หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac แค่แจ้งเปลี่ยนชื่อแต่คนเดิม ต้องเริ่มใหม่หมดเลยเหรอครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้แจ้งเปลี่ยนชื่อไปเมื่อต้นเดือน แต่ระบบเริ่มวันใช้งานใหม่และเปลี่ยนวันตัดรอบบิลด้วย โทรถามcallcenter บอกระบบแก้ให้แล้วแต่เช็คในe-serviceยัง18วันเหมือนเดิม ในเมื่อแก้ไขแล้วไมไม่ทำให้เหมือนเดิมละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
DTAC เช็คยอดค่าใช้บริการ ก่อนย้ายเป็น TRINET อย่างไรได้บ้าง
DTAC เช็คยอดค่าใช้บริการ ก่อนย้ายเป็น TRINET อย่างไรได้บ้าง เบอร์ 090994xxxx เพราะ e-service ไม่ขึ้นเลยครับ แล้วรอบบิล คิดยังไงเหมือนไม่เหมือนเดิม ก่อนย้าย Trinet 23/6/2556-22/7/2556 คือรอบบิลไหน 2
tiptai
ยกเลิก TRUE INTERNET ไปตั้งแต่วันจันทร์แต่สถานะยัง ACTIVE อยู่ ไม่ทราบว่าปกติไหมครับแบบนี้
ไปดำเนินการยกเลิกและคืนอุปกรณ์ครบทุกอย่างที่ TRUESHOP เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (DOCSIS) ผ่านไปหลายวัน เข้าไปเช็คสถานะใน E-service พบว่ายัง ACTIVE อยู่ จึงได้สอบถามไปยัง callce
โทรศัพท์สด
ระบบเช็คยอดใช้เนต ทำไมขัดข้องบ่อย
ผมใช้อินเตอร์เนต รายขั่วโมง/เดือน ก่อนตัดรอบบิล 3 วัน ระบบเช็คอินเตอร์เนตไม่สามารถเช็คยอด อัพเดตได้เลย ไม่ว่าทาง SMS ทาง e-service ทำให้ผมไม่สามารถรู้ยอดการใช้เนต เลยทำให้ผมต้องใช้ เนตเกินไป 10 ชม. แล
สมาชิกหมายเลข 744516
DTAC ถ้าระบบ E-service ตัวใหม่ของคุณยังไม่พร้อมก็น่าจะเปิดให้ใช้งานนะครับ
ฝาก Feedback Dtac ช่วยจัดการให้ด้วยนะครับ เริ่มจาก ปกติ ผมจะช่วยจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทาง e-service ของ dtac ด้วยบัตรเครดิตอยู่แล้ว ล่าสุดเมื่อคืน เวลาประมาณ 00:30 น.ของวันที่ 15/11/56 ผมก็เข้าไป
Dekzerza
อยากทราบการเช็คยอดค่าบริการ Dtac ครับ
ผมโดนระงับสัญญาณ เลยไปเปิดเช็คใน E-Service ดูครับ มียอดค้างชำระอยู่ ผมก็จัดการเรียบร้อยจนไม่ขึ้นอะไรแล้ว ผ่าน E-Service เลย แต่พอกด *121*3# ดูยังไม่ยอดค้างชำระอยู่อีก ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกมั้ยว่า ที่
~*New_Skins*~
ค่าบริการหลังจากเปลี่ยนเป็น Trinet
ค่าบริการรอบบิล(10/09/2013 - 02/10/2013)เช็คจากใน e-service ยอดชำระ 355.74 แต่เมื่อวานไปจ่ายที่ศูนย์ DTAC (ภูเก็ต) ยอดชำระ 576 โดยประมาณ (รวมvat) ชำระเรียบร้อยแต่ก็ยังไม่เหนตัดในบิล เช็คยอดจากโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 850136
cc dtac เช็คโปรให้หน่อยค่ะ
ประมาณกลางเดือนที่แล้วโทรเข้าไป 1678 แจ้งเปลี่ยรโปร จาก โปร smartphone 599 เป็น more net 700 ไว้ค่ะ พนักงานแจ้งว่า จะเริ่มใช้ได้วันที่ 6/11/56 เพราะตัดรอบบิลทุกวันที่ 5 แต่เมื่อกี้เข้าไปเช็คใน e-serv
พึ่งผ่านมา
ขอรบกวน callcenter AIS
มีปัญหาเรื่อง sms คือรับ sms ได้บ้างไม่ได้บ้าง พวก OTP ต้องขอหลายๆรอบถึงจะได้ หรือ sms แจ้งเรื่องธุรกรรมการเงิน ก็ได้บางอัน บางอันก็ไม่ได้ข้อความ พึ่งจะมาเป็นประมาณ2-3เดือนที่ผ่านมา สังเกตมาตั้งแต่เ
สมาชิกหมายเลข 1023723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac แค่แจ้งเปลี่ยนชื่อแต่คนเดิม ต้องเริ่มใหม่หมดเลยเหรอครับ