เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อรถ จากเซล ในงาน motershow
ได้รับรถเรียบร้อย และจะได้คูปองมูลค่า 5,000฿
แต่เซลพลันลาออกก่อน ของแถมยังได้รับไม่ครบ
ขาดคูปอง5,000฿
ทีนี้ถึงเวลาที่เราต้องเช็คระยะและใช้คูปองนั่น
ความมั่วตั้ว ของพนักงาน ทุกแผนก ใน honda บ้านใหม่
ซัดทอดกันไปมา ราวลูกค้าเป็นหวัดนก
"รับเรื่อง แล้ว จะโทรกลับ"
"ขอทราบชื่อ เลขทะเบียน เบอร์โทร"
เราตอบคำถามอย่างนี้ซ้ำๆๆๆๆทุกครั้ง
แต่ไม่ได้คำตอบเลย
ว่าใครดูแลต่อจากเซลที่ลาออกไปแล้ว
ของแถม(คูปอง) ติดต่อรับกับใคร!?!
ใครเป็นเซล คิดจะลาออก
โปรด เคลียร์ ตัวเองให้เรียบร้อย
ก่อน จิ ไปที่ชอบๆ
ทำให้ดี ให้เหมือนตอนคุณ ขายรถเราสิ
จึงอยากทราบมาตรฐาน การบริการหลังการขาย
ของเซล ที่เพื่อนๆ ได้รับ
มีใครเคยเจอแบบเรามั้ยคะ
Honda บ้านใหม่ หรือ honda ไหนๆ ทำแบบนี้ เหมือนกันหมดไหมคะ
ได้รับรถเรียบร้อย และจะได้คูปองมูลค่า 5,000฿
แต่เซลพลันลาออกก่อน ของแถมยังได้รับไม่ครบ
ขาดคูปอง5,000฿
ทีนี้ถึงเวลาที่เราต้องเช็คระยะและใช้คูปองนั่น
ความมั่วตั้ว ของพนักงาน ทุกแผนก ใน honda บ้านใหม่
ซัดทอดกันไปมา ราวลูกค้าเป็นหวัดนก
"รับเรื่อง แล้ว จะโทรกลับ"
"ขอทราบชื่อ เลขทะเบียน เบอร์โทร"
เราตอบคำถามอย่างนี้ซ้ำๆๆๆๆทุกครั้ง
แต่ไม่ได้คำตอบเลย
ว่าใครดูแลต่อจากเซลที่ลาออกไปแล้ว
ของแถม(คูปอง) ติดต่อรับกับใคร!?!
ใครเป็นเซล คิดจะลาออก
โปรด เคลียร์ ตัวเองให้เรียบร้อย
ก่อน จิ ไปที่ชอบๆ
ทำให้ดี ให้เหมือนตอนคุณ ขายรถเราสิ
จึงอยากทราบมาตรฐาน การบริการหลังการขาย
ของเซล ที่เพื่อนๆ ได้รับ
มีใครเคยเจอแบบเรามั้ยคะ