ผมใช้ 1-2-call และซื้อ Package Internet ตัวราคาถูกแบบตัดเงินทุกเดือน (99Baht 90MB)
ทุกๆเดือนผมจะต้องเดิมเงินเพื่อให้ระบบมันตัดเงินค่าบริการ Package Internet นี้ และทุกครั้งที่ตัดผมก็จะ save message เอาไว้ตลอดเพื่อดูว่า
เดือนต่อไปจะตัดเมื่อไหร่ แต่เมื่อวานนี้ 02/02/2560 ระบบมันไม่ตัดเงินผมซะงั้น ทำให้ผมส่งข้อความหลังบ้านไปยัง CC
สักแปล๊ปก็มีสายโทรเข้ามาบอกว่า Package นี้ผมไม่สามารถใช้ได้อีกแล้ว มันไม่มีอยู่ในระบบแล้ว ผมก็งงสิเพราะเบอร์แฟนผมก็ 1-2-call แล้วก็ใช้
Package นี้เหมือนกันเป๊ะ ซึ่งผมกับแฟนเปิดใช้พร้อมกัน ตัดเงินแทบจะพร้อมๆกัน
เมื่อได้ยิน AIS โทรมาบอกแบบนั้นผมก็เข้าใจครับว่า package นี้มันเก่ามากแล้ว ผมใช้มาหลายปีแล้ว ซึ่งเขาบอกว่ามันไม่มีแล้วผมไม่สามารถใช้ได้อีก
ก็ไม่มีปัญหา พร้อมเสนอให้ผมไปใช้ Package 199 บาทแทน ซึ่งผมไม่ได้ใช้ขนาดนั้น
วันนี้ผมจึงไปทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูฯ เมื่อตอนกลางวันที่ผ่านมา เสร็จเรียบร้อย พนักงานบอกว่าใช้ซิมใหม่ได้ประมาณวันอังคาร
แต่!!!! เมื่อ 14:03 ที่ผ่านมา ผมได้รับ message การตัดเงินของ package เดิมส่งเข้ามาซะงั้น มันหมายความว่ายังไงครับ
พนักงานคุณบอกผมมั่วใช่ไหมครับ แล้วก็เป็นโชคดีของผมที่ผมยอมเสียเงินค่าโอนเงินไปใส่เครื่องแฟนผมซะก่อน ไม่งั้นผมก็จะถูกตัดเงินไปฟรีๆใช่ไหม
เพราะผมไปย้ายค่ามาแล้ว ทำไมระบบคุณมันถึงได้มั่วขนาดนี้ครับ เบอร์ของผมอยู่ในระหว่างการย้ายค่าย คุณก็ยังจะมาตัดเงินผมค่า Package ที่คุณบอกว่า
มันไม่มีแล้วอีกเหรอครับ
จริงๆผมเสียดายนะเพราะผมอยู่กับคุณมา 16 ปี 1 เดือน และก็ไม่อยากย้ายหรอกครับ
***** tex *****
AIS.....มั่วมาก
ทุกๆเดือนผมจะต้องเดิมเงินเพื่อให้ระบบมันตัดเงินค่าบริการ Package Internet นี้ และทุกครั้งที่ตัดผมก็จะ save message เอาไว้ตลอดเพื่อดูว่า
เดือนต่อไปจะตัดเมื่อไหร่ แต่เมื่อวานนี้ 02/02/2560 ระบบมันไม่ตัดเงินผมซะงั้น ทำให้ผมส่งข้อความหลังบ้านไปยัง CC
สักแปล๊ปก็มีสายโทรเข้ามาบอกว่า Package นี้ผมไม่สามารถใช้ได้อีกแล้ว มันไม่มีอยู่ในระบบแล้ว ผมก็งงสิเพราะเบอร์แฟนผมก็ 1-2-call แล้วก็ใช้
Package นี้เหมือนกันเป๊ะ ซึ่งผมกับแฟนเปิดใช้พร้อมกัน ตัดเงินแทบจะพร้อมๆกัน
เมื่อได้ยิน AIS โทรมาบอกแบบนั้นผมก็เข้าใจครับว่า package นี้มันเก่ามากแล้ว ผมใช้มาหลายปีแล้ว ซึ่งเขาบอกว่ามันไม่มีแล้วผมไม่สามารถใช้ได้อีก
ก็ไม่มีปัญหา พร้อมเสนอให้ผมไปใช้ Package 199 บาทแทน ซึ่งผมไม่ได้ใช้ขนาดนั้น
วันนี้ผมจึงไปทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูฯ เมื่อตอนกลางวันที่ผ่านมา เสร็จเรียบร้อย พนักงานบอกว่าใช้ซิมใหม่ได้ประมาณวันอังคาร
แต่!!!! เมื่อ 14:03 ที่ผ่านมา ผมได้รับ message การตัดเงินของ package เดิมส่งเข้ามาซะงั้น มันหมายความว่ายังไงครับ
พนักงานคุณบอกผมมั่วใช่ไหมครับ แล้วก็เป็นโชคดีของผมที่ผมยอมเสียเงินค่าโอนเงินไปใส่เครื่องแฟนผมซะก่อน ไม่งั้นผมก็จะถูกตัดเงินไปฟรีๆใช่ไหม
เพราะผมไปย้ายค่ามาแล้ว ทำไมระบบคุณมันถึงได้มั่วขนาดนี้ครับ เบอร์ของผมอยู่ในระหว่างการย้ายค่าย คุณก็ยังจะมาตัดเงินผมค่า Package ที่คุณบอกว่า
มันไม่มีแล้วอีกเหรอครับ
จริงๆผมเสียดายนะเพราะผมอยู่กับคุณมา 16 ปี 1 เดือน และก็ไม่อยากย้ายหรอกครับ
***** tex *****