หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณ Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วย แจ้งก็บอกจะประสานงาน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Network
true online
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณมาตั้งแต่ 28/1/60 แจ้งไปจนปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้า ติดต่อไปทุกวันบอกจะประสานงาน Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วยพร้อมกัน
สุดท้าย Call center บอกว่าให้เปลี่ยนเป็น Fiber บอกเห็นหลายเคสเปิดมา พอถึงดีลครบก็เลื่อน ๆ เป็นเดือนก็ยังไม่มีการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Internet fiber 100/30 สัญญานไม่ทั่วถึง, 1242 : "ขออภัยในความไม่สะดวก"
True Internet fiber 100/30 ตั้ดตั้งแล้วสัญญานไม่ทั่วถึงทั้งบ้าน ทางบริษัทช่วยอะไรได้บ้าง? คัยมีประสบกาณ์แบบไหนรบกวนแชร์หน่อยคับ ตอนแรกผมใช้บริการ Internet ทรู อยู่แล้วแต่เป็นระบบ ADSL สาย cable แบบปก
สมาชิกหมายเลข 4679057
เตือนภัย!! 3BB คิดให้ดี ก่อนตัดสินใจ ติดตั้ง ใช้บริการ
ใครที่คิดจะใช้บริการ Internet Fiber ของบริษัท 3BB อยากจะแนะนำให้คิดให้ดี เนื่องจากปัญหาเยอะมาก โดยเฉพาะด้านการให้บริการลูกค้า ไม่อยากให้ต้องตกเป็นเหยื่อในความไม่รับผิดชอบของบริษัท 3BB เหมือนผม ปัญหาเ
..<'.เฉาก๊วยสีชมพู.'>..
True online ทำแบบนี้ก็ได้หรือ ???
ผมใช้ true adsl มาหลายปี จนเดือนที่แล้ว ที่คอนโดเดินสาย fiber optic ทรูใหม่ทั้งหมด แล้วเจ้าหน้าที่ได้เชิญชวนให้เปลี่ยนเป็น fiber ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มแรก นัดติดตั้ง แต่หน้างาน เดินfiber แต่ละชั้นยั
wircon43
ใครเป็นบ้าง มีปัญหากับ call center และช่างหน้างานในการติดตั้ง true internet มากครับ ไม่คุยกันหรอ?
พอดีย้ายที่พัก แล้วเจ้าเดิมไม่สามารถติดตั้ง fiber ได้ เลยติดต่อ true เพื่อติดตั้ง ซึ่งตอนนี้ work at home จำเป็นต้องใช้ internet มา แต่ปวดหัวกับการทำงานของ true มา ไม่รู้จะทำยังไงละ หงุดหงิดมาก 1. &n
แมวเมามาย
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
3BB fiber, LOS since monday in Pattaya, no information what so ever when it will get fixed.
Internet went down on monday, made a ticket in the 3BB app, and i got a call from contact center saying technician will call, no one did, not that day or the next. I made another ticket yesterday, on
สมาชิกหมายเลข 9101875
True Dtac
ได้รหัสย้ายค่ายออกจาก AIS แล้ว สามารถใช้โปร ที่ Dtac กับ true ให้มา ติดต่อทำโปรได้ที่ไหน แจ้งที่ call center ใช่ไหม
NatWang
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Network
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณ Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วย แจ้งก็บอกจะประสานงาน
สุดท้าย Call center บอกว่าให้เปลี่ยนเป็น Fiber บอกเห็นหลายเคสเปิดมา พอถึงดีลครบก็เลื่อน ๆ เป็นเดือนก็ยังไม่มีการแก้ไข