หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามลูกค้า Blue Member เวลาเข้าไปใช้บริการ dtac hall ได้บัตรคิวแบบไหนครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เนื่องจากช่วงหลังๆที่ผ่านมาเวลาเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์ dtac ผมกดคิวแล้วเครื่องชอบออกบัตรคิวแบบปกติมาให้ อย่างล่าสุดวันนี้ผมก็ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่กดบัตรคิวไป แต่กลับได้รับคำตอบว่าให้รอคิวพร้อมกับลูกค้าปกติ โดยไม่คิดจะตรวจสอบหรือหาวิธีแก้ไขปัญหาให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac
เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เป
Aongcai
เข้าแอพเป๋าตังค์ ไม่ได้
ขออนุญาตถาม เข้าแอพเป๋าตังค์ ไม่ได้ . ใช้เบอร์เติมเงิน Dtac เป็นชื่อเรา แต่เข้าใช้งานแอพเป๋าตังค์ไม่ได้ ระบบแจ้งชื่อไม่ตรงกัน . ติดต่อแก้ไขที่ไหนค่ะ
p_chain
True สัญญานหาย5-6เดือนแล้ว
เจ้าหน้าที่ทรู+ดีแทค สัญญานหายจ้า ใช้รายเดือนจ่ายทุกเดือน แต่สัญญานหายตลอดเลย แก้ไขด้วยจ้า ลูกค้าโทรเข้ามาไม่ติด เสียเวลามาก สัญญานเหลือขีดเดียวทั้งวัน ระบบแจ้ง สัญญานปกติ
สมาชิกหมายเลข 4693827
อยู่ต่างประเทศ เบอร์ไทยของ DTAC ไม่สามารถรับ OTP ได้
ก่อนหน้านี้เราใช้เป็นระบบรายเดือนค่ะ แต่ว่าตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่ต่างประเทศ จึงได้ไปที่ศูนย์บริการเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน พอหลังจากย้ายมาต่างประเทศแล้วไม่สามารถรับ OTP ได้ ก่อนหน้านี้ได้โทร.
สมาชิกหมายเลข 1254906
เสียความรู้สึกกับบู๊ท DTAC ในงาน Thailand Mobile Expo 2019
สวัสดีครับ กระทู้นี้เป็นกระทู้ระบายถ้าใครไม่สะดวกรบกวนกดข้ามได้เลยครับ สืบเนื่องด้วยเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ไปที่งาน Thai Mobile Expo 2019 ที่ใบเทคบางนา ทางผมได้สนใจโปรโมชั่นส่วนลด Blue member iPhon
สมาชิกหมายเลข 3573335
BLUE MEMBER มีช่องทางพิเศษไม่ต้องรอคิวเวลาติดต่อ Dtac hall ไหม
BLUE MEMBER ของ dtac เซเรเนต ของ ais มีช่องทางพิเศษไม่ต้องรอคิวเวลาติดต่อ Dtac hall ais shop ไหม เหมือนกับธนาคารเช่น กสิกร มีสิทธิวิตทอม
pawansung
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
เช็คยอดค้างชำระ Dtac ด้วยบัตรประชาชนหน่อยครับ
พอดีซิมหาย
สมาชิกหมายเลข 9041874
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ได้ในช่องทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9022398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามลูกค้า Blue Member เวลาเข้าไปใช้บริการ dtac hall ได้บัตรคิวแบบไหนครับ