ดูเหมือน​ Call center บัตรเครดิต​ ของ​ citibank แย่ลง​ แต่​ krungsri​ ดีขึ้นนะครับ

กระทู้สนทนา
ช่วงนี้ติดต่อ​ call center ของ​ citibank​ บ่อยเพราะตามเรื่องสมัครบัตรเครดิต​
เมนู​ Call​ center ของ​ citibank​ เมื่อก่อนแค่กด​ *1 ได้คุยกับพนักงาน
แต่​ตอนนี้ ซับซ้อน​กว่าเดิม​ ต้องเลือกเรื่องที่จะติดต่อ​ยิบยิบย่อย​ ถึงได้คุยกับพนักงาน
แถมใช้เวลารอสายนานกว่าเดิม​ ถึงได้คุยกับพนักงาน

แจ้งให้ติดต่อกลับผ่าน​ Facebook​ message อย่าง​ ธ.กรุงเทพ​ หรือ​ Twitter อย่าง​ scb​ ก็ไม่ได้

ส่วน​ krungsri​ ดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจมาก
รอสายแป๊ปเดียวได้คุยกับพนักงาน​ ข้อมูล​ที่ได้ก็ถูกต้อง​

คิดว่า​การให้บริการของ​ citibank​ call center แย่ลงไหมครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่