คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ทุกวันนี้ที่แยกนี้ติด มันไม่ใช่รถเยอะอย่างเดียวหรอกค่ะ...ความมักง่ายของคนขับต่างหาก มันทำให้แยกนี้ติดแล้วติดอีก ติดซ้ำติดซ้อน ปาด, แทรก , แทรกซ้ายแทรกขวา , เลนให้เลี้ยวเข้า ซ.รัชดา 46 (เลนนี้ถ้าจะไปตรงเข้ามาก็ไปไม่ได้เพราะติดที่ยังไม่ได้รื้อสะพานลอย) ก็เลี้ยวเข้ามา เพื่อไปปาดออกหน้าสะพานลอย ...ถ้าทุกคน รถทุกคันมีวินัยการจราจร มันก็ไม่ติดขนาดนี้หรอกค่ะ
...แล้วที่บอกให้เลี่ยงไปใช้ทางลัดแทน อยากฝากบอกใครที่อยากเลี่ยงไปใช้ทางลัดว่า ถ้าขับรถไม่เก่ง หรือกล้าๆกลัวๆ อย่าเข้าไปเลยค่ะ แต่ละซอยที่บอกมาหน่ะ แคบถึงแคบมาก..บางซอยก็แค่พอสวนกันได้แบบเฉียดๆ เสาไฟฟ้า ยิ่งตอนเลี้ยวหักศอกสวนกัน บางคันไม่กล้าพาชาวบ้านเค้าติดเป็นครึ่งชั่วโมงเลยก็มี
...วันก่อนเจอที่ ซ.รัชดา46 ทางที่มุ่งไปเมเจอร์ เส้นนี้พอให้ 2 คันสวนกันได้แบบเฉียดๆ เจอรถคันหน้าไม่กล้าสวนกับใครเลยแม้แต่มอเตอร์ไซต์ จอดตลอดทาง ตามคันนี้ทะลุไปเมเจอร์รัชฯ ครึ่งชั่วโมงได้ อยากฝากบอกว่าถ้าจะไม่กล้าขนาดนี้ก็ไปทางตรงที่ถนนมันใหญ่ๆเถอะค่ะ อย่าเข้าไปเลย
...บางวัน ปากซ.46 (ฝั่งรัชดา) ซึ่งปกติเข้า-ออก คนละ 1 เลน พอต่อคิวออกจากซอย46 ติดรถที่ติดจากวงเวียน ก็มีรถเพิ่มเลนที่ออกจากซอย46 เป็น 2 เลน ซะอย่างนั้น ...สรุปคือติดกันไปหมด เพราะเข้าก็ไม่ได้ ออกก็ไม่ได้
...แล้วที่บอกให้เลี่ยงไปใช้ทางลัดแทน อยากฝากบอกใครที่อยากเลี่ยงไปใช้ทางลัดว่า ถ้าขับรถไม่เก่ง หรือกล้าๆกลัวๆ อย่าเข้าไปเลยค่ะ แต่ละซอยที่บอกมาหน่ะ แคบถึงแคบมาก..บางซอยก็แค่พอสวนกันได้แบบเฉียดๆ เสาไฟฟ้า ยิ่งตอนเลี้ยวหักศอกสวนกัน บางคันไม่กล้าพาชาวบ้านเค้าติดเป็นครึ่งชั่วโมงเลยก็มี
...วันก่อนเจอที่ ซ.รัชดา46 ทางที่มุ่งไปเมเจอร์ เส้นนี้พอให้ 2 คันสวนกันได้แบบเฉียดๆ เจอรถคันหน้าไม่กล้าสวนกับใครเลยแม้แต่มอเตอร์ไซต์ จอดตลอดทาง ตามคันนี้ทะลุไปเมเจอร์รัชฯ ครึ่งชั่วโมงได้ อยากฝากบอกว่าถ้าจะไม่กล้าขนาดนี้ก็ไปทางตรงที่ถนนมันใหญ่ๆเถอะค่ะ อย่าเข้าไปเลย
...บางวัน ปากซ.46 (ฝั่งรัชดา) ซึ่งปกติเข้า-ออก คนละ 1 เลน พอต่อคิวออกจากซอย46 ติดรถที่ติดจากวงเวียน ก็มีรถเพิ่มเลนที่ออกจากซอย46 เป็น 2 เลน ซะอย่างนั้น ...สรุปคือติดกันไปหมด เพราะเข้าก็ไม่ได้ ออกก็ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
มาแล้ว เส้นทางลัด หนีวิกฤตแยกนรก รัชโยธิน เกษตรบางเขน พรุ่งนี้เอาไปใช้เลย
เครดิต http://www.komchadluek.net/news/regional/258666