หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักเซเว่นเค้าชอบดันให้เราซื้อของหน้าเคาท์เตอร์
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
อันนี้ผมก็เจอเกือบทุกๆวันนะคือมีเงินเตรียมมาพอดีกับที่จะซื้อพอซื้อเสร็จพนักงานบอกว่าน้องช่วยซื้อ...หน่อยนะคะเนี่ยเหลือแค่...บาทเอง
คือเค้าได้ผลประโยชน์จากการขายหรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียน ความประพฤติพนักเซเว่นได้อย่างไรบ้าง
2 มีนาคม 2567 เวลา 16:00 น. ผู้ใช้บริการ เข้ารับบริการ เซเว่นที่ เมื่อรอคิดเงิน แต่ไม่มีพนักงานคนไหนมาคิดเงินเลยสักคน ยืนรอคิดเงิน เป็นเวลา 5 นาที โดยมีพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ 1 คน เติมสินค้า 1 ค
สมาชิกหมายเลข 7876311
ขอเบอร์ติดต่อพนักงงานของเเอร์เอเชียหน่อยคับ
คือผมจองตั๋วไปเเล้วใส่ชื่อผิดขอเปลี่ยนชื่อใน ai ของเเอปเเอร์เอเชียก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้สักทีเลยอยากติดต่อกับพนักงานโดยตรงคับ
สมาชิกหมายเลข 6711650
Krungthai next ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน ไปเคาท์เตอร์ก็ยังแก้ไม่ได้ โค้ด 30035
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีมิจฉาชีพโทรมาคุยพอวางสายไป ธนาคารเด้งออกค่ะ ล่าสุดยังเข้าแอพไม่ได้ ยืนยันตัวตนไม่ได้ พอไปเคาท์เตอร์ จนท บอกว่าทางแอพขัดข้อง ให้รออย่างเดียว เดือดร้อนมากค่ะ กรณีอย่างงี้แก้ได้มั้ยคะ ใ
สมาชิกหมายเลข 3217146
พนักงานเซเว่นบริการแย่
เนื่องจากเราทำงานก่อสร้าง เสื้อผ้ามันเลยจะเปื้อนๆหน่อย แล้วก็เข้าไปซื้อของในเซเว่น แต่พนักงานที่เซเว่นนี้บริการแย่มากๆ แย่มากจริงๆทั้งหน้าตาและน้ำเสียง ทั้งพนักงานที่คิดเงิน แล้วก็พนักงานเดริเวอร์รี่เ
สมาชิกหมายเลข 7825695
ทำไมนับวันพนักงาน 7-eleven ยิ่งบริการแย่ขึ้นเรื่อยๆ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เนื่องจากเป็นนักศึกษาอยู่ จึงใช้บริการ 7-eleven ค่อนข้างมาก แต่กลับพบว่า 1.พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทั้งๆที่มีพนักงาน 4-5 คน แต่ไม่มาทำงานที่เคาท์เตอร์ มีพนักงานแค่คนเดียวที่อยู
สมาชิกหมายเลข 3835187
พนักงานcj เอาลูกค้าที่ต่อคิวข้างหลังมาแซงคิวเรา
คือ ในร้านมีพนักงงานคิดเงิน 1คน 1เคาร์เตอร์ เรายืนรอคิดเงินอยู่แล้วมีลูกค้าท่านหนึ่งเอาของไปวางไว้เคาเตอร์ที่ว่างไม่มีพนักงานคิดเงิน แล้วถึงคิวเราพนักงานคนเรารอคิดเงินก็ไปเอาของที่ลูกค้าท่านนั้นว่างไว
สมาชิกหมายเลข 4143385
การบริการของพนักงาน Dtac สาขาเทสโก้โลตัสสาขาศรีนครินทร์
เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2557 เราได้ไปชำระค่าบริการโทรศัพท์ให้เพื่อนที่เทสโก้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์ ในขณะที่เรากำลังทำการติดต่อสอบถามพนักงานเคาท์เตอร์6 พี่พนักนักงานก็กำลังพูดคุยกับพนักงานเคาท์เตอร์ข้
สมาชิกหมายเลข 1443946
เดี่ยวนี้ถอนเงินโดยใช้สมุดเงินฝาก ไม่ต้องใช้บัตรประชาชนแล้วหรอครับ
วันก่อนไปถอนเงินหน้าเคาท์เตอร์ ธนาคารสีเขียว เดินเข้าไปพนักงานต้อนรับบอกว่าไม่ต้องเขียนใบถอน เอาสมุดบัญชีไปยื่น😔ได้เลย พอไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ พนักก็จะกรอกใบถอนเงินให้เรา แล้วยื่นให้เราเซ็นชื่อ 2 ที่ แต
didmuangpak
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
ร้องเรียนพนักงาน Banana
สวัสดีครับ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการเข้าไปจองโทรศัพท์ ( Xioami 15 T Pro) กับพนักงานร้าน Banana สาขา เดอะมอลล์โคราช ต่อมาได้รับการติดต่อกลับ สามารถเข้าไปรับเครื่องในวันที่ 4 ตุลาคมได้ วันที่ 4
สมาชิกหมายเลข 7744077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักเซเว่นเค้าชอบดันให้เราซื้อของหน้าเคาท์เตอร์
คือเค้าได้ผลประโยชน์จากการขายหรอครับ?