ช่วงนี้ติดต่อ call center ของ citibank บ่อยเพราะตามเรื่องสมัครบัตรเครดิต
เมนู Call center ของ citibank เมื่อก่อนแค่กด *1 ได้คุยกับพนักงาน
แต่ตอนนี้ ซับซ้อนกว่าเดิม ต้องเลือกเรื่องที่จะติดต่อยิบยิบย่อย ถึงได้คุยกับพนักงาน
แถมใช้เวลารอสายนานกว่าเดิม ถึงได้คุยกับพนักงาน
แจ้งให้ติดต่อกลับผ่าน Facebook message อย่าง ธ.กรุงเทพ หรือ Twitter อย่าง scb ก็ไม่ได้
ส่วน krungsri ดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจมาก
รอสายแป๊ปเดียวได้คุยกับพนักงาน ข้อมูลที่ได้ก็ถูกต้อง
คิดว่าการให้บริการของ citibank call center แย่ลงไหมครับ?
ดูเหมือน Call center บัตรเครดิต ของ citibank แย่ลง แต่ krungsri ดีขึ้นนะครับ
เมนู Call center ของ citibank เมื่อก่อนแค่กด *1 ได้คุยกับพนักงาน
แต่ตอนนี้ ซับซ้อนกว่าเดิม ต้องเลือกเรื่องที่จะติดต่อยิบยิบย่อย ถึงได้คุยกับพนักงาน
แถมใช้เวลารอสายนานกว่าเดิม ถึงได้คุยกับพนักงาน
แจ้งให้ติดต่อกลับผ่าน Facebook message อย่าง ธ.กรุงเทพ หรือ Twitter อย่าง scb ก็ไม่ได้
ส่วน krungsri ดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจมาก
รอสายแป๊ปเดียวได้คุยกับพนักงาน ข้อมูลที่ได้ก็ถูกต้อง
คิดว่าการให้บริการของ citibank call center แย่ลงไหมครับ?