หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณ Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วย แจ้งก็บอกจะประสานงาน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Network
true online
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณมาตั้งแต่ 28/1/60 แจ้งไปจนปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้า ติดต่อไปทุกวันบอกจะประสานงาน Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วยพร้อมกัน
สุดท้าย Call center บอกว่าให้เปลี่ยนเป็น Fiber บอกเห็นหลายเคสเปิดมา พอถึงดีลครบก็เลื่อน ๆ เป็นเดือนก็ยังไม่มีการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais fiber มาตอบที ว่าความเสียหายจากการไม่มีสัญญาณ โทรcall center ก้อวนในเขาวงกต นี่ใคร รับผิดชอบ
เมื่อวานกลับจากไซด์ เข้าบ้าน เพื่อรีบส่งงานทางอีเมลให้นาย ปรากฎว่า internet ที่เคารพ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ กล้อง cctv 4 ตัวที่บ้านร้องระงม เพราะไม่มี net โทรเข้าไปที่ 0 ais ก้อวนๆๆๆ อย่างกะเขาวงกต จนท
alv4
สัญญาณเน็ต TRUE มันเป็นยังไง ?
พื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี สัญญาณอินเตอร์เน็ตมันเป็นยังไง โทรหา call center ทั้งปี ได้คำตอบกับมาแค่ว่า “สัญญาณ 5G ในพื้นที่อ่อน ขนาดนี้ทีมอยู่ระหว่างพัฒนาสัญญาณ” เจอคำนี้ตลอดปี ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 8668717
True Internet fiber 100/30 สัญญานไม่ทั่วถึง, 1242 : "ขออภัยในความไม่สะดวก"
True Internet fiber 100/30 ตั้ดตั้งแล้วสัญญานไม่ทั่วถึงทั้งบ้าน ทางบริษัทช่วยอะไรได้บ้าง? คัยมีประสบกาณ์แบบไหนรบกวนแชร์หน่อยคับ ตอนแรกผมใช้บริการ Internet ทรู อยู่แล้วแต่เป็นระบบ ADSL สาย cable แบบปก
สมาชิกหมายเลข 4679057
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
วิธีติดต่อCall center True online
ถาม CC True หน่อยครับ ผมไม่สามารถประสานงานกับมนุษย์ได้เลยโทรไป1686ก็เป็นระบบอัตโนมัติ ผมใช้งานInternet ไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้วทลดค่าบริการให้ด้วยนะครับ ใครใช้AIS Fiber เป็นไงมั่งครับ. อยากลองเปลี่ย
thanakrit_arm
เน็ตทรูซิมรายเดือนติดต่อcall center
อยากทราบว่าเราโทรไปเปลี่ยนเน็ตแล้วเเต่ทำไมค่าบริการยังขึ้นว่า700+ทั้งๆที่เน็ตเขียน260B พอจะติดต่อหาเบอร์call center กลับติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9040863
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก TRUE ไป GOMO ครับ ใครเคยบ้าง ช่วยรีวิวหน่อย
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43718046 ตัดสินใจจะย้ายค่ายเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ใช้เครือข่ายมาครับ เพราะ TRUE ปรับเปลี่ยนโปรใหม่ ซึ่งราคากับ DATA ที่ได้ ไม่ตอบโจทย์การใช้งานแล้วนะครับ ไปห
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อหลายครั้ง ขอเลื่อนคิวช่าง เนื่องจากจะเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน call center แจ้งให้เลื่อนคิวออกไป แต่ไม่สะดวก สามารถเลื่อนคิวเข้ามาเร็วกว่านี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1113727
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้7 วัน ช่างเข้ามาแก้ปัญหาไม่ได้ วนลูป call center ช่วยเหลือไม่ได้
วันจันทร์ที่ 5 พ.ค. 2568 - มีคนมาตัดสายไฟฟ้าหน้าบ้าน น่าจะเป็นคนจากการไฟฟ้า ทำให้ AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ - ได้รับแจ้ง SMS จาก AIS ว่า internet ใช้งานไม่ได้ - ยังคงใช้งานไม่ได้ถึงวันรุ่งขึ้น จึงนัดช่าง
สมาชิกหมายเลข 7168055
Fiber true
ซ่อมมันทุกวัน fiber true ซ่อม 7 โมง ใช้ได้ตอนไหนไม่รู้ แต่ๆ :)เก็บค่าบริการเต็มราคา จันทร์ - ศุกร์ก็ซ่อม เสาร์-ทิตย์เเมร่งก็ซ่อมอีก เป็นแบบนี้มานาน โทรไปถาม call center ก็บอกมีใบงานออกซ่อมแต่กูใช้
สมาชิกหมายเลข 7451393
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Network
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณ Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วย แจ้งก็บอกจะประสานงาน
สุดท้าย Call center บอกว่าให้เปลี่ยนเป็น Fiber บอกเห็นหลายเคสเปิดมา พอถึงดีลครบก็เลื่อน ๆ เป็นเดือนก็ยังไม่มีการแก้ไข