หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผลการลงทะเบียน PromptPay ใช้เวลากี่วันครับ
กระทู้คำถาม
E-Banking
PromptPay
ธนาคารกสิกรไทย
เพิ่งลงทะเบียนไปกับ app k-mobile banking อยากทราบว่าใช้เวลานานเท่าไรกว่าจะใช้งานได้ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หลังจากคุณสมาชิกหมายเลข 2411864 ลงทะเบียนสำเร็จเรียบร้อยแล้ว มีผลใช้งานได้ทันทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K shop และกสิกรไทย
อยากรู้ว่า เราเสียภาษี กสิกรไทยไปแล้ว ถ้าจะ เปลี่ยนมาใช้ k shop ต้องเสียภาษี เพิ่ม 2 เท่าไหม ครับ
สมาชิกหมายเลข 9093058
อยากเปลี่ยนเบอร์รับotp เบอเก่าหาย จำเปนต้องใช้ธนาคาร
จำเป็นต้องใช้แอปธนาคารไทยพาณิชย์
สมาชิกหมายเลข 8710396
ซื้อของผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย จะได้คะแนนสะสมทันทีหรือไม่
ซื้อของในแอพพลิเคชั่นshopee เลือกผ่อนชำระ10เดือน0% บัตรJCB กสิกรไทย จะได้คะแนนสะสมหรือไม่ แล้วถ้าไม่ผ่อนจะได้คะแนนในวันที่ทำรายการชำระตัดบัตรทันทีไหมครับ หรือคะแนนจะไปขึ้นวันที่ครบรอบสรุปบิลใบแจ้งหนี
chutintharo
โอนเงินจากกรุงไทยไปกสิกร เงินถูกตัดไปแล้วแต่เงินไม่เข้าปลายทางที่โอนไป
ทำยังไงได้บ้างคะ กรณีนี้
สมาชิกหมายเลข 3857912
KBank ไม่มีการตรวจสอบอีเมลที่ผูกกับบัญชี K-Mobile Banking PLUS
เมื่อวาน (15 ก.ค. 59) เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง ผมได้รับอีเมล 3-4 ฉบับ จาก K-Mobile Banking แจ้งว่ามีการผูกอีเมลแอดเดรสของผมเข้ากับบัญชี K-Mobile Banking PLUS อีกฉบับแจ้งว่า ธนาคารได้ดำเนินการลงทะเบียน
C-prompt
อยู่ต่างประเทศ ไม่ได้เปิดโรมมิ่งซิมไทยไว้ ไม่สามารถเปลี่ยนจาก QR เป็นการรับ OTP ผ่าน sms ได้
ปกติอยู่ต่างประเทศครับ ก่อนหน้านี้สามารถใช้ K-Plus กับ K-Secure ร่วมกับเว็บของกสิกรไทยในการทำธุรกรรมได้ปกติ แต่พอดีมีปัญหากับมือถือต้องทำการลงระบบใหม่ หลังจากนั้นทำให้ K-Plus ใช้การไม่ได้ เพราะ App ต้
เอเควียส78
KBANK, K-Mobile Banking PLUS, PromptPay ข้อมูลของใครไม่ทราบครับแต่เข้ามาที่อีเมลผม
ตามที่เห็นเลยครับคือ อีเมลฉบับนี้เป็นของผมใช้ติดต่องานต่างๆ ตามเวลาเลยครับอีเมลจาก kbank เด้งมาผมเปิดอ่านดู อ้าวผมยังไม่ได้สมัครอะไรเลยมาบอกว่าสมัครแล้ว ลองดูลึกๆ เลขที่บัญชีไม่ใช่ของผม เบอร์โทรที่ลง
panyaoon
dtac call ใช้กับ โปรแกรม kmobile banking กสิกร หรือ โปรแกรมธนาคารอื่นๆ ได้ไหมครับ
บางโปรแกรมจำเป็นต้องอ้างอิงจาก เนตที่ส่งข้อมูลต้อง จากเบอร์นั้นๆที่ลงทะเบียนเอาไว้ ไม่ทราบว่าใครเลยลองแล้ว ใช้ได้หรือไม่ได้ ขอบคุณมากครับ
corydoras
สมัคร K-Direct Debit ไม่ได้ เนื่องจากไม่มีไอดีและพาสเวิร์ด K-Cyber
สมัคร K-Direct Debit ไม่ได้ เนื่องจากไม่มีไอดีและพาสเวิร์ด K-Cyber (ไม่มีบัตรATM แต่ผมมี K-mobile Banking ) ธนาคารกสิกรไทย 1.K-Cyber กับ K-mobile Banking มันตัวเดียวกันไม่ครับ(ผมมีแต่ K-mobile Bank
สมาชิกหมายเลข 3576758
แอปใหม่ KKP Better สมัครพรอมเพย์ผ่านแอปได้มั้ยครับ?
พอดีใน app เวอร์ชั่นเก่าสามารถสมัครและยกเลิกได้ผ่าน app ตอนนี้อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นใหม่ยังหาฟังชั่นนี้ไม่พบ ไม่ทราบว่าหากต้องการสมัครผูกพร้อมเพย์ต้องเข้าไปใน function ใด ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7357630
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-Banking
PromptPay
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผลการลงทะเบียน PromptPay ใช้เวลากี่วันครับ