หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
aid fibre: playbox ระบบไม่สามารถให้บริการในขณะนี้
กระทู้คำถาม
AIS
playbox ระบบไม่สามารถให้บริการในขณะนี้ โทรไป1185ตั้งแต่6:47. ระบบแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน1ชม. คอนนี้8:02น. แล้วยังเงียบอยู่ครับ ช่วยแก้ไขด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง CC Ais fibre
เรียนผู้เกี่ยวข้อง Id 8800029957 ผมได้ทำการติดตั้งAis fibre เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา. มีปัญหาเกี่ยวกับตัวRouterเมื่อวันเสาร์ ตั้งแต่ตอนเที่ยง ผมได้แจ้งCc 1185 แก้ไขปัญหาเบื้องต้นแล้ว ทางCcได้แจ้งกับผม
สมาชิกหมายเลข 2599998
Ais Fibre
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 6/9/60 ผมได้ทำการติดตั้ง ais fibre power 4 ทีมช่างแจ้งว่ากล่อง ais playbox ของขาด เราก็ว่าไม่เป็นไรคงไม่นาน พอช่างติดตั้งเสร็จก็กลับไป เราได้โทรไปถาม 1185 ว่ามีปัญหาเรื่องก
สมาชิกหมายเลข 4088017
เกือบ 1 เดือน ที่ใช้ AIS Fibre(VDSL) กับปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ต้องการยกเลิกทั้งหมด
ผมเป็นลูกค้า ais fibre แบบ vdsl รหัสลูกค้า 8800027823 ขอเล่านะครับ หลังจากทนกับการใช้เน็ต ADSL จากรัฐวิสาหกิจ ที่รู้ๆกันอยู่ ครบตามสัญญา 1 ปี จึงมองหาผู้ให้บริการรายอื่น (ที่คิดว่าจะดี) ตกลงปล
สเต็กลูกครึ่ง
ขอพื้นที่ระบายเรื่อง AIS PLAYBOX ครับ
ปกติแล้วผมไม่เคยมาบรรยายเรื่องอะไรแบบนี้นะแต่รอบนี้ผมว่าเจ๋งมากครับสำหรับ AIS FIBRE มีรายละเอียดตามนี้นะครับ 1. เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2560 แจ้ง 1185 ว่า PLAYBOX ใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่แนนำให้ใช้สายแ
asok4
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
ais playbox ดูได้บ้าง ไม่ได้บ้าง มา3วันแล้วค่ะ
กดรีโมท หน้าจอโชว์แต่คำว่า "กรุณาเข้าสู่ระบบ" โทรไป 1185 ก็มีเสียงอัตโนมัติ จะสอบถามเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ไม่รู้ว่า ระบบ playbox ล่ม หรือ ตัวกล่องมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 783027
ปัญหา Services ของ Ais Fibre
ผมย้ายจาก True ทั้ง net และ True vision มาได้ 3 เดือน ตัว Internet ของ Ais ไม่ได้มีปัญหาอะไร ใช้งานได้ตามความเร็วปกติ ปัญหาคือตัวกล่อง Playbox ที่อยู่ ๆ ก็ค้างไป ไฟสีฟ้าติด แต่ไม่มีทั้งภาพและเสียงใด ๆ
[ปอม]
Ais playboxใช้การไม่ได้บอกให้โทรไป1185 โทรไปเกือบ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายจริงๆน่าจะส่งsmsให้ลูกค้ามากกว่า
ตอนแรกนึกว่าเป็นคนเดียว เข้ามาส่องในpantip สรุปว่าเป็นทั้งประเทศ จริงๆผมคิดว่าน่าจะส่งsmsบอกลูกค้ามากกว่าครับ ถ้าเป็นทั้งประเทศถึงโทรไปก็ได้รับคำตอบประมาณว่า กำลังเร่งแก้ไขสัญญาณให้อยู่ดี ถ้าส่งsmsประ
tanat1014
ย้ายจาก True Visions มา AIS Fibre ใครมีประสบการณ์บ้างครับ?
ย้ายจาก True Visions มา AIS Fibre Playbox ใครมีประสบการณ์บ้างครับ? เป็นสมาชิกมาตลอด 19 ปีแบบรายปีตั้งแต่ยังใช้ชื่ออื่น ผมติดต่อ 1185 บอกถ้าย้ายมา AIS Fibre Playbox ลดให้ 50 เปอร์เซ็นต์ ราคาแพ็กเกจสูง
สมาชิกหมายเลข 725674
ผมอยากได้แพคเกจที่มี ais playbox ควรเลือกแบบไหนดี?
แบบเปลี่ยนเพคเกจหลัก ที่มีฟรี! AIS PLAYBOX ชมฟรี! คอนเทนต์ PLAY S และ VIU Premium นาน 24 เดือน หรือ ซื้อแบบแพคเกจเสริม ราคา129ดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8367393
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
aid fibre: playbox ระบบไม่สามารถให้บริการในขณะนี้