หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณ Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วย แจ้งก็บอกจะประสานงาน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Network
true online
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณมาตั้งแต่ 28/1/60 แจ้งไปจนปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้า ติดต่อไปทุกวันบอกจะประสานงาน Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วยพร้อมกัน
สุดท้าย Call center บอกว่าให้เปลี่ยนเป็น Fiber บอกเห็นหลายเคสเปิดมา พอถึงดีลครบก็เลื่อน ๆ เป็นเดือนก็ยังไม่มีการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB fiber, LOS since monday in Pattaya, no information what so ever when it will get fixed.
Internet went down on monday, made a ticket in the 3BB app, and i got a call from contact center saying technician will call, no one did, not that day or the next. I made another ticket yesterday, on
สมาชิกหมายเลข 9101875
INTERNET บ้าน TRUE เสีย อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
เรียน Cc True รบกวน ส่งประสานงานยัง ทีมFibre True สระบุรี แก้ไข Internet บ้าน เร่งด่วนให้ ด้วย ครับ 1 . รบกวน CC พันทิพ ประสานงาน เร่งด่วนให้วิศวะ ในพื้นที่ จังหวัดสระบุรี เร่งแก้ไขด่วนด้วย ครับ
สมาชิกหมายเลข 7118830
True Internet fiber 100/30 สัญญานไม่ทั่วถึง, 1242 : "ขออภัยในความไม่สะดวก"
True Internet fiber 100/30 ตั้ดตั้งแล้วสัญญานไม่ทั่วถึงทั้งบ้าน ทางบริษัทช่วยอะไรได้บ้าง? คัยมีประสบกาณ์แบบไหนรบกวนแชร์หน่อยคับ ตอนแรกผมใช้บริการ Internet ทรู อยู่แล้วแต่เป็นระบบ ADSL สาย cable แบบปก
สมาชิกหมายเลข 4679057
ปัญหาโครงข่าย Internet บ้านTrue อำเภอบ้านหมอ จังหวัด สระบุรี
จากลิงค์ กระทู้ https://m.pantip.com/topic/43801766?sc=8DlER4t รบกวน Cc ประสานงาน sup onduty โทรกลับ ด่วนครับ CC ที่ตอบทุกท่านอ่านและไม่มีใครตอบตรงประเด็นเลยสัก COMMENT ครับ
สมาชิกหมายเลข 7118830
True (Internet) is NOT True?
สอบถามหน่อยค่ะว่า เราจะสามารถติดต่อ True และได้รับข้อมูลที่แท้จริงได้อย่างไร เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือน ธค 59 เราต่อ Internet ไม่ได้ เมื่อโทรเข้า call center ทางเจ้าหน้าที่ก็ช่วยประสานงานให้และแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3299577
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
True Internet ถ้าจะเปลี่ยนเป็น True Fiber ทำไมต้องไปที shop
เดือนที่แล้วมีพนักงานโทรมา บอกว่า ถ้าเปลี่ยนเป็น True Fiber จะลดค่าบริการให้ 50% 6 เดือน เมือวาน Internet ที่บ้านมีปัญหา เปิดโมเด็มไฟไม่ติด เปิดๆปิดๆหลายรอบก็ไม่ติด เลยโทรเข้า Call Center เลยถามถึงเง
i'm sad
อยากติดต่อ call center Ais
อยากติดต่อ call center ค่ะ พอดีเน็ตรายปีหมดอยากต่อ
สมาชิกหมายเลข 7810384
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Network
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์พื้นฐาน True ไม่มีสัญญาณ Internet ก็เลยใช้ไม่ได้ด้วย แจ้งก็บอกจะประสานงาน
สุดท้าย Call center บอกว่าให้เปลี่ยนเป็น Fiber บอกเห็นหลายเคสเปิดมา พอถึงดีลครบก็เลื่อน ๆ เป็นเดือนก็ยังไม่มีการแก้ไข