tot ระบบงานของคุณ ห่วยมากเลยครับ ปรับปรุงด่วน

กระทู้คำถาม
ผมสมัคร Fiber 2 u  ตามโปรโมชั่นใหม่ไว้  100/20  800.-  ลด50%  3เดือน หากสมัครออนไลน์

http://www.tot.co.th/Promotion/Detail.aspx?id=47730436FDFD422F98906F12F9D77FC2


ซึ่งกว่าจะสมัครได้ยากมา เน็ตเด้งตลอด  แต่ก็พยายมจนสำเร็จ  และได้ระหัส เพื่อติดตามงาน
ผ่านไป 1 สัปดาห์  เงียบ ไม่มีใครโทรมาแจ้ง หรือสอบถามรายละเอียดอะไรเลย  จึง ใช้ระหัสที่ได้
เข้ามาตรวจความคืบหน้า  ปรากกฎว่า อยู่แค่ขั้นตอนแรก คือ ตรวจสอบข้อมูล (ทั้งหมดมี 5 ขั้นตอน)
ซึ่งเน็ตที่บ้านก็ใช้ tot อยู่ และติดตั้งไฟเบอร์ได้ เพราะเคยมีพนักงานมาสอบถามว่า จะเปลี่ยนไหม เมือประมาณ 2 เดือนที่แล้ว
และแน่ใจว่า มีข้อมูลที่บ้านในระบบแน่นอน

จึงโทรเข้า  1100  เพิ่อสอบถามความคือบหน้า  เมื่อพนักงานรับสาย จึงสอบถาม และแจ้งระหัสไป  พนักงาน ตอบว่า ไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้
เพราะทางนี้ไม่มีข้อมูล( คือไม่สมารถดึงข้อมูลมาดูได้ ตอบได้แต่เรื่องทั่วไป ) ถ้าอยากทราบความคืบหน้าการติดตั้ง ให้ไปที่เขตที่บริการ
แล้วให้เบอร์โทรมา ผมก็เลยโทรไปถาม ที่เขต ทางเขตก็ตอบว่า ไม่มีข้อมูลอะไรเหมือนกัน ถ้าอยากเปลี่ยนให้เข้ามาเขียนใบคำร้องใหม่
จึงต้องเดินทางเข้าไปอีกรอบเพื่อเขียนใบคำรอ้ง  ซึ่งพนักงาน ก็เหมือนไม่ค่อยเต็มใจบริการนัก เสียลแข็ง หน้าบึ้งตลอด.....
พอเสร็จ พนักงานก็แจ้งว่า รอการติดต่อเข้าไปอีกที.....ตอนนี้ก็รออยู่

ประเด็นก็คือ
การสมัครออนไลน์ มีไว้เพื่ออะไร ในเมื่อใช้งานจริงไม่ได้
ความคืบหน้า ไม่สามารถตรวจสอบได้ พนักงาน 1100  ก็ตอบคำถามไม่ได้
แล้วต้องวิ่งไปสมัครที่เขตบริการอีกรอบ  ส่วนลด ที่สมัครผ่านออนไลน์ จะมีผลหรือไม่


ช่วยปรับปรุง ระบบ และบริการของคุณด้วยครับ
ปล. ณ วันนี้ เข้าไปตรวจสอบสถานะการติดตั้ง ก็อยู่ แค่ 1
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่