ํปัญหาใช้บริการอินเตอร์เน็ตwifi และโทรศัพท์บ้านของทรู

คือบ้านผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตwifi และโทรศัพท์บ้านของทรู   ช่วงก่อนหน้า wifi ที่เปลียนตามโปรโมชั่นเป็นสายไฟเบอร์แล้วเพิ่มความเร็วให้มีปัญหาใช้งานไม่ได้ ประมาณ  2 ครั้งในรอบ 2 เดือน
ซึ่งตอนนี้กลายเป็นโทรศัพท์บ้านของทรูที่มามีปัญหาใช้งานไม่ได้อีกในสัปดาห์นี้ คนที่โทรเข้าเบอร์บ้านได้ยินแต่เสียงรอสาย แต่คนที่อยู่ในบ้านไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์บ้านแจ้งเตือน หรือเสียงเรียกเข้าให้ได้ยิน พอเวลายกหูฟังจะโทรหาใครด้วยโทรศัพท์บ้านก็ไม่มีสัญญาณหรือเสียงๆใดๆหลังจากยกหูฟังมาแนบที่หู นี่เป็นแบบนี้ใช้งานมาไม่ได้จะสัปดาห์นึงละครับ แล้วโทรหาเบอร์ 1686 เพื่อติดต่อแจ้งปัญหาก็นานมากครับกว่าจะได้พูดคุยแจ้งรายละเอียดให้ดำเนินการแก้ไข
ผมว่าควรพยายามทำให้ปัญาแบบนี้น้อยลงนะครับที่ลูกค้าผู้บริโภคที่เสียเงินค่าบริการรายเดือนทุกๆเดือนต้องพบเจอ
ครั้งแรกผมโทรติดต่อแจ้งไปประมาณวันที่ 30-31 ม.ค.60 พนักงานทรูที่รับแจ้งบอกจะเสร็จเรียบร้อยภายในวันที่ 3 ก.พ.60 เพราะเช็คชุมสายแถวนี้น่าจะมีปัญหา
ผมก็เลยรอถึงวันนี้ช่วงเช้าลองยกหูฟังก็เงียบ โทรเข้าเบอร์บ้านก็แบบเดิมรอสายแต่ไม่มีเสียงแจ้งเตือนใดๆใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เช้านี้เลยติดต่อไปใหม่ พนักงานบอกจะขอเบอร์ติดต่อให้ช่างติดต่อเข้ามาเช็คที่บ้านอีกครั้งอาจจะเป็นวันที่ 6 ก.พ.60 ช่วยเร่งแก้ไขการบริการทีครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่