[CR] ไม่ประทับใจ kafair hut หลีเป๊ะ

เราจองห้องพักกับ booking.com ที่ kafair hut เกาะหลีเป๊ะ ในราคา 2430 บาท โดยจองเข้าเช็คอินวันที่ 8-11 ก.พ. 60 พอมาถึงที่พัก รู้สึกไม่ถูกใจ เลยขอยกเลิกการพักโดยยินดีจ่ายค่าเสียหายให้ ซึ่งตอนแรกทางเราขอจ่ายครึ่งราคา คือ 1200 และไม่ขอเข้าพัก แต่ทางรีสอร์ท ไม่ยอมบอกเค้าเสียหาย ทางเราไม่อยากเสียเวลามาก จึงยอมจ่ายทั้งหมด ทั้งๆที่ไม่ได้เจ้าพักเลย และแม้แต่ห้องพักก็ยังไม่เห็น เพราะเค้าแจ้งว่าทำความสะอาดอยู่ ประเด็นอยู่ที่เรายอมจ่ายทั้งหมดและขอกุญแจห้องพักด้วย แต่ทางรีสอร์ทไม่ยอมให้กุญแจ บอกว่าถ้าจะให้ใครมาพักให้มาเอาที่เค้า
เราแค่อยากแสดงความรู้สึกว่า ที่นี้ไม่แฟร์ เพราะเานอมจ่ายทุกบาททั้งที่ไม่ได้พัก แต่เค้ากลับไม่ยอมแม้แต่ให้กุญแจเรา
ถามว่าถ้าเราจ่ายเงินเช็คอินปกติ เราก็มีสิทธิ์ในห้องของเราใช่มั้ย แต่นี้ทำไม ในเมื่อเราจ่ายเงิน ขอกุญแจกลับไม่ให้
เค้าบอกว่าเราต้องจ่ายเงินทั้งหมดเพราะเค้าเสียผลประโยชน์ เราจ่ายและเราควรมีสิทธิ์ในห้องพักนี้ถึงวันที่ 11 ก.พ. ใช่มั้ย แต่ดูเหมือนตอนนี้คนที่ถูกเอาเปรียบและเสียประโยชน์คือเราต่างหาก เพราะจ่ายครบแต่ไม่ได้อะไรเลย
ชื่อสินค้า:   Kafair hut
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่