หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามลูกค้า Blue Member เวลาเข้าไปใช้บริการ dtac hall ได้บัตรคิวแบบไหนครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เนื่องจากช่วงหลังๆที่ผ่านมาเวลาเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์ dtac ผมกดคิวแล้วเครื่องชอบออกบัตรคิวแบบปกติมาให้ อย่างล่าสุดวันนี้ผมก็ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่กดบัตรคิวไป แต่กลับได้รับคำตอบว่าให้รอคิวพร้อมกับลูกค้าปกติ โดยไม่คิดจะตรวจสอบหรือหาวิธีแก้ไขปัญหาให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac
เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เป
Aongcai
กดเช็คยอดเงิน dtac แล้วมันขึ้นว่า connection problem or invalid mmi code ค่ะ พยายามติดต่อสอบถามแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ไ
ทำไงถึงจะแก้ไขได้คะ
สมาชิกหมายเลข 9183080
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
BLUE MEMBER มีช่องทางพิเศษไม่ต้องรอคิวเวลาติดต่อ Dtac hall ไหม
BLUE MEMBER ของ dtac เซเรเนต ของ ais มีช่องทางพิเศษไม่ต้องรอคิวเวลาติดต่อ Dtac hall ais shop ไหม เหมือนกับธนาคารเช่น กสิกร มีสิทธิวิตทอม
pawansung
สอบถาม iPhone11 เครื่องศูนย์ Dtac เชียงใหม่
พอดีต้องการซื้อiPhone 11 สีเขียว โปรโมชั่น Blue Member จาก Dtac ได้เขาไปสอบถามสินค้าที่สาขาแล้ว แต่ไม่มีของและไม่สามารถแจ้งได้ ว่าของจะเข้าอีกทีเมื่อไร และพนักงานไม่ได้พูดถึงการจองล่วงหน้าที่สาขาเลยค่
หวานนี่
เปลี่ยนแพ็กเกจมือถือ dtac
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเป็น 5G Super Max 399 แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ True ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแอพด้วย ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8489538
dtac blue member ดีไหมครับ ??
พอดีใช้ โปร 599 พ่วงเครื่อง A10 อยู่ครับ จ่ายล่วงหน้าไว้ ตอนนี้เป็น Silver member อยากทราบว่า Blue member มีสิทธิพิเศษอะไรมากกว่านี้หรือเปล่าครับ เผื่อว่าผมอยากเป็นลูกค้าคนพิเศษของ dtac ขอบคุณค
อ๋องแอ๋ง หัวกะทิ
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามลูกค้า Blue Member เวลาเข้าไปใช้บริการ dtac hall ได้บัตรคิวแบบไหนครับ