Central Shopping Online กับระบบขายออนไลน์ระดับต่ำกว่ามือสมัครเล่น

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ทางผมได้สั่งซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งจากทาง Central Shopping Online ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นระบบฝากขายจาก Supplier อีกทีหนึ่ง
แต่ในวันที่ 30 ธันวาคม ทาง Central Shopping Online ได้โทรมาแจ้งผมว่า สินค้าไม่มี ผมจึงแจ้งความจำนงค์ว่าต้องการได้รับเงินคืน
ประมาณวันที่ 15 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา Call center แจ้งว่าภายใน 7-14 วัน
ประมาณวันที่ 22 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา Call center แจ้งว่าภายใน 7-14 วัน
วันนี้ วันที่ 31 มกราคม วงเงินที่จะได้คืนยังไม่มีเข้ามา ยอดบัตรเครดิตตัด ต้องชำระยอดทั้งๆที่ยังไม่ได้สินค้า แถมจะโดนดอกเบี้ยอีกต่างหาก ยอดจะเอาไปซื้อสินค้าอย่างอื่นก็ไม่ได้ เสียเครดิตโดยไม่ใช่เหตุ แถมโทรเข้าร้องเรียนกลายเป็นบอกว่าระยะเวลาทั้งหมด 45 วันทำการ

กำหนดชำระบัตรเครดิตของผมคือวันที่ 7 กพ ถ้าผมไม่ได้ยอดคืน ก็เท่ากับว่าผมต้องโดนดอกเบี้ยที่ไม่ได้ก่อขึ้นมาจากความไม่เป็นมืออาชีพของพวกคุณ ระดับการจัดการค่อนข้างแย่ ใครจะใช้บริการก็ระวังไว้หน่อยนะครับ

แจ้งเลข CO-161209843 **

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่