มีใครผมเสียแล้วบำรุงผมเองจนกลับมาสุขภาพผมดีเหมือนเดิมบ้างคะ

เป็นคำถามของเพื่อนจขกทเองค่ะ นางผมเสียมากกกกก และอยากจะรู้ว่า มีใครที่บำรุงผมเอง ทำตามยูทูป ทำวิธีธรรมชาติ แบบไม่พึ่งร้านทำผมแล้วผมกลับมาสุขภาพดีบ้าง แล้วมีวิธียังไงกันบ้าง เพราะวิธีที่แชร์ๆกันมีหลายสูตรมาก มันจะมีสักวิธีที่เห็นผลจริงๆบ้างไหม (ไม่เอาโฆษณานะคะขอผ่าน)  มาร่วมแชร์กันนะคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 86
ผมเราทำสีทำเคมีมาตลอด มีปัญหาเรื่องผมเสียมาตลอด ได้กระปุกนี้มาลองใช้งานดู ถูกใจมากๆค่ะ ผมลื่นขึ้น ส่วนที่ชี้ฟูก็ลดลง ผมดูมีน้ำหนักขึ้นด้วย https://shopeeapp.link/uZPq4k
ความคิดเห็นที่ 63
แนะนำวิธีเดียวกับเราค่ะ เคยทำมาแล้วได้ผล แต่ก่อนผมเราแห้ง และแตกปลายมาก เพราะทำเคมีหนัก ทั้งยืด ทั้งฟอกทำสี ผมนี่ทั้งหยิกทั้งแห้งขาด เป็นฝอยขัดหม้อเลย จนได้สูตรนี้อ่านในเนตและก็รีวิวเอา

    1. เราหมักผมด้วยน้ำมันมะกอก + น้ำผึ้ง + ไข่แดง ใช้น้ำมันมะกอก 5 ช้อน ไข่แดง 1 ฟอง และน้ำผึ้ง 2 ช้อน คนแล้วเอามาหมักผม เราหมักไว้เป็นชั่วโมงเลย ทำทุกอาทิตย์ ประมาณ 2 ครั้งต่ออาทิตย์ อาจจะต้องทนเหนียวหน่อย ตอนหมัก

    2. และแชมพูที่ใช้ แนะนำให้ใช้แชมพูอาร์แกนออย เพราะอาร์แกนออยนี่นางเอกของการแก้ผมเสียเลยละ อย่างเราใช้ของ OBAND อ้อ แล้วเราไม่ได้ใช้ครีมนวดนะ เลยใช้มาส์กทรีทเม้นผมแทน ดีหน่อยมาส์กของ OBAND ยี่ห้อที่เราใช้ ไม่ต้องทิ้งไว้นาน ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที ก็ล้างได้แล้ว ขี้เกียจมากๆ เราก็ไม่ได้ทิ้งไว้นะ นวดๆๆ แทนครีมนวดแล้วล้างออก ผมก็นิ่ม หอมมาก ผมลื่นขึ้นด้วย

    3. ขาดไม่ได้เลยคือเซรั่มบำรุงผม คนส่วนใหญ่ชอบลืมขั้นตอนนี้ แต่ถ้าอยากฟื้นชีวิตผมละก็ ห้ามขาดเลย เราใช้เซรั่มสูตรอาร์แกนออยเหมือนแชมพูกับมาส์กผม ใช้ก่อนเป่าผม เพราะตอนเป่านี่ ก็เป็นขั้นตอนที่ทำลายผมได้เหมือนกัน การที่ทาออยล์ก่อน จะช่วยให้ผมไม่โดนทำลายมากเกินไป

ลองทำตามนี้ดูนะ เราทำแบบนี้ต่อเนื่องกัน ผมที่ว่าแห้ง เสีย ก็ค่อยๆดีขึ้น ไม่แห้งพันกัน และไม่ขาดง่ายแล้ว ฟื้นชีวิตผมได้เลยจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่