัญหา ซ้ำซากพวกนี้มากเลย แล้วผู้ใช้ตาสี ตาสา ที่หมดเงินไปกับเรื่องพวกนี้มีตั้งเท่าไหร่ คุณจะเอาเปรียบผู้บริโภค จะปล้นกันไป
ถึงไหน
แล้วเราสามารถเลือกขอชำระแค่ค่าบริการรายเดือนได้มั๊ย ส่วนค่าโฆษณาไร้สาระนั่น ให้เค้ามาฟ้องร้องเราเอง
ปัญหาน่าเบื่อ Dtac คิดค่าบริการ SMS โฆษณา เมื่อไหร่จะหมดไปซะที
มันกลายเป็นพันกว่าบาท เลยโทรถาม ปรากฎว่า CC ของ Dtac แจ้งว่ามีค่า SMS โฆณษณา 2 รายการ ปาเข้าไป 3ร้อยกว่าบาท
เราก็งง ว่าเฮ้ยยย ชั้นไปสมัครตอนไหน เจ้าหน้าที่ปลายสายบอกว่าลูกค้าอาจจะเข้าไปในเวปไซค์อะไร แล้วเผลอกดขอรับบริการ
เฮ้ยยย!!! แบบนี้ก็มีหรอ การใช้งานปกติก็คือเข้าเฟส เข้าig และไอ link ที่ว่านี่มันมีหลักฐานในการสมัครขอใช้บริการมั๊ย
คือชั้นจะเข้าไปดูอะไรต่อไปนี้ ต้องระวังตัวขนาดนั้นเลยใช่มั๊ย ทำไม Dtac ไม่ส่งข้อความมายืนยันก่อนว่า บริษัทนี้จะเรียกเก็บ
ค่าบริการ เพื่อขอเข้าใช้บริการ คุณยินดีชำระมั๊ย หรือคุณต้องการใช้บริการต่อไปมั๊ย นี่อะไร
คือ Dtac บริษัทไหนส่งบิลมาเรียกเก็บผู้ใช้บริการก็เรียกเก็บหมดเลยใช่มั๊ย และ ไอ sms ที่ส่งมา ไม่เคยได้เข้าไปดู ไม่เคยได้เปิดดูเลย
ด้วยซ้ำ เบื่อปัญหา ซ้ำซากพวกนี้มากเลย แล้วผู้ใช้ตาสี ตาสา ที่หมดเงินไปกับเรื่องพวกนี้มีตั้งเท่าไหร่ คุณจะเอาเปรียบผู้บริโภค จะปล้นกันไป
ถึงไหน
แล้วเราสามารถเลือกขอชำระแค่ค่าบริการรายเดือนได้มั๊ย ส่วนค่าโฆษณาไร้สาระนั่น ให้เค้ามาฟ้องร้องเราเอง