เรื่องมีอยู่ว่า ทางเราได้แจ้งความ มีหนังสือตาครุฑ ยื่นเรื่องขอดูภาพกล้องวงจรปิดของธนาคารแห่งหนึ่ง
เพราะทางธนาคารเรียกเก็บเงินมาบอกว่าเรากดเงินสด ซึ่งทางเรายื่นเรื่องขอดูกล้องหน้าตู้ ATM
ยื่นตั้งแต่วันที่ 06/12/59 เราระบุวันที่และเวลาอย่างชัดเจน ตามที่ธนาคารแจ้งว่าเรากดเงินไปเวลาไหน
และวันที่ 15/12/59 ทางธนาคารโทรมาขอเอกสารเพิ่มเติม แล้วเรื่องก็เงียบไป เราก็รอไปเรื่อยๆ
จนเมื่อวานเราได้โทรสอบถามทางศูนย์บัตรอีกครั้ง ทางศูนย์บัตรได้ประชุมสายกับทางสาขาที่เรายื่นเรื่อง
เขาบอกจะติดต่อมาภายใน 3 วัน และวันนี้ทางสาขาได้โทรมาแจ้ง บอกว่าทาง Call Center ให้มาแจ้งลูกค้า
ว่าพอร์ตสาย USB ที่เชื่อมต่อกับ PC ของกล้องวงจรปิดมันเสีย ทำให้เราไม่สามารถดูภาพได้
ในกรณีนี้ทางเราจะทำอะไรได้บ้างไหมคะ เราต้องยอมเสียเงินที่เราไม่ได้ใช้ และต้องจ่ายดอกเบี้ย
อีกตั้งกี่เดือนในระหว่างที่ทางธนาคารดำเนินเรื่องให้เหรอคะ ส่วนตัวเสียใจมาก เพราะไม่เคยมีบัตรเครดิต
พึ่งสมัครธนาคารนี้เป็นที่แรก ผ่านไปเป็นเดือนๆ มาแจ้งเราแบบนี้ เสียใจมากค่ะ TT
สอบถามการขอดูภาพกล้องวงจรปิดที่ตู้ ATM ของธนาคาร
เพราะทางธนาคารเรียกเก็บเงินมาบอกว่าเรากดเงินสด ซึ่งทางเรายื่นเรื่องขอดูกล้องหน้าตู้ ATM
ยื่นตั้งแต่วันที่ 06/12/59 เราระบุวันที่และเวลาอย่างชัดเจน ตามที่ธนาคารแจ้งว่าเรากดเงินไปเวลาไหน
และวันที่ 15/12/59 ทางธนาคารโทรมาขอเอกสารเพิ่มเติม แล้วเรื่องก็เงียบไป เราก็รอไปเรื่อยๆ
จนเมื่อวานเราได้โทรสอบถามทางศูนย์บัตรอีกครั้ง ทางศูนย์บัตรได้ประชุมสายกับทางสาขาที่เรายื่นเรื่อง
เขาบอกจะติดต่อมาภายใน 3 วัน และวันนี้ทางสาขาได้โทรมาแจ้ง บอกว่าทาง Call Center ให้มาแจ้งลูกค้า
ว่าพอร์ตสาย USB ที่เชื่อมต่อกับ PC ของกล้องวงจรปิดมันเสีย ทำให้เราไม่สามารถดูภาพได้
ในกรณีนี้ทางเราจะทำอะไรได้บ้างไหมคะ เราต้องยอมเสียเงินที่เราไม่ได้ใช้ และต้องจ่ายดอกเบี้ย
อีกตั้งกี่เดือนในระหว่างที่ทางธนาคารดำเนินเรื่องให้เหรอคะ ส่วนตัวเสียใจมาก เพราะไม่เคยมีบัตรเครดิต
พึ่งสมัครธนาคารนี้เป็นที่แรก ผ่านไปเป็นเดือนๆ มาแจ้งเราแบบนี้ เสียใจมากค่ะ TT