หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณฉลาด ทรู ครับ ผมแจ้งรายละเอียดการชำระเงินไปทางหลังไมค์ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueVisions
รบกวนประสานงานให้ผมด่วนด้วยครับผม ขอบคุณครับ รายละเอียดใส่ให้หลังไมค์แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
true มีเรื่องรบกวนดำเนินการด่วนผมแจ้งหลังไมค์แล้วครับ
รายละเอียดตามที่แจ้งหลังไมค์ครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
true ครับ ประสานงานด่วนครับ
ส่งรายละเอียดให้หลังไมค์แล้วครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
ทรูครับ ส่งเรื่องด่วนหลังไมค์ครับ
ส่งไปเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่ประสานงานอีกครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
คุณ Intelligent ครับ รบกวนประสานงานให้ด้วยครับ ไม่คิดว่าทรูจะหากินด้วยวิธีนี้
เรื่อง Internet เดี๋ยวหมายเลขจะแจ้งไปหลังไมค์ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเบอร์โทรศัพท์บ้าน+Internet จดทะเบียนในชื่อน้องสาว แล้วมีคนที่เช่าบ้านอยู่ใช้งานแล้วออกไป ไม่ชำระค่าบริการ จนปัจจุบันถึงทราบว่ามียอดค้าง
bankseal
true คุณฉลาดครับ รบกวนประสานงานด่วนครับ
ผมเปิดเบอร์ใหม่ แต่ใช้งานไม่ได้ครับ รายละเอียดส่งหลังไมค์ไปแล้ว รบกวนดำเนินการช่วยเหลือด้วยครับ เครียดมากๆติดต่องานไม่ได้ และปิดเบอร์เดิมไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 3661900
True ประสานงาน ให้ด่วนนะคะชำระบิลไปนานแล้วทำไมยังตัดสัญญาณ
ช่วยบริการให้ดีหน่อย นะคะ True ยังไงรีบประสานงานให้ด่วนเลยนะคะ ผู้ใช้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้แย่มากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
true จ่ายเงินแล้ว ไม่มียอดค้างชำระ แต่ไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้ และยังขึ้นค้างชำระ
true จ่ายเงินแล้ว ไม่มียอดค้างชำระ แต่ไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้ และยังขึ้นค้างชำระ ติดต่อหลังไมค์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8700260
จะว่าทำให้รกบอร์ดก็ไม่เป็นไรครับกับกรณี TrueMove H
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้การติดต่อประสานงานกับ TrueMove H ยากสุด ๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ประสานโทรมาแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ โทรกลับ ก็หายจ้อย เป็นยังไงครับ กับ Call Center ที่ดูแลผู้บริโภคความจ
บ่าวเมียงแป้
INTERNET บ้าน TRUE เสีย อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
เรียน Cc True รบกวน ส่งประสานงานยัง ทีมFibre True สระบุรี แก้ไข Internet บ้าน เร่งด่วนให้ ด้วย ครับ 1 . รบกวน CC พันทิพ ประสานงาน เร่งด่วนให้วิศวะ ในพื้นที่ จังหวัดสระบุรี เร่งแก้ไขด่วนด้วย ครับ
สมาชิกหมายเลข 7118830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณฉลาด ทรู ครับ ผมแจ้งรายละเอียดการชำระเงินไปทางหลังไมค์ครับ