ขอคำอธิบายหรือชี้แจง เพื่อความสบายใจ จาก True หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อช่วงเดือน ม.ค. 60 ที่ผ่านมา ผมยกเลิกการใช้ Internet บ้านไปเจ้าหนึ่งเนื่องจากมีปัญหาล่าช้าเวลาที่จะเข้ามาซ่อม
..เลยหาเจ้าใหม่ ลอง Search net ดูพบของ True น่าสนใจ..มีโปร แบบ พ่วงมากับ โทรศัพท์มือถือ/TV (โปร. ทรู สมาร์ท ชอยส์ 999 บาท)
เห็นว่าดีราคาเหมาะสม ได้ครบๆ เลยให้ทาง ภรรยาขอติดตั้ง Internet พร้อมกับพ่วงเบอร์เข้าไปด้วย..ติดต่อ เจ้าหน้าที่ True
เรียบร้อย นัดวันกันมาติดตั้ง สรุปเข้ามาติดตั้งวันที่ 20/1/17 แล้วเสร็จประมาณ 20:00 น.ทดสอบระบบ/ความเร็ว สัญญาณ ต่างๆ
เรียบร้อยเป็น ที่น่า พอใจ สอบถามได้ความว่า โปรเริ่ม Start ตั้งแต่วันนี้.....Happy Ending....สบายใจ

..และแล้วผ่านเข้ามา ต้นเดือน ก.พ. มี จดหมายจาก True ส่งบิลมาเรียกเก็บค่าใช้ บริการ ของเดือน ม.ค.
เปิดดูพบว่า เรียกเก็บ 999.xx ยังไม่ได้ดูรายละเอียดมาก แต่เข้าใจว่า 10 วันนี่เรียกเก็บ เต็มจำนวนแล้วเหรอ.
แต่พอมาดูราบละเอียด กันอีกที พบว่า วันตัดยอดคือวันที่ 24/1/60 คือ
ผ่านมา 4 วัน หลังติดตั้งและใช้งาน..เรียกเก็บเต็มจำนวนเลยครับ...หนักกว่าที่คิดไว้ทีแรกอีก..

คือเมื่อปีก่อนนั้น พึ่งจะเคยตั้งกระทู้ชมค่ายนี้อยู่เลยว่า เวลายกเลิกโทร..ตอนนั้น คิดค่าใช้จ่ายตามวันใช้งานจริง
ไม่เอาเปรียบลูกค้า..ไม่เหมือนค่ายใหญ่..(ลองดูกระทู้เก่าผมดูครับ.) เหตุการณ์นั้น มันทำให้ผมคิดบวกและชื่นชม
กับค่ายนี้มาตลอดเลย ถึงกับตามมาใช้ Internet ด้วยนี่แหละครับ..

มาถึงตอนนี้..ผมยังคิดถูกอยู่หรือเปล่าครับว่าค่ายของคุณไม่เอาเปรียบลูกค้า..อธิบายให้ผมฟังถึงเหตุผลได้หรือเปล่าครับ..

ปล.1 อ้างอิง เลขที่ใบแจ้งค่าบริการที่ 00012-01-72510095581
ปล.2 ชื่อผู้ใช้เป็นชื่อแฟนผมน่ะครับ..(รายละเอียดหากต้องการ หลังไมค์ได้ครับ)

TAG  รวมๆ ไปที่ True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่