ผมโทรไทรไป 1100 ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น กะเอาไว้ คือ 80/20 mb 750 บาท (มันจะเท่ากับโปรเดิม Strong Fiber 30/15 mb 750 บาท)
แต่พบว่าทาง call center 1100 บอกไม่สามารถเปลี่ยนได้ถ้าเป็นโปรโมชั่นปลีกย่อย นอกจากจะเปลี่ยนเป็น 50/20mb ในราคา 700 บาท หรือ 100/20mb 800 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม แต่เนื่องจาก 80/20mb ไม่มีอยู่ในรายละเอียดหน้าเว็บ แต่มีอยู่ในรายละเอียดที่หลุดมา

ต้องโทรเข้าศูนย์บริการหลักสี่เท่านั้น ผมก็โทรไป เขาบอก เปลี่ยนได้แต่มีค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนด้วย ? ถ้าเลือก 50/20mb ต้องเสีย 1060 บาท ถ้าเลือก 80/20mb ต้องเสีย 1700 กว่าบาท ตกลงผมควรเชื่อ call center หรือ ศูนย์บริการหลักสี่ ? (แต่ถ้าเลือก 100/20mb ไม่เสียค่าอะไรเลย)
ปล.ผมไม่อยากเพิ่มเงินที่จ่ายมากไปกว่านี้แล้ว แต่จะเอา 100/20 ก็ได้นะ
ลูกค้าเก่า จะเปลี่ยนโปรโมชั่นแต่มีปัญหา TOT
แต่พบว่าทาง call center 1100 บอกไม่สามารถเปลี่ยนได้ถ้าเป็นโปรโมชั่นปลีกย่อย นอกจากจะเปลี่ยนเป็น 50/20mb ในราคา 700 บาท หรือ 100/20mb 800 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม แต่เนื่องจาก 80/20mb ไม่มีอยู่ในรายละเอียดหน้าเว็บ แต่มีอยู่ในรายละเอียดที่หลุดมา
ปล.ผมไม่อยากเพิ่มเงินที่จ่ายมากไปกว่านี้แล้ว แต่จะเอา 100/20 ก็ได้นะ