เป็นโครงการของ DTAC หรือครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา มีคนอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ DTAC โทรเข้าเบอร์ DTAC ของผู้สูงอายุที่บ้านทุกเดือน แจ้งว่าจะเอาซิมมาให้ แต่ก็ให้ปฎิเสธไป และช่วงก่อนปีใหม่ก็เคยโทรสอบถาม DTAC Call Center ด้วยเบอร์ DTAC ดังกล่าวและสอบถามว่าเกิดปัญหาหรือเงื่อนไขที่ต้องเปลี่ยนซิมใหม่หรือต้องเปลี่ยนเบอร์หรือไม่ ทาง DTAC Call Center ก็แจ้งว่าไม่มีโครงการอะไร เพราะตรวจสอบแล้วว่าหมายเลขดังกล่าวได้ดำเนินการลงทะเบียนซิมแล้วและใช้เครือข่าย 3G เรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้ก็ยังมีการโทรมาอีก แล้วมีการสอบถามเส้นทางเพื่อเดินทางมายังบ้านและแจ้งว่าจะมาวันพรุ่งนี้

คำถามคือเป็นขั้นตอนปกติหรือโครงการของ DTAC หรือไม่ แล้วต้องการดำเนินการเรื่องอะไร บอกตรงๆว่าไม่เห็นเหตุผลที่ต้องตามตื้อเกือบปีจนคนสูงอายุบอกอยากจะมาก็มาจะได้จบๆ เพราะตอนนี้ให้น้องชายคอยดูอยู่ ถ้ามีอะไรผิดปกติคงพาไป สน. ที่อยู่หน้าปากซอยบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่