เข้าทำงานที่ใหม่ คนเก่าลาออกไปก่อนไม่มีคนสอนงาน เครียดนะเนี่ย..

ใครเคยเจอแบบเราบ้างค่ะ ไปสมัครงานตำแหน่งธุรการเค้าบอกงานไม่มีอะไรมาก เลยทำค่ะ (เราไม่มีประสบการณ์งานด้านธุรการเลย)

พอเข้าไปทำปุ๊บก็จะเป็นบริษัทเกี่ยวกับจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ค่ะ งานของเราคือรับผิดชอบเอกสารทุกอย่างและบริษัทจะจ้างสำนักงานบัญชีทำบัญชีอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้มึนมากค่ะ

แต่ก็ค่อยๆเรียนรู้กันไป คืออยากจะถามเพื่อนๆว่า เอกสารที่ต้องส่งให้กับสำนักงานบัญชีมีอะไรบ้างคะ แล้วแต่ล่ะอย่างเอามาจากตรงไหนบ้าง (คำว่าเอกสารทางบัญชีมีอะไรบ้าง)

*ใครพอมีความรู้ ช่วยหนูด้วยนะคะ เอาแบบละเอียดก็จะดีมากๆค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงสำหรับผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่