SCB 02 777 7777 เลิกส่ง Msg มารบกวนผู้ที่ไม่ใช่ลูกค้าจะได้ไหมคะ

กรณีเกิดจากทาง SCB 02 777 7777   ได้ ติดต่อมาที่หมายเลข 080xxxxx71 หลายครั้งแล้ว และทางดิฉันก็ได้ยืนยันหลายครั้งแล้วว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้บัตร และไม่ได้มีชื่อตามที่ทาง SCB ได้สอบถามมา พร้อมทั้งยืนยันให้ทาง SCB ทำการลบหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวออกจากระบบเสีย แต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ   ซึ่งทาง SCB ก็ยังคงมีการติดต่อ ผ่านทางหมายเลขดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอ

   ล่าสุด ทาง SCB ส่งข้อความมาว่า

   "ธ. ขออำนวยความสะดวกโดยส่งข้อมูลบัตรเครดิต SCB-4190 ยอด 30,598.85 ขั้นต่ำ 3,598.85 ครบกำหนด 06/02/ ขออภัยจากท่านชำระแล้ว"


    โดยไม่มีการสอบถามว่าเป็นเจ้าของบัตรดังกล่าวหรือไม่

    ดังนั้น ดิฉันจึงขอให้ทาง SCB ดำเนินการลบหมายเลขโทรศัพท์ของดิฉัน ออกจากระบบของ SCB เพื่อความสงบสุขในการดำเนินชีวิตของดิฉัน มิฉะนั้น ดิฉันอาจจะต้องใช้การดำเนินการในทางอื่นต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่