หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะแจ้งร้องเรียนกับกสทช ได้ทางไหนบ้างครับ
กระทู้คำถาม
ADSL
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
tot
ผมมีปัญหากับทาง TOT ที่อยากจะแจ้งร้องเรียนกับ กสทช ไม่ทราบว่าจะแจ้งได้ทางไหนบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน อินเน็ตเสีย
คือเราโทไป แจ้งเน็ตเสียของ TOT เราพยายามโทรมาตลอด เลย ผ่านไป4วันละ เงียบเฉย อยากร้องเรียน ไหนได้บ้าง ทำงานแบบไม่ดูแลลูกค้า เสียบ่อยมาก ไม่คุ้มคค่ารายเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 2617966
เน็ตtot
เน็ตtotมันขึ้นว่าไม่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทำไงครับจะแจ้งปัญหามันก็ขึ้นหมายเลขไม่ถูกต้องทั้งที่ใส่ถูกควรทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8183794
ทีโอที มารับเรื่องร้องเรียนหน่อย เกี่ยวกับ 1100 ของคุณ
คือผมโทรไป 1100 แจ้งเน็ตเสียตั้งกะสี่โมงเย็น และได้รับแจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอถึงห้าโมง ก็ไม่มีช่างมา โทรไปถาม 1100 ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอต่อไปถึงหกโมงเย็น โทรไปถามจะขอเบอร์ช่าง
สมาชิกหมายเลข 1605610
True internet ตัดสัญญาณadsl ลอยแพลูกค้าโดยไม่มีเนตใช้ระหว่างรอติดfiber internet
คือตอนนี้ผมโดนแบบนี้ครับ โดนตัดสัญญาณadsl เมื่อวานนี้ โดยที่ไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนและที่สำคัญไม่มีเนตใช้เลยต้องมาดูในโทรศัพท์ จะโหลดเมลล์อะไรก็ยากลำบาก อย่างนี้ถือว่าเปนการลอยแพลูกค้า และสา
สมาชิกหมายเลข 827929
3BB เราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงต้องรอตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆช่วงเย็นวันศุกร์ แจ้ง CC ไปหลายช่องทางจนถึงตอนนี้ยังคงใช้งานไม่ได้
ไปออกทริปมา 2 สัปดาห์ซึ่งก็ไม่รู้ว่าในระหว่าง 2 สัปดาห์นั้น router ไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วหรือเปล่า... พอกลับมาถึงที่บ้านวันศุกร์ตอนเย็นลองเปิด router ก็เห็นไฟสีแดงขึ้นอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้สนใจจะแจ้งเ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
เน็ต Ais ใช้ไม่ได้โทรไปหา ศูนย์ ก็บอกแค่รับเรื่องตรวจสอบ ตั้งแต่ต้นเดือน จนตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
ผมสมัครเน็ต โปรอัลลิมิเต็ดของ ais serenade เดือนละ 1300 ใช้งานมาได้ปกติจนมาต้นเดือนนี้ อยู่ๆเน็ตก็วิ่งแค่ 1-5 mb จากปกติ 100-150 5g โทรไปแจ้งศูนย์ รอบแรกบอกประสานงาน รอบสองบอกจะติดต่อ กลับใน 1 ชม โดย
สมาชิกหมายเลข 9162416
เน็ต ADSL ของ TOT ใช้ไม่ได้มา 14 วันแล้ว ไร้การตอบสนองใดๆ จาก TOT เลย
เน็ตบ้าน ADSL ของ TOT พ่วงกับเบอร์บ้าน เสียตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 1 แจ้งเสียผ่าน Call center วันที่ 21 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 2 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง Call center รับเร
ดูอยู่ห่างๆ
Internet TRUE ธัญบุรี ห่วย พังซ่อมที 3-4 วันตลอด
ตั้งแต่ใช้บริการTRUE มาเป็น 10ปีไม่เคยเจอแบบพื้นที่นี้เลย ธัญบุรี พังทีพังทั้งหมู่บ้าน ล่าสุดที่เสียอ้างว่าระบบไฟฟ้าขัดข้อง ซักไปซักมา บอกเข้าพื้นที่ไม่ได้เพราะฝนตก พื้นที่ค่อนข้างกว้างใช้เวลาในการตรว
สมาชิกหมายเลข 865741
เร้าเตอร์ ZTE F670 ของ TOT เสียบสาย LAN เชื่อมต่อแล้วไม่มีสัญญาณ internet มาด้วย แก้ไขยังไงครับ??
พอดีต้องการเพิ่มจุดกระจายสัญญาณ wifi ในบริเวณบ้านที่สัญญาณอ่อนมากๆ ด้วยอุปกรณ์ของ Dlink
สมาชิกหมายเลข 3853681
ติดต่อ tot อย่างไร
อยากทราบค่ะ ว่าอินเทอร์เน็ตไม่มาเค้าติดต่อกับทาง tot กันอย่างไง นี่โทรไป 1888 ให้รอสายเป็น 10 นาทีก็บอกติดสายอยู่อย่างนั้น ไม่รู้จะแจ้งที่ไหนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8707145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะแจ้งร้องเรียนกับกสทช ได้ทางไหนบ้างครับ