เจ้าหน้าที่ศูนย์ TOT ใกล้บ้านแจ้งว่าโปรโมชัน Extreme ยังไม่เปิดบริการ?

กระทู้คำถาม
ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ TOT ใกล้บ้านเพื่อขอเปลี่ยนจากโปรโมชัน Light Thunder 60/20 เป็นโปรโมชัน Extreme 100/20 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรโมชัน Extreme ยังไม่เปิดให้บริการ ทำไมถึงเป็นแบบนั้นครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่