True online ตัดสัญญาณเน็ต
วันที่17ม.ค.โดนตัดสัญญาณเน็ตขึ้นerror0001 แจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยรีเซ็ทสัญญาณให้ เน็ตกลับมาใช้ได้ปกติ
วันนี้วันที่ 31มค โดนตัดสัญญาณอีกครั้ง
เข้าใจว่าtrue ใกล้จะหมดสัมปะทานadsl
แต่มาตัดสัญญาณแบบนี้มันไม่ถูกต้องทำให้ลูกค้าเดือดร้อน
น่าจะแจ้งลูกค้าดีดี ให้ลูกค้าเปลี่ยนไปใช้ไฟเบอร์อย่าตัดสัญญาณเลยครับ
Trueได้โปรดช่วยต่อสัญญาณเน็ตให้ผมได้ไหมครับ
ตอนนี้ผมยังไม่สะดวกที่จะใช้ไฟเบอร์
ถ้าผมสะดวกแล้วผมจะโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์นะครับ
True online ตัดสัญญาณเน็ต
วันที่17ม.ค.โดนตัดสัญญาณเน็ตขึ้นerror0001 แจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยรีเซ็ทสัญญาณให้ เน็ตกลับมาใช้ได้ปกติ
วันนี้วันที่ 31มค โดนตัดสัญญาณอีกครั้ง
เข้าใจว่าtrue ใกล้จะหมดสัมปะทานadsl
แต่มาตัดสัญญาณแบบนี้มันไม่ถูกต้องทำให้ลูกค้าเดือดร้อน
น่าจะแจ้งลูกค้าดีดี ให้ลูกค้าเปลี่ยนไปใช้ไฟเบอร์อย่าตัดสัญญาณเลยครับ
Trueได้โปรดช่วยต่อสัญญาณเน็ตให้ผมได้ไหมครับ
ตอนนี้ผมยังไม่สะดวกที่จะใช้ไฟเบอร์
ถ้าผมสะดวกแล้วผมจะโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์นะครับ