การค้างค่าบริการมือถือ

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าการค้างค่าบริการมือถือปัจจุบันนี้ไม่สามารถค้างชำระได้แม้แต่เดือนเดียวเหรอเหรอครับ

ประเด็นคือ ที่บ้านมีเบอร์ AIS 5 เบอร์ (เซริเนต 3 เบอร์) รอบบิลตัดทุกวันที่ 15 และยอดเข้าระบบวันที่ 21 ของทุกเดือน (ถ้าจำไม่ผิด)
ผมได้ไปชำระค่าบริการทั้ง 5 เบอร์เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 แต่ยอดเข้ามาแค่ 4 เบอร์ พนักงานที่เคาท์เตอร์บอกไม่มียอด 1 เบอร์
แต่มาวันนี้มี SMS แจ้งค่าบริการมา ผมจึงโทรไป call center ขอชำระรวบยอดอีกเบอร์นึงที่ค้างอยู่ไปเดือนหน้าทีเดียวเลย
แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำได้ และถ้าไม่ชำระภายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ จะตัดสัญญาณ...

สงสัย
1. ตอนนี้ไม่สามารถค้างค่าบริการได้เลยเหรอครับ
2. ความผิดทางผมใช่ไหมครับที่ไปชำระค่าบริการแล้วยอดไม่เข้า ผมต้องเดินทางไปชำระค่าบริการอีกรอบนึง

ปล. ใบแจ้งหนี้ที่ส่งทางไปรษณีย์ยังไม่มาถึงที่บ้าน ณ.วันนี้ แต่ทางผมจะชำระค่าบริการก่อนที่ใบแจ้งหนี้จะมาเสมอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่