ปรับลดแพ็กเกจแต่จ่ายค่า 3BB ล่วงหน้าไปแล้ว ทำไงดีครับ

สวัสดีครับ รอบบิลของพ่อผมคือ วันที่ 9 - 8 แล้ววันนี้(วันที่ 8/02/17) พ่อไปปรับลดแพ็กเกจจาก 200/50 เป็น 100/30 ในราคา 900 ครับ แต่พอมาเช็คในใบแจ้งค่าบริการ ปรากฏว่าได้จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว (ค่าบริการ Internet (Internet Services) 09/02/17 -08/03/17 (1,200 บาท))

และตอนนี้ความเร็วก็ถูกปรับเรียบร้อยแล้ว

ไม่ทราบว่าทาง 3BB จะมีวิธีช่วยเหลืออย่างไรครับ??

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่