dtac แค่แจ้งเปลี่ยนชื่อแต่คนเดิม ต้องเริ่มใหม่หมดเลยเหรอครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้แจ้งเปลี่ยนชื่อไปเมื่อต้นเดือน แต่ระบบเริ่มวันใช้งานใหม่และเปลี่ยนวันตัดรอบบิลด้วย โทรถามcallcenter บอกระบบแก้ให้แล้วแต่เช็คในe-serviceยัง18วันเหมือนเดิม ในเมื่อแก้ไขแล้วไมไม่ทำให้เหมือนเดิมละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่