หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถาม TOT CARE
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
FTTx
อยากทราบว่าแพ็คเกต Extreme จะมีการปรับให้ลูกค้าอัตโนมัติหรือไม่ หรือว่าลูกค้าจะต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกตเองคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีขออัพ Speed เป็นโปรใหม่ (Extreme Fiber) ของ TOT ผ่าน Callcenter ไม่ต้องไปติดต่อศูนย์
วิธีขออัพโปรใหม่แบบไม่ต้องไปติดต่อศูนย์นะครับ 1.โทรไป 1100 ระบบจะถามว่าเราจะเลือกเมนูไหน กด 1 เลือกโปรโมชั่น > เลือก fiber2u > เลือก ติดต่อพนักงาน 2.หลังจากพนักงานรับสายให้เราแจ้งพนักงานไปว่าต้
TonWazza
จะต้องทำอย่างไรถึงจะได้ EXTREME FIBER (TOT)
คือเรื่องราวเป็นแบบนี้....เมื่อผมเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ TOT fiber 2U มันก็บอกว่าพื้นที่ของท่านสามารถให้บริการ TOT fiber 2U ได้ หลังจากนั้นผมก็ติดต่อไปที่ศูนย์บริการ TOT ใกล้บ้าน โดยโปรโมชั่นที่
สมาชิกหมายเลข 2876303
TOT การเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต เป็นแบบนี้เหรอครับ???
ผมใช้ NET TOT Fiber 2U 100Mb/100Mb + โทรศัพท์บ้าน ราคา 700 บาท (รวมVAT เป็น 749) มาเกิน 2 ปีแล้ว ผมเห็นแพ็คเกจใหม่ ราคาถูกกว่า สปีดเร็วกว่า หรือราคาเท่ากันก็สปีดเร็วกว่ามากเลย เลยโทรไปปรึกษาเรื่องการป
modysama
รบกวนถาม คุณ TOT CARE ทำไม ToT ไม่ยอมให้ผมเปลี่ยนโปร fiber เป็นโปรตัวใหม่
ปัจจจุบันใช้ tot fiber 2u 1 port , strong life 40/15 ในราคา 1048.38 บาท อยากจะเปลี่ยนไปใช้ Extreme Fiber 100/20 ในราคา 800 บาท ( เร็วกว่า+ถูกกว่าเห็นๆ ) แต่พอเดินทางไปที่ ศูนย์ tot ก็ไม่ให้เปลี่ยน แจ
zebit
เราเตอร์ปัจจุบันใช้มา7ปี+ มีแค่ 2.4G อยากเปลี่ยนใหม่ ต้องเสียตังใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 9038437
จะเปลี่ยนเราเตอร์wifiของ nt ต้องเสียตังไหม
เราเตอร์ตัวเก่าผมใช้มานาน7-8ปี แล้ว เลยอยากทราบว่า ถ้าจะอัพเกรดเราเตอร์ใหม่ต้องเสียตังเพิ่มไหม ล่าสุดผมโทรไปเปลี่ยนแพจเกจใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9038437
ไม่แน่ใจว่ามายสื่อสารหรือสายไฟนะครับ สายมันห้อยลงมาตกหน้าบ้านบนถนนเลย ควรแจ้งทางหน่วยงานไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8323219
ใช้งานWiFiTOTไม่ได้ มีตัวแดงขึ้นที่pos
ใช้งานWifi ไม่ได้ เครือข่ายTot ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่08:30น จนถึงตอนนี้ 20.00น ยังใช้งานไม่ได้ โทรตามหลายรอบเพราะต้องใช้ทำงาน ด่วน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ Tot จะรับผิดชอบลูกค้ายังไง จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 7575093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถาม TOT CARE