ใบงานติดตั้ง 8800480428 ก่อนหน้าติดตั้ง 1วัน call center โทรมานัดซะดิบดี พอถึงเวลา้เข้าหน้างานทางช่างเข้ามาดูแล้วบอกว่า ช่องสัญญาณเต็มเดินให้ไม่ได้
คำถามคือ!!! ก่อนเข้าหน้างานไม่มาสำรวจก่อนคับ
นัดลูกค้าแล้วค่อยมาสำรวจหน้างาน
ถามช่างต่อว่าเมื่อไหร่จะพร้อม ก็ไม่ได้คำตอบ มีแต่บอกว่ารอส่วนกลางมาขยาย
ถาม call center 1185 ก็ไม่ได้คำตอบว่าเมื่อไหร่ มีแต่แจ้งว่า engineer ของ ais จะติดต่อกลับมา ซึ่งก็ไม่การติดต่อกลับแต่อย่างใด!!!
คือถ้าต้องรอนานมาก ผมจะได้ไปขอใช้ค่ายอื่นแทนไง
ผมฟังคุณอัสนีย์ นายพวกคุณ พูดอยู่ตลอดว่า ais จะเป็นเบอร์หนึ่ง แต่ดูพวกคุณทำงานกัน.. เศร้าใจแทน!!!
Ais Fiber ควรปรับปรุงเรื่องการเตรียมความพร้อมในติดตั้ง ก่อนจะนัดลูกค้าติดตั้ง
คำถามคือ!!! ก่อนเข้าหน้างานไม่มาสำรวจก่อนคับ
นัดลูกค้าแล้วค่อยมาสำรวจหน้างาน
ถามช่างต่อว่าเมื่อไหร่จะพร้อม ก็ไม่ได้คำตอบ มีแต่บอกว่ารอส่วนกลางมาขยาย
ถาม call center 1185 ก็ไม่ได้คำตอบว่าเมื่อไหร่ มีแต่แจ้งว่า engineer ของ ais จะติดต่อกลับมา ซึ่งก็ไม่การติดต่อกลับแต่อย่างใด!!!
คือถ้าต้องรอนานมาก ผมจะได้ไปขอใช้ค่ายอื่นแทนไง
ผมฟังคุณอัสนีย์ นายพวกคุณ พูดอยู่ตลอดว่า ais จะเป็นเบอร์หนึ่ง แต่ดูพวกคุณทำงานกัน.. เศร้าใจแทน!!!