สวัสดีครับ รอบบิลของพ่อผมคือ วันที่ 9 - 8 แล้ววันนี้(วันที่ 8/02/17) พ่อไปปรับลดแพ็กเกจจาก 200/50 เป็น 100/30 ในราคา 900 ครับ แต่พอมาเช็คในใบแจ้งค่าบริการ ปรากฏว่าได้จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว (ค่าบริการ Internet (Internet Services) 09/02/17 -08/03/17 (1,200 บาท))

และตอนนี้ความเร็วก็ถูกปรับเรียบร้อยแล้ว
ไม่ทราบว่าทาง 3BB จะมีวิธีช่วยเหลืออย่างไรครับ??
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้รหัส ลค. 660201019
ปรับลดแพ็กเกจแต่จ่ายค่า 3BB ล่วงหน้าไปแล้ว ทำไงดีครับ
และตอนนี้ความเร็วก็ถูกปรับเรียบร้อยแล้ว
ไม่ทราบว่าทาง 3BB จะมีวิธีช่วยเหลืออย่างไรครับ??
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้