ใครเคยสมัครบัตรของ ออมสินบ้าง

คือเราไม่เข้าใจขั้นตอนการทำงานของพวกเค้าจริงๆเรื่องมีอยู่ว่า เราสมัครบัตรเครดิต เมื่อประมาณกลางเดือนกันยายน 2559 ที่สาขาบิ๊กซี เอ็กตร้า ลาดพร้าวเจ้าหน้าที่บอกว่าอาจจะล่าช้าสักนิดเพราะเพิ่งมีการเปิดตัวบัตรใหม่...โอเคเราก็เข้าใจ จนถึงปัจจุบันวันนี้วันที่  30 มกราคม 2560 เราโทรไปที่ call center เพราะคิดว่ามันนานมากไปแล้วเพื่ออยากจะเช็กเรื่องเอกสารว่าเข้าระบบหรือยัง....ผลที่ได้คำตอบคือ เอกสารได้ส่งไปให้ทางสาขาเพราะเซ็นต์สำเนาไม่ครบเมื่อวันที่ บลาๆๆๆ ก็พูดไปโอเคแล้วยังไง....คำถามวิ่งวนเข้ามาทางสมองเราทันที 1. ทางสาขาไม่มีการติดต่อกับทางลูกค้าเลยเหรอทั้งที่มีเบอร์ติดต่อครบ 2. ถ้าลูกค้าเซ็นต์ไม่ครบทำไมส่งเอกสารออก ( แสดงว่าคุณไม่ได้มีการตรวจสอบ ) 3. แล้วเอกสารที่ส่งไปจะต้องขอใหม่แทบทั้งหมดเหรอ....ทุกอย่างเริ่มนับหนึ่งใหม่.....อยากจะบอกกับทางคุณว่า  คุณเปิดตัวบัตรใหม่แต่ขาดการประสานงานระหว่างตัวธนาคารเองกับลูกค้า หรือ ระหว่างสาขาธนาคารกับลูกค้าหรือแม้แต่ความรับผิดชอบที่มีต่อลูกค้าแค่ทางคุณยกหูโทรศัพท์มาแจ้งลูกค้าสักนิด เจียดเวลาสักหน่อยเพื่อแจ้งให้ลูกค้าได้ทราบว่าขาดตกอะไรมั้ย...อย่างน้อยความรู้สึกเซ็งที่เสียเวลาก็จะไม่เกิดขึ้น....ในทางกลับกันคุณจะได้ใจลูกค้าไปอีกเพราะคุณใส่ใจและอยากดูแลลูกค้าจริง....หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการที่เกิดขึ้นนี้จะทำให้คุณนำข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น....ไปพัฒนาและปรับปรุงองค์กรของคุณให้สมกับที่ว่าเป็นธนาคารของประชาชน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่