ผมใช้อยู่เขตลาดกระบัง ถนนเคหะร่มเกล้า รหัสผู้ใช้ของผมคือ 650868473
มันทนไม่ไหวแล้ว เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ประมาณ 3-4 เดือนได้แล้วมั้งครับ ช่วงเช้าก็หลุดๆ ติดๆ กลางวันเล่นได้มีหลุดบ้างบางครั้ง เย็นมาก็หลุดๆติดๆเหมือนช่วงเช้า โทรไปแล้ว 3 ครั้งได้แล้วมั้ง หน่วยประสานงานการซ่อมก็บอกกำลังแก้ไขปรับปรุง พูดเหมือนเดิมแบบท่องมา
สุดท้ายก็เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่บอกว่าอาจเป็นที่ โมเดม ของผมเองเพราะผมซื้อ Tenda มาใช้ อะok ผมก็เลยหา TP-Link มาเปลี่ยนใส่เข้าไปแทน มันก็เป็นเหมือนเดิม
มันเครียดตรงที่ผมต้องดาวโหลดไดร์เวอร์นี่แหละ แล้วเล่นเกมก็หลุดกางคัน มันเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ตัวเท่าบ้านแล้ววววววววววว
ถ้าไม่ดีขึ้น สิ้นเดือนก็คงเปลี่ยนเป็น AIS แล้วแหละ พอกันที 3BB กับ 3-4 เดือนที่ทนมา ผมเป็นลูกค้า 3BB มาตั้งแต่ ปลายปี 2554 ทนมานานมาก
เน็ท 3BB มันห่วยสุดๆ คิดจะปรับปรุงให้ดีบ้างไหม หรือว่าจะรอให้ลูกค้าเลิกใช้ให้หมดก่อน
มันทนไม่ไหวแล้ว เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ประมาณ 3-4 เดือนได้แล้วมั้งครับ ช่วงเช้าก็หลุดๆ ติดๆ กลางวันเล่นได้มีหลุดบ้างบางครั้ง เย็นมาก็หลุดๆติดๆเหมือนช่วงเช้า โทรไปแล้ว 3 ครั้งได้แล้วมั้ง หน่วยประสานงานการซ่อมก็บอกกำลังแก้ไขปรับปรุง พูดเหมือนเดิมแบบท่องมา
สุดท้ายก็เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่บอกว่าอาจเป็นที่ โมเดม ของผมเองเพราะผมซื้อ Tenda มาใช้ อะok ผมก็เลยหา TP-Link มาเปลี่ยนใส่เข้าไปแทน มันก็เป็นเหมือนเดิม
มันเครียดตรงที่ผมต้องดาวโหลดไดร์เวอร์นี่แหละ แล้วเล่นเกมก็หลุดกางคัน มันเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ตัวเท่าบ้านแล้ววววววววววว
ถ้าไม่ดีขึ้น สิ้นเดือนก็คงเปลี่ยนเป็น AIS แล้วแหละ พอกันที 3BB กับ 3-4 เดือนที่ทนมา ผมเป็นลูกค้า 3BB มาตั้งแต่ ปลายปี 2554 ทนมานานมาก