หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถาม TOT CARE
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
FTTx
อยากทราบว่าแพ็คเกต Extreme จะมีการปรับให้ลูกค้าอัตโนมัติหรือไม่ หรือว่าลูกค้าจะต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกตเองคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณ TOT CARE ครับ ผมขอแจ้ง UP SPEED โปรโมชั่น EXTREME FIBER ครับ
ผมขอแจ้ง UP SPEED อินเตอร์เน็ต เลขหมายบริการอินเตอร์เน็ต : 5671J1547 เปลี่ยนจากโปรเดิมเป็นโปร ความเร็ว 50/20 Mbps (EXTREME FIBER) ครับ กรุณาปรับให้ด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับการดำเนินการล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 3402516
ยังคงต้องรอ TOT fiber 2U Extreme ต่อไป
เจ็บใจตรงใช้โปร Strong 45/20 Mbps 1890 บาท แต่ Extreme 200/80 Mbps แค่ 1200 บาท
buffaloinvestor
วิธีขออัพ Speed เป็นโปรใหม่ (Extreme Fiber) ของ TOT ผ่าน Callcenter ไม่ต้องไปติดต่อศูนย์
วิธีขออัพโปรใหม่แบบไม่ต้องไปติดต่อศูนย์นะครับ 1.โทรไป 1100 ระบบจะถามว่าเราจะเลือกเมนูไหน กด 1 เลือกโปรโมชั่น > เลือก fiber2u > เลือก ติดต่อพนักงาน 2.หลังจากพนักงานรับสายให้เราแจ้งพนักงานไปว่าต้
TonWazza
ขอเน็ตบ้านค่าย NT ออนไลน์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
มีใครเคยสมัครใช้งานเน็ตบ้านค่าย NT ผ่านทางออนไลน์ แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบ้างคะ ของเราขอผ่านทางออนไลน์ไปหลายครั้งแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ ถ้าไม่มีคู่สายหรือติดปัญหาตรงไหนก็น่า
สมาชิกหมายเลข 9083826
TOT fiber หลังจากติดต่อเจ้าหน้าที่กี่วันอะครับช่างถึงจะมาติดตั้ง
พอดีสนใจติด Fiber ของ TOT อะครับมีชุมสายอยู่ใกล้ๆบ้านด้วยแหะๆ กทม นะครับ
สมาชิกหมายเลข 2787097
จะต้องทำอย่างไรถึงจะได้ EXTREME FIBER (TOT)
คือเรื่องราวเป็นแบบนี้....เมื่อผมเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ TOT fiber 2U มันก็บอกว่าพื้นที่ของท่านสามารถให้บริการ TOT fiber 2U ได้ หลังจากนั้นผมก็ติดต่อไปที่ศูนย์บริการ TOT ใกล้บ้าน โดยโปรโมชั่นที่
สมาชิกหมายเลข 2876303
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
จะเปลี่ยนเราเตอร์wifiของ nt ต้องเสียตังไหม
เราเตอร์ตัวเก่าผมใช้มานาน7-8ปี แล้ว เลยอยากทราบว่า ถ้าจะอัพเกรดเราเตอร์ใหม่ต้องเสียตังเพิ่มไหม ล่าสุดผมโทรไปเปลี่ยนแพจเกจใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9038437
ไม่แน่ใจว่ามายสื่อสารหรือสายไฟนะครับ สายมันห้อยลงมาตกหน้าบ้านบนถนนเลย ควรแจ้งทางหน่วยงานไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8323219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถาม TOT CARE