กรณีเกิดจากทาง SCB 02 777 7777 ได้ ติดต่อมาที่หมายเลข 080xxxxx71 หลายครั้งแล้ว และทางดิฉันก็ได้ยืนยันหลายครั้งแล้วว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้บัตร และไม่ได้มีชื่อตามที่ทาง SCB ได้สอบถามมา พร้อมทั้งยืนยันให้ทาง SCB ทำการลบหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวออกจากระบบเสีย แต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ซึ่งทาง SCB ก็ยังคงมีการติดต่อ ผ่านทางหมายเลขดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอ
ล่าสุด ทาง SCB ส่งข้อความมาว่า
"ธ. ขออำนวยความสะดวกโดยส่งข้อมูลบัตรเครดิต SCB-4190 ยอด 30,598.85 ขั้นต่ำ 3,598.85 ครบกำหนด 06/02/ ขออภัยจากท่านชำระแล้ว"
โดยไม่มีการสอบถามว่าเป็นเจ้าของบัตรดังกล่าวหรือไม่
ดังนั้น ดิฉันจึงขอให้ทาง SCB ดำเนินการลบหมายเลขโทรศัพท์ของดิฉัน ออกจากระบบของ SCB เพื่อความสงบสุขในการดำเนินชีวิตของดิฉัน มิฉะนั้น ดิฉันอาจจะต้องใช้การดำเนินการในทางอื่นต่อไป
SCB 02 777 7777 เลิกส่ง Msg มารบกวนผู้ที่ไม่ใช่ลูกค้าจะได้ไหมคะ
ล่าสุด ทาง SCB ส่งข้อความมาว่า
"ธ. ขออำนวยความสะดวกโดยส่งข้อมูลบัตรเครดิต SCB-4190 ยอด 30,598.85 ขั้นต่ำ 3,598.85 ครบกำหนด 06/02/ ขออภัยจากท่านชำระแล้ว"
โดยไม่มีการสอบถามว่าเป็นเจ้าของบัตรดังกล่าวหรือไม่
ดังนั้น ดิฉันจึงขอให้ทาง SCB ดำเนินการลบหมายเลขโทรศัพท์ของดิฉัน ออกจากระบบของ SCB เพื่อความสงบสุขในการดำเนินชีวิตของดิฉัน มิฉะนั้น ดิฉันอาจจะต้องใช้การดำเนินการในทางอื่นต่อไป