เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ทางผมได้สั่งซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งจากทาง Central Shopping Online ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นระบบฝากขายจาก Supplier อีกทีหนึ่ง
แต่ในวันที่ 30 ธันวาคม ทาง Central Shopping Online ได้โทรมาแจ้งผมว่า สินค้าไม่มี ผมจึงแจ้งความจำนงค์ว่าต้องการได้รับเงินคืน
ประมาณวันที่ 15 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา Call center แจ้งว่าภายใน 7-14 วัน
ประมาณวันที่ 22 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา Call center แจ้งว่าภายใน 7-14 วัน
วันนี้ วันที่ 31 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา ยอดบัตรเครดิตตัด ต้องชำระยอดทั้งๆที่ยังไม่ได้สินค้า แถมจะโดนดอกเบี้ยอีกต่างหาก ยอดจะเอาไปซื้อสินค้าอย่างอื่นก็ไม่ได้ เสียเครดิตโดยไม่ใช่เหตุ แถมโทรเข้าร้องเรียนกลายเป็นบอกว่าระยะเวลาทั้งหมด 45 วันทำการ
กำหนดชำระบัตรเครดิตของผมคือวันที่ 7 กพ ถ้าผมไม่ได้ยอดคืน ก็เท่ากับว่าผมต้องโดนดอกเบี้ยที่ไม่ได้ก่อขึ้นมาจากความไม่เป็นมืออาชีพของพวกคุณ ระดับการจัดการค่อนข้างแย่ ใครจะใช้บริการก็ระวังไว้หน่อยนะครับ
แจ้งเลข CO-161209843 **
Central Shopping Online กับระบบขายออนไลน์ระดับต่ำกว่ามือสมัครเล่น
แต่ในวันที่ 30 ธันวาคม ทาง Central Shopping Online ได้โทรมาแจ้งผมว่า สินค้าไม่มี ผมจึงแจ้งความจำนงค์ว่าต้องการได้รับเงินคืน
ประมาณวันที่ 15 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา Call center แจ้งว่าภายใน 7-14 วัน
ประมาณวันที่ 22 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา Call center แจ้งว่าภายใน 7-14 วัน
วันนี้ วันที่ 31 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา ยอดบัตรเครดิตตัด ต้องชำระยอดทั้งๆที่ยังไม่ได้สินค้า แถมจะโดนดอกเบี้ยอีกต่างหาก ยอดจะเอาไปซื้อสินค้าอย่างอื่นก็ไม่ได้ เสียเครดิตโดยไม่ใช่เหตุ แถมโทรเข้าร้องเรียนกลายเป็นบอกว่าระยะเวลาทั้งหมด 45 วันทำการ
กำหนดชำระบัตรเครดิตของผมคือวันที่ 7 กพ ถ้าผมไม่ได้ยอดคืน ก็เท่ากับว่าผมต้องโดนดอกเบี้ยที่ไม่ได้ก่อขึ้นมาจากความไม่เป็นมืออาชีพของพวกคุณ ระดับการจัดการค่อนข้างแย่ ใครจะใช้บริการก็ระวังไว้หน่อยนะครับ
แจ้งเลข CO-161209843 **