หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามลูกค้า Blue Member เวลาเข้าไปใช้บริการ dtac hall ได้บัตรคิวแบบไหนครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เนื่องจากช่วงหลังๆที่ผ่านมาเวลาเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์ dtac ผมกดคิวแล้วเครื่องชอบออกบัตรคิวแบบปกติมาให้ อย่างล่าสุดวันนี้ผมก็ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่กดบัตรคิวไป แต่กลับได้รับคำตอบว่าให้รอคิวพร้อมกับลูกค้าปกติ โดยไม่คิดจะตรวจสอบหรือหาวิธีแก้ไขปัญหาให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการ และการติดต่อ Dtac
หลังจากการควบรวม การติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ติดต่อไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทาง 1678 หรือ ได้รับสิทธิสูงสุด Blue Member *1806 ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามและแก้ปัญหาไม่ได้ เซ็งมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8536754
การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac
เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เป
Aongcai
BLUE MEMBER มีช่องทางพิเศษไม่ต้องรอคิวเวลาติดต่อ Dtac hall ไหม
BLUE MEMBER ของ dtac เซเรเนต ของ ais มีช่องทางพิเศษไม่ต้องรอคิวเวลาติดต่อ Dtac hall ais shop ไหม เหมือนกับธนาคารเช่น กสิกร มีสิทธิวิตทอม
pawansung
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
dtac blue member ดีไหมครับ ??
พอดีใช้ โปร 599 พ่วงเครื่อง A10 อยู่ครับ จ่ายล่วงหน้าไว้ ตอนนี้เป็น Silver member อยากทราบว่า Blue member มีสิทธิพิเศษอะไรมากกว่านี้หรือเปล่าครับ เผื่อว่าผมอยากเป็นลูกค้าคนพิเศษของ dtac ขอบคุณค
อ๋องแอ๋ง หัวกะทิ
กรณีทำ pre to post เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ S9+ Red 64 GB ราคาพิเศษ
เบอร์เป็น Blue member ถ้าไปเปลี่ยนเป็นรายเดือน เพื่อรับสิทธิ์ ซื้อ Samsung S9+ 64 GB RED ผ่านช่องทาง dtac hall ขอทราบโปร / เงื่อนไขพิเศษ รวมทั้งบัตรเครดิตที่ร่วมรายการครับ
คิดทางสร้างสรรค์
เสียความรู้สึกกับบู๊ท DTAC ในงาน Thailand Mobile Expo 2019
สวัสดีครับ กระทู้นี้เป็นกระทู้ระบายถ้าใครไม่สะดวกรบกวนกดข้ามได้เลยครับ สืบเนื่องด้วยเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ไปที่งาน Thai Mobile Expo 2019 ที่ใบเทคบางนา ทางผมได้สนใจโปรโมชั่นส่วนลด Blue member iPhon
สมาชิกหมายเลข 3573335
Dtac Blue Member สามรถใช้สิทธิ์ของ Dtac Reward Xtra ได้หรือไม่ครับ
Dtac Blue Member สามรถใช้สิทธิ์ของ Dtac Reward Xtra ได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2066247
DTAC กับการหลอกลวงผู้บริโภค เกี่ยวกับสิทธิพิเศษ ลูกค้า Blue Member
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า DTAC คนหนึ่ง อยากจะเล่าประสบการณ์ที่รู้สึกเหมือนโดนหลอก จาก ศูนย์บริการ DTAC, Call Center ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นตัวแทนของบริษัท DTAC เรื่องของผมเริ่มต้นด้วยการที่ DTAC นั้น เปิด
R.H. aGaiN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามลูกค้า Blue Member เวลาเข้าไปใช้บริการ dtac hall ได้บัตรคิวแบบไหนครับ